Alien: Romulus - Cuộc Chinh Phục Thành Tích Kinh Điển Của Thương Hiệu Alien

Alien: Romulus - Cuộc Chinh Phục Thành Tích Kinh Điển Của Thương Hiệu Alien

Alien: Romulus đang có khả năng vượt qua một cột mốc quan trọng về doanh thu mà chỉ có một thương hiệu phim kinh dị khác đã từng làm được.

Sự Hấp Dẫn Của Alien: Romulus

Alien: Romulus hứa hẹn có khả năng vượt qua một cột mốc doanh thu ấn tượng chỉ bị vượt qua bởi một thương hiệu phim kinh dị khác trước đây. Sự mong chờ và kỳ vọng cao của người hâm mộ đã làm cho bộ phim Alien: Romulus của Fede Alvarez trở nên mạnh mẽ, khi khán giả đã chờ đợi đến 7 năm kể từ phần phim Alien trước đó, với một số người chờ đợi lâu hơn để được xem một bộ phim trong series mà khiến họ phải ấn tượng. Với tất cả ánh mắt đổ dồi vào Alvarez để tiếp tục và hoàn thiện thương hiệu kinh điển Alien, Alien: Romulus gần như chắc chắn sẽ thu hút đám đông tò mò vào rạp chiếu phim, có thể sẽ phá kỷ lục về doanh thu.

Ripley carrying Newt and holding a gun in Aliens

Ripley carrying Newt and holding a gun in Aliens

Alien: Romulus Sẽ Là Phần Phim Độc Lập Không Phụ Thuộc Nhiều Vào Những Phần Trước

Thêm một lý do khích lệ cho người hâm mộ, Alien: Romulus dường như sẽ gợi nhớ những yếu tố hấp dẫn, làm lòng người thích thú của những bộ phim Alien gốc và bao gồm một cảnh máu me hấp dẫn được xác nhận bởi một ngôi sao trong Romulus, một cốt truyện đáng sợ theo dõi một phi hành đoàn đấu tranh với một hình thức sống kinh dị, và nữ diễn viên Cailee Spaeny trong một vai trò được cho là gợi nhớ đến nhân vật chính Ellen Ripley. Với Alvarez đứng đầu, nổi tiếng với những bộ phim kinh dị như Don't Breathe và Evil Dead, Alien: Romulus chắc chắn sẽ trở thành một thành công trong thể loại. Câu hỏi lớn hơn là liệu doanh thu không thể tránh khỏi của Romulus sẽ đẩy thương hiệu Alien vào một mức độ kỷ lục.

Alien: Romulus Có Thể Biến Thương Hiệu Alien Thành Thương Hiệu Phim Kinh Dị Thứ Hai Đạt Mốc 2 Tỷ Đô La

Nếu Alien: Romulus thành công khiến đủ nhiều người hâm mộ phim kinh dị và IP đổ xô vào rạp, thì nó có tiềm năng biến thương hiệu Alien trở thành thương hiệu phim kinh dị thứ hai từng vượt qua mốc 2 tỷ đô la tại rạp chiếu phim. Cho đến nay, Vũ Trụ The Conjuring là duy nhất vượt qua mốc kỳ diệu đó. Với chín siêu phẩm phim kinh dị tạo nên vũ trụ chung, bao gồm các bộ phim yêu thích của người hâm mộ như The Conjuring, The Nun và Annabelle, thương hiệu The Conjuring luôn thành công đã kiếm được hơn 2,37 tỷ đô la tại rạp trên toàn thế giới.

Cailee Spaeny and Xenomorph for Alien_ Romulus

Cailee Spaeny and Xenomorph for Alien_ Romulus

Alien: Romulus Sẽ Phải Phá Vỡ Kỷ Lục Để Biến Alien Thành Thương Hiệu Phim Kinh Dị Lớn Nhất

Có khả năng là Alien: Romulus sẽ kiếm được 350 triệu đô la khi ra mắt. Bước vào thử thách đầu tiên của việc tạo ra một phần tiếp theo được khởi đầu lại - Prometheus năm 2012 đã kiếm được 400 triệu đô la, và Alien: Romulus cũng có sức hấp dẫn mới mẻ của một bộ phim Alien mới để thu hút người hâm mộ cũ và mới đến rạp. Tuy nhiên, vượt qua Vũ Trụ The Conjuring để trở thành thương hiệu phim kinh dị lớn nhất từ trước tới nay tại rạp sẽ cần một số lượng vé bán không thể tưởng để đạt gần được mốc 2,37 tỷ đô la của The Conjuring.

Nằm ở hạng mục phim kinh dị có thể gây tranh cãi cho một số người - bất kể điều đó, thương hiệu Alien sẽ phải phá kỷ lục với Alien: Romulus để bao giờ trở thành thương hiệu phim kinh dịdoanh thu cao nhất. Romulus sẽ cần 750 triệu đô la để vượt qua Vũ Trụ The Conjuring. Dựa vào phần phim của thương hiệu Alien có doanh thu cao nhất, chỉ là một nửa số đó, Alien: Romulus sẽ phải làm việc hết sức để trở thành thương hiệu phim kinh dịdoanh thu cao nhất.