Argylle - Bom tấn Hollywood ra rạp dịp Tết Nguyên Đán

Argylle - Bom tấn Hollywood ra rạp dịp Tết Nguyên Đán

Argylle - bom tấn Hollywood mới nhất ra rạp dịp Tết nguyên đán, đã thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu về câu chuyện hấp dẫn của bộ phim và những diễn viên nổi tiếng tham gia.

Argylle - Bom tấn Hollywood ra rạp dịp Tết

Argylle là bom tấn mới nhất của Hollywood, được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán. Đạo diễn Matthew Vaughn đã mang đến cho khán giả một câu chuyện điệp viên đầy kịch tính và hấp dẫn.

Ba diễn viên thích thú với nón lá Việt Nam.

Ba diễn viên thích thú với nón lá Việt Nam.

Bộ phim xoay quanh Elly Conway, do Bryce Dallas Howard thủ vai, một tác giả tiểu thuyết gián điệp nổi tiếng. Sự xuất hiện của Henry Cavill trong vai Argylle và Sam Rockwell trong vai Aiden đã tạo nên một bộ ba diễn viên đầy sức hút.

Argylle là một trong những bộ phim được đánh giá cao trong 'Vũ trụ điện ảnh điệp viên' Kingsman, mở ra một thế giới gián điệp đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Những Diễn Viên Nổi Tiếng Tham Gia

Trong Argylle, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Dua Lipa và John Cena.

Henry Cavill, 41 tuổi, nổi tiếng với vai Superman trong Vũ trụ Điện ảnh DC và mới đây là loạt phim The Watcher. Anh từng được đánh giá là 'Người đẹp trai nhất thế giới' năm 2022.

Cuộc Trò Chuyện Đặc Biệt với Khán Giả Việt

Trong buổi phỏng vấn tại Seoul, Hàn Quốc, Henry Cavill, Bryce Dallas Howard và Sam Rockwell đã chia sẻ những ấn tượng về Việt Nam và văn hóa dịp Tết Nguyên Đán.

Các diễn viên đã thể hiện sự thích thú khi được trải nghiệm nón lá truyền thống của Việt Nam và nhận được lì xì Tết từ phóng viên.