AngelaBaby tiết lộ bí quyết duy trì làn da sáng, vóc dáng thon chỉ từ việc làm 1 việc mỗi sáng

AngelaBaby tiết lộ bí quyết duy trì làn da sáng, vóc dáng thon chỉ từ việc làm 1 việc mỗi sáng

Cách làm đẹp giữ da sáng, dáng thon của Angelababy đơn giản: uống nước lọc ấm ngay khi thức dậy và bôi kem chống nắng sau khi dưỡng da buổi sáng Chị em hãy học hỏi để có làn da và vóc dáng tuyệt vời

Gần đây, trong một sự kiện, diễn viên Angelababy đã gây ấn tượng mạnh khiến nhiều người phải trầm trồ ngắm nhìn. Cô mặc chiếc váy màu hồng dịu dàng, có kiểu tóc buộc cao, trang điểm tông hồng nổi bật, khiến nhiều người trẻ xao xuyến và ngưỡng mộ. Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ nhắn, mảnh mai như chưa từng sinh con, người đẹp còn gây ấn tượng mạnh với làn da sáng mịn, tươi sáng.

Xuất hiện như vậy, diện mạo của Angelababy khiến nhiều người không khỏi tự hỏi "bí quyết để có làn da sáng, dáng thon như cô ấy là gì?".

AngelaBaby tiết lộ bí quyết duy trì làn da sáng, vóc dáng thon chỉ từ việc làm 1 việc mỗi sáng

Angelababy khiến nhiều người mê mẩn với vẻ đẹp của mình.

Khám phá mới chỉ thấy rằng, Angelababy có những bí quyết đặc biệt để duy trì sức khỏe và vóc dáng hoàn hảo, nhờ vào hai thói quen giản đơn hàng sáng.

1. Uống một cốc nước lọc ấm ngay khi ngủ dậy mỗi sáng

Theo thông tin từ Healthline, việc uống nước lọc ấm vào buổi sáng ngay khi thức dậy có thể kích hoạt quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp đốt cháy lượng chất béo nhiều hơn trong suốt cả ngày. Uống nước lọc ấm ngay sau khi thức giấc cũng có tác dụng làm sạch ruột, loại bỏ chất thải có thể gây căng bụng và dư thừa nước trong cơ thể.

Không chỉ giúp cơ thể đốt cháy chất béo tích tụ, mỗi ngày uống nước lọc ấm còn giúp thư giãn cơ bắp và tăng cường lưu thông máu. Việc cải thiện lưu thông máu có thể làm trẻ hóa và nuôi dưỡng tế bào da. Vì vậy, việc uống nước lọc ấm vào mỗi buổi sáng, ngay khi thức giấc, là một cách đơn giản và hiệu quả để làm sáng da, mà không tốn kém cho các chị em phụ nữ.

Nếu bạn muốn có làn da sáng mịn và dáng thon như Angelababy, hãy nhớ thực hiện bước này mỗi sáng sau khi tỉnh dậy. Uống nước lọc ấm ngay khi thức dậy không chỉ giúp làm đẹp cho da và cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

AngelaBaby tiết lộ bí quyết duy trì làn da sáng, vóc dáng thon chỉ từ việc làm 1 việc mỗi sáng

Không chỉ tốt cho làn da, vóc dáng, uống nước lọc ấm ngay khi tỉnh dậy còn đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

Theo BS Mai Việt (Viện Dinh dưỡng Quốc gia), uống nước lọc ấm ngay khi thức dậy mỗi buổi sáng giúp ruột co bóp và tăng tốc quá trình đào thải. Bên cạnh đó, thói quen này còn kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa. Nước hoạt động như một chất bôi trơn trên các cơ quan tiêu hóa, giúp cơ thể đủ nước và loại bỏ độc tố.

Khi chúng ta uống nước ấm, nhiệt đồ tích tụ trong cơ thể và kích thích hệ thống nội tiết, góp phần làm cho chúng ta ra mồ hôi nhiều hơn. Điều này hiệu quả trong việc đẩy độc tố ra khỏi cơ thể.

Uống nước ấm vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy giúp giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt và làm giảm đau. Ngoài ra, nước ấm còn có lợi cho răng sâu và răng nhạy cảm. Bằng việc uống nước ấm hàng ngày, cơ thể bạn sẽ được hưởng đủ lợi ích. Thói quen này rất quan trọng để duy trì vóc dáng, làn da và sức khỏe.

2. Bôi kem chống nắng sau bước dưỡng da buổi sáng

Angelababy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Bất kể là đi làm, đi du lịch hay đi dạo, nữ diễn viên không bao giờ quên mang theo bên mình một tuýp kem chống nắng. Bên cạnh đó, vào buổi sáng sau các bước dưỡng da, Angelababy luôn bôi kem chống nắng để bảo vệ da, dù có ra ngoài hay chỉ ở nhà.

Theo ThS.BS da liễu Vũ Thị Thơm (giảng viên Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam), để có làn da căng mọng, trẻ trung hơn tuổi thật, chị em nên áp dụng thói quen bôi kem chống nắng đều đặn ngay từ buổi sáng. Điều này đã được Angelababy nhắc lại nhiều lần để nhấn mạnh sự quan trọng của việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

AngelaBaby tiết lộ bí quyết duy trì làn da sáng, vóc dáng thon chỉ từ việc làm 1 việc mỗi sáng

- Sử dụng đủ lượng kem chống nắng. Sử dụng quá ít sẽ không có hiệu quả bảo vệ da, sử dụng quá nhiều sẽ gây lãng phí và dính da, dễ gây mụn. Khi chỉ ở trong nhà không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nên bôi một lượng kem chống nắng tương đương 2 đốt ngón tay lên khuôn mặt là đủ.

- Thông thường, hãy bôi kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khoảng 15-20 phút và phải bôi lại sau mỗi 2-3 giờ. Tuy nhiên, nếu chỉ ở trong nhà không tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng, bạn có thể bôi kem chống nắng 2 lần mỗi ngày. Với kem chống nắng có chỉ số SPF 50 và bôi lớp dày, có thể không cần phải bôi lại khi chỉ ở trong nhà.

- Hãy sử dụng kem chống nắng sau khi thoa sản phẩm dưỡng da và trước khi trang điểm (nếu cần).

- Hãy tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng vì sữa rửa mặt không thể làm sạch hoàn toàn kem chống nắng.