Angelababy và siêu mẫu Victoria's Secret đã tái hợp sau khi chia tay?

Angelababy và siêu mẫu Victoria's Secret đã tái hợp sau khi chia tay?

Tình yêu giữa Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ đang thu hút sự quan tâm của công chúng với những khoảnh khắc đáng chú ý Cùng nhìn lại chuyện tình của cặp đôi siêu mẫu này sau khi họ đã tái hợp sau thời gian chia tay

Ngày 28/12, QQ đưa tin cánh săn ảnh đã tiết lộ loạt bằng chứng về việc Trần Vỹ Đình và siêu mẫu Hà Tuệ hẹn hò. Paparazzi cho biết họ đã bắt gặp tài tử Hong Kong (Trung Quốc) đến nhà của Hà Tuệ trong 3 ngày liên tiếp. Nam diễn viên Soi Sáng luôn lộ diện với hình ảnh đeo khẩu trang kín mít.

Trần Vỹ Đình "nhấn follow" hot girl liên quan đến lùm xùm của Lý Dịch Phong: Không phải trượt tay!

Paparazzi không chỉ ghi lại hình ảnh của Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ xuất hiện cùng nhau, mà còn cho thấy họ đưa nhau đi massage và chăm sóc sức khỏe sau giờ làm việc. Để tránh sự chú ý, cả hai đã đi cùng một chiếc xe ô tô. Theo nguồn tin, họ đã ngồi cạnh nhau trên xe và đến nhà của siêu mẫu Victoria's Secret.

Với loạt ảnh hẹn hò này, cư dân mạng tin rằng họ đang nối lại tình xưa. Hồi tháng 3, một số nguồn tin cho biết họ đã chia tay mà không ai biết. Trước đó, Trần Vỹ Đình đã từng đến ra mắt gia đình của Hà Tuệ và đã tính đến việc kết hôn. Vì vậy, thông tin về việc họ tái hợp được khán giả nhiệt tình ủng hộ. Cả hai được coi là "đôi hoàn hảo" trong showbiz Trung Quốc.

Hai ngôi sao cùng thư giãn bằng cách đi massage sau khi kết thúc giờ làm việc. Họ đều đeo khẩu trang kín mít và lên xe một cách lén lút để tránh sự chú ý

Angelababy và siêu mẫu Victoria's Secret đã tái hợp sau khi chia tay?

Tình cảm của Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ đang nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Người hâm mộ hy vọng cặp đôi này sẽ sớm kết hôn

Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ bắt đầu có tin đồn hẹn hò vào tháng 8/2021. Có thời điểm nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm đưa đón Hà Tuệ trong nhiều ngày. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ công khai về mối quan hệ của họ.

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985 và có xuất thân gia thế. Anh nổi tiếng qua loạt phim như Lão cửu môn, Túy linh lung, Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc thiên hương, Thiến niên tứ đại danh bổ... Về đời tư, Trần Vỹ Đình từng là tình đầu của Angelababy. Sau đó, anh hẹn hò với nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên và cô người mẫu xinh đẹp người Brazil, Bruna Marth, nhưng không có mối quan hệ nào kéo dài.

Angelababy và siêu mẫu Victoria's Secret đã tái hợp sau khi chia tay?

Trần Vỹ Đình là nam diễn viên có sức ảnh hưởng lớn, được công chúng yêu thích.

Trong khi đó, Hà Tuệ sinh năm 1989, là một trong những người mẫu hàng đầu của Trung Quốc. Cô được mệnh danh là "Hà tiên cô" vì nhan sắc ngọt ngào, gương mặt đậm chất Á Đông. Hà Tuệ đã trình diễn cho show thời trang của Victoria's Secret, trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng được chú ý. Năm 2015, Hà Tuệ thông báo kết hôn với một doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, hôn nhân của họ không kéo dài. Kể từ đó, Hà Tuệ không công khai nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân của mình.

Angelababy và siêu mẫu Victoria's Secret đã tái hợp sau khi chia tay?

Hà Tuệ là siêu mẫu "đắt giá" của showbiz Trung Quốc

Nguồn: QQ, Sohu