Anh Tú lần đầu xuất hiện sau scandal: Hình ảnh ấn tượng, diễn biến đáng chú ý

Anh Tú lần đầu xuất hiện sau scandal: Hình ảnh ấn tượng, diễn biến đáng chú ý

Anh Tú lần đầu lộ diện sau ồn ào: Nổi bật với diện mạo và biểu cảm đặc sắc, diễn viên Anh Tú thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong lễ ra mắt phim sau những tin đồn rạn nứt hôn nhân

Vào tối ngày 22/8, diễn viên Anh Tú đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim tại thành phố Hồ Chí Minh. Trở thành tâm điểm chú ý, ông xã của Diệu Nhi đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện đơn độc, mặc bộ vest màu đỏ nổi bật. Gương mặt điển trai và phong cách lịch lãm của nam diễn viên sinh năm 1993 nhận được sự khen ngợi của người dùng mạng: "Sau khi kết hôn, cả Anh Tú và chị Diệu Nhi đều trở nên đẹp hơn", "Chị Diệu Nhi đã có một người đàn ông tuyệt vời", "Góc nghiêng này quá đẹp. Anh chàng đẹp trai"...

Thông tin này cho thấy tình hình hiện tại của mối quan hệ giữa Diệu Nhi và Anh Tú sau những vụ việc gây chia rẽ gần đây.

Netizen ngay lập tức nhận thấy một điểm khác lạ của nam diễn viên 9x. Anh Tú vừa thay đổi màu tóc của mình, trước đó ông xã Diệu Nhi để tóc màu đen. Đây là lời khẳng định đầu tiên của Anh Tú sau khi lan truyền tin đồn hôn nhân với Diệu Nhi có dấu hiệu suy sụp. Người ta có thể thấy rằng, ngoại hình của nam diễn viên trông khá tươi tắn và vui vẻ sau những rắc rối gây xôn xao. Tuy nhiên, anh tránh né mọi câu hỏi liên quan đến đời tư của mình. Hiện tại, hành động của cặp đôi này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Ông xã Diệu Nhi được khen ngợi vì diện mạo lịch lãm, điển trai.

Trong thời gian gần đây, quan hệ tình cảm giữa Diệu Nhi và Anh Tú đã gặp phải những nghi vấn gây rối. Nguyên nhân chính là vì Diệu Nhi đã có những hành động lạ, thường xuyên đăng những trạng thái buồn bã và chia sẻ nhiều tâm sự trên mạng xã hội. Sau đó, cư dân mạng lại xôn xao trước bài đăng nói về việc Anh Tú được cho là đã gửi những tin nhắn tán tỉnh một cô gái lạ.

Tuy nhiên, vào ngày 18/8, Anh Tú đã lên tiếng để làm rõ rằng thông tin đó là hoàn toàn bịa đặt, và có mục đích tác động xấu đến hình ảnh của anh. Chồng Diệu Nhi cho biết cả hai đã giữ kín chuyện cá nhân và không bao giờ sử dụng hôn nhân để quảng bá bản thân. Sau lễ cưới, cả hai đã nhắc nhau để qua đi mọi tin đồn và tập trung vào công việc của mình.

"Nhưng hiện tại, dường như việc giữ im lặng chỉ làm tăng thêm số lượng tin đồn, đồng thời cũng làm déo dẳo và biến tường câu chuyện. Vì vậy, tôi xin phép được trả lời một lần duy nhất về các tin đồn gần đây liên quan đến cuộc sống cá nhân và hôn nhân", Anh Tú đã chia sẻ. Sau đó, Diệu Nhi cũng đồng lòng khẳng định những bài viết của cô chỉ đơn giản là việc lưu giữ những câu nói ý nghĩa và tuyên bố.

Anh Tú lần đầu xuất hiện sau scandal: Hình ảnh ấn tượng, diễn biến đáng chú ý

Anh Tú và Diệu Nhi đã chính thức chung nhà từ tháng 10/2022 sau khoảng thời gian yêu đương dài đầy hạnh phúc.

Anh Tú lần đầu xuất hiện sau scandal: Hình ảnh ấn tượng, diễn biến đáng chú ý

Anh Tú lần đầu xuất hiện sau scandal: Hình ảnh ấn tượng, diễn biến đáng chú ý

Từ khi yêu nhau, cặp đôi luôn kín tiếng và ít phô trương về chuyện tình cảm