Áo đấu của Messi trở thành 'trang phục đáng tự hào' trên tạp chí Vogue

Áo đấu của Messi trở thành 'trang phục đáng tự hào' trên tạp chí Vogue

Áo đấu của Messi là một biểu tượng thời trang hàng đầu, được tạp chí Vogue vinh danh là một trong những sản phẩm hot nhất thị trường Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, áo đấu của Messi không chỉ phục vụ mục đích thể thao mà còn thể hiện phong cách thời trang tinh tế và cá nhân của người mặc

Tạp chí Vogue đã tổng hợp 15 món đồ thời trang hàng đầu thế giới trong vòng 12 tháng qua, trong đó có chiếc áo đấu của Messi tại CLB Inter Miami.

"Theo thông tin từ tạp chí Vogue, sau khi Messi gia nhập Inter Miami, áo đấu của anh đã được bán hết sạch. Đến nay, sau gần 5 tháng, chiếc áo này vẫn nằm trong danh sách chờ trên website của Adidas ở mọi kích cỡ", tạp chí chia sẻ.

Tại CLB Inter Miami, Lionel Messi vẫn chọn mặc chiếc áo số 10 quen thuộc. Đây là số áo mà anh đã mặc khi thi đấu cho Barcelona và đội tuyển Argentina, được coi như là thương hiệu riêng của cầu thủ này.

Áo đấu của Messi trở thành 'trang phục đáng tự hào' trên tạp chí Vogue

Áo đấu của Messi đã được Vogue vinh danh.

Messi chính thức ra mắt Inter Miami ngày 21/7, gây sốt bóng đá Mỹ. Vé xem trận đấu của Inter Miami luôn khan hiếm và được đẩy lên giá nhiều lần vì sự hiện diện của anh. Mùa 2024, Inter Miami tăng giá vé cho trận đấu với sự góp mặt của Messi, giá vé rẻ nhất hiện nay là 884 USD.

Để bảo vệ Messi khỏi các cổ động viên quá khích, Inter Miami phải thuê riêng vệ sĩ cho anh. Các ngôi sao hàng đầu như LeBron James và Selena Gomez cũng đến sân để theo dõi siêu sao này thi đấu.

Trên phương diện chuyên môn, Messi đã có đóng góp to lớn và thay đổi chất lượng chơi bóng của CLB Inter Miami. Anh đã giúp đội này giành chức vô địch Leagues Cup, đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của CLB. Ngoài ra, Messi cũng đã đưa Inter Miami vào chung kết cúp US Open Cup trước khi đội nhận thất bại trước Hounston Dynamo. Trong 14 trận cho CLB mới, Messi đã ghi được 11 bàn và thực hiện 5 kiến tạo.

Vừa qua, Messi nhận danh hiệu Quả bóng vàng. Anh lập kỷ lục với 8 lần chiến thắng giải thưởng này, hơn người thứ hai là Ronaldo 3 Quả bóng vàng.