Angelina Jolie tái hiện huyền thoại opera Maria Callas với vai diễn đỉnh cao

Angelina Jolie tái hiện huyền thoại opera Maria Callas với vai diễn đỉnh cao

Angelina Jolie thể hiện vai diễn huyền thoại của danh ca Maria Callas trong thập kỷ 1950 với hình ảnh đầu tiên được công bố

Hôm 9/10, đạo diễn Pablo Larraín đã chia sẻ hai bức ảnh mới về Angelina Jolie trong phim Maria. Trong một bức hình, người ta thấy Jolie đang mặc một chiếc áo choàng với viền cổ lông trắng, kết hợp cùng chiếc mũ đội kiểu cách mang nét thập niên 1950. Còn trong bức hình kia, Jolie để tóc xõa tự nhiên, mặc chiếc áo len và đeo một đôi kính to bản.

Angelina Jolie tái hiện huyền thoại opera Maria Callas với vai diễn đỉnh cao

Angelina Jolie đã thể hiện vai trò nghệ sĩ opera Maria Callas. Đoàn phim đã công bố hai bức ảnh mới, cùng nhiều hình ảnh từ phim trường ở Paris được chụp bởi các paparazzi và lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Trong những hình ảnh đó, Jolie đã thay đổi phong cách liên tục. Trong một cảnh quay, Jolie mặc áo khoác vải tweed màu nâu kết hợp với váy bút chì. Còn trong cảnh khác, cô mặc áo khoác dài màu đen và khăn trùm đầu, đeo kính râm hoặc áo khoác lông thú màu đen kèm mũ fedora.

Diễn viên cho biết với DailyMail: "Tôi đã rất đánh giá cao bộ phim này và cố gắng hết sức để đối mặt với thách thức lần này. Tôi đã lâu rồi mới ngưỡng mộ đạo diễn Pablo Larraín. Được có cơ hội kể câu chuyện của Maria cùng với anh ấy và kịch bản từ Steven Knight là một giấc mơ".

Angelina Jolie tái hiện huyền thoại opera Maria Callas với vai diễn đỉnh cao

Angelina Jolie đã nhận được đánh giá cao từ đạo diễn Larraín về khả năng diễn xuất xuất sắc và sự đầu tư lớn vào vai diễn. Cô đã chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng trong thời gian qua. (Ảnh: FilmNation Entertainment)

Dựa trên các sự kiện có thật, Maria kể câu chuyện đầy biến động, đẹp đẽ và bi thảm về cuộc đời của một ca sĩ opera vĩ đại nhất thế giới trong những ngày cuối đời ở Paris thập niên 1970.

Bộ phim được quay trong tám tuần tại Paris, Hy Lạp, Budapest và Milan. Ngoài Jolie, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Pierfrancesco Favino, Alba Rohrwacher, Haluk Bilginer, Kodi Smit-McPhee và Valeria Golino.

Đạo diễn Larraín chia sẻ trên Deadline: "Tôi rất hào hứng khi bắt đầu sản xuất Maria, với hy vọng gửi đến khán giả trên toàn thế giới cuộc đời và sự nghiệp ấn tượng của Maria Callas, nhờ vào kịch bản xuất sắc của Steven Knight cùng sự đóng góp của toàn bộ dàn diễn viên và đoàn làm phim".

Angelina Jolie tái hiện huyền thoại opera Maria Callas với vai diễn đỉnh cao

Jolie diện phong cách thập niên 1950 ở hậu trường quay phim tại Paris. Ảnh: SplashNews

Theo báo Deadline, trang phục của Jolie trong phim được lấy cảm hứng từ trang phục mà Callas đã mặc trong cuộc sống thực. Nhà sản xuất đã tìm ý kiến từ các tổ chức bảo vệ động vật, bao gồm cả PETA, về việc sử dụng trang phục lông thú cổ điển từ kho lưu trữ của nhà thiết kế Massimo Cantini Parrini. Đoàn phim đã quyết định không sử dụng bất kỳ trang phục lông thú mới nào.

Angelina Jolie, 48 tuổi, sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ ở Mỹ. Cô đã xuất hiện lần đầu trên màn ảnh cùng cha mình, Jon Voight, trong bộ phim Lookin' to Get Out (1982) và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1993 với phim Cyborg. Nữ diễn viên nổi tiếng này đã từng giành ba giải Quả Cầu Vàng và một giải Oscar.

Họa Mi (theo Deadline)