Ánh nhìn tàn phá của Faker khiến LNG thất bại trước T1

Ánh nhìn tàn phá của Faker khiến LNG thất bại trước T1

Faker sử dụng ánh nhìn sắc bén để phân tích trận đấu với LNG, gây ảnh hưởng đáng kể đến sự thất bại của đối thủ Sự nhìn nhận tài ba của Faker khiến khán giả trở nên thông minh hơn

Trong thời điểm hiện tại, LCK gần như đã hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng và các đội cũng đã công bố đội hình cho mùa giải mới. Chỉ còn một khoảng thời gian nữa sẽ bước sang năm 2024 và LCK Mùa Xuân cũng sẽ trở lại. Do đó, các tuyển thủ hiện tại đều đang tranh thủ nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị cho một mùa giải hứa hẹn sẽ không kém phần căng thẳng so với năm nay. Trong đó, T1 sẽ được chú ý nhiều hơn do họ đang là đương kim vô địch CKTG 2023.

Ánh nhìn tàn phá của Faker khiến LNG thất bại trước T1

T1 sẽ rất được chú ý trong mùa giải mới

Trong khoảng thời gian này, Faker thường xuyên xuất hiện trên sóng và một trong những nội dung hiện tại của anh ấy là "soi" lại các trận đấu của T1 tại CKTG 2023. Mới đây, Faker đã có những phân tích vô cùng đáng giá về trận thắng của T1 trước LNG Esports. Trước trận đấu lúc đó, LNG được đánh giá là mạnh hơn hoặc ngang bằng T1, thậm chí có thể mạnh hơn. Do đó, việc "Kỳ lân Tô Châu" bị đánh bại hoàn toàn với tỉ số 0-3, mà còn không lấy được bất kỳ lợi thế nào khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng thực tế, Faker đã chỉ ra những sai lầm quan trọng của LNG trong trận đấu. Một trong những điểm đó, chính là ngay trong ván 1, khi trận đấu đang cân bằng và T1 thả Sứ Giả ở Đường Giữa.

Theo đó, Faker phân tích: "Mọi người cũng có thể thấy rằng, hướng nhìn của Azir chỉ tập trung vào việc "farm" lính. Trong khi đó, Orianna đã ở một khoảng cách đủ để có thể tấn công vào bất kỳ lúc nào. Và khi Azir chuẩn bị thực hiện Shurima Shuffle, Orianna chỉ đơn giản là dùng W và rút lui. Thậm chí, nếu Azir tiến thêm, cũng dễ dàng né tránh. Từ cảnh này có thể nói, LNG sẽ thua ngay nếu họ có ý định tấn công. Không ngờ rằng họ vẫn muốn tấn công thật". Và tình huống sau đó ai cũng đã rõ: Scout không chỉ không làm được gì mà còn mất luôn Tốc Biến để chạy thoát.

Ánh nhìn tàn phá của Faker khiến LNG thất bại trước T1

Faker: "Nhìn xem, Azir muốn giao tranh nên chúng tôi mới là đội thắng giao tranh"

Những phân tích từ Faker đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về tài năng và khả năng đánh giá tình huống xuất sắc của anh. Faker đã chỉ ra cách duy nhất khiến cho đối thủ của anh, LNG, thất bại. Tình huống này cũng cho thấy rằng Scout vẫn còn cách rất xa để đạt tới trình độ của Faker, người vừa là đồng đội cũ vừa là đối thủ của anh.

https://gamek.vn/faker-soi-lai-tran-gap-lng-chi-ra-anh-nhin-tai-hai-da-khien-doi-thu-cua-t1-bai-tran-178231204164032574.chn