Antony bị đuổi khỏi đội tuyển Brazil vì liên quan đến điều tra: Câu chuyện gây sốc!

Antony bị đuổi khỏi đội tuyển Brazil vì liên quan đến điều tra: Câu chuyện gây sốc!

Antony bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Brazil để điều tra cáo buộc bạo hành - thông báo từ Liên đoàn bóng đá Brazil (250 characters)

Antony bị đuổi khỏi đội tuyển Brazil vì liên quan đến điều tra: Câu chuyện gây sốc!

Antony bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Brazil sau khi nhận những cáo buộc về tội bạo hành. Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã thông báo rằng: "Vì thông tin được công bố vào ngày Thứ Hai liên quan đến Antony, cầu thủ của Manchester United, cần được điều tra, và để bảo vệ nạn nhân, cầu thủ, đội tuyển quốc gia Brazil cũng như CBF, chúng tôi quyết định loại Antony khỏi đội tuyển".

Từ tháng 6/2023, người yêu trước đây của Antony tố cáo rằng cầu thủ này đã có hành vi bạo hành trong thời gian hai người hiện vẫn đang có mối quan hệ yêu đương. Ngôi sao của Man Utd phủ nhận các cáo buộc này. Man Utd chưa có bất kỳ bình luận hoặc thông báo nào về cầu thủ người Brazil.

"Vì sự tôn trọng đối với người hâm mộ, bạn bè và gia đình của tôi, tôi cảm thấy có trách nhiệm lên tiếng công khai về những cáo buộc không đúng mà tôi là nạn nhân. Kể từ đầu, tôi đã xử lý vấn đề này một cách nghiêm túc và tôn trọng, đưa ra những lời giải thích rõ ràng cho cơ quan điều tra", Antony chia sẻ trên mạng xã hội.

Cầu thủ này khẳng định những lời buộc tội của bạn gái cũ là không đúng và anh đã cung cấp đủ chứng cứ để chứng minh sự trong sạch của mình.

Theo ESPN, cảnh sát Brazil đã bắt đầu điều tra vụ việc liên quan đến Antony. Đơn tố cáo cũng đã được gửi đến cơ quan cảnh sát tại Manchester, Anh.

Đội tuyển Brazil đã gọi Gabriel Jesus (thuộc Arsenal) thay thế Antony.

Câu lạc bộ Man Utd đã xử lý xong vấn đề liên quan đến Mason Greenwood - cũng là hậu quả của cáo buộc bạo hành. Cầu thủ người Anh đã bị đình chỉ tập luyện và thi đấu trong 18 tháng cho đến khi được xác định vô tội gần đây. Tuy nhiên, với áp lực từ người hâm mộ, Man Utd đã buộc lòng cho phép Greenwood chuyển sang Getafe để thi đấu theo dạng cho mượn.