Alien: Romulus - Một Bước Chuyển Mới Cho Thương Hiệu Kinh Dị

Alien: Romulus - Một Bước Chuyển Mới Cho Thương Hiệu Kinh Dị

Khám phá những điều thú vị và kinh dị trong bộ phim Alien: Romulus, một sản phẩm mới mẻ trong series khoa học viễn tưởng đình đám.

Giới Thiệu Về Alien: Romulus

Alien: Romulus đánh dấu sự trở lại của thương hiệu kinh dị nổi tiếng với nhiều tình tiết đầy hấp dẫn. Được đạo diễn bởi Fede Álvarez, bộ phim này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ giữa các sự kiện của Alien và Aliens. Câu chuyện độc lập trong phim sẽ theo dõi một nhóm trẻ từ hành tinh xa xôi khi họ bắt gặp Xenomorph lần đầu tiên.

A Xenomorph Attacks Ripley in Alien 3

A Xenomorph Attacks Ripley in Alien 3

Những Gì Được Kỳ Vọng Từ Alien: Romulus

Dù chưa tiết lộ nhiều chi tiết về cốt truyện, bộ phim mới sẽ đưa thương hiệu Alien vào một hướng đi mới sau những thành công của PrometheusAlien: Covenant. Điều này có thể đồng nghĩa với việc phim sẽ không khám phá về Engineers hay lịch sử tạo ra Xenomorph, mà thay vào đó sẽ kể một câu chuyện cơ bản như phần đầu tiên Alien năm 1979.

Đội Ngũ Diễn Viên và Đạo Diễn

Trong Alien: Romulus, Isabela Merced là một trong số các diễn viên trẻ sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng. Cô sẽ đồng hành cùng Cailee Spaeny, Archie Renaux, David Jonsson, Aileen Wu, và Spike Fearn. Tên các nhân vật mà các diễn viên này sẽ thủ vai vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo truyền thống của Alien, không phải tất cả những người mới sẽ sống sót đến cuối cùng.

Tone và Phong Cách của Bộ Phim

Với quá khứ làm việc trong các bộ phim kinh dị như Evil DeadDon't Breathe, Fede Álvarez hứa hẹn không làm mất đi sự kinh dị và máu me trong Alien: Romulus. Bên cạnh bộ phim này, một series Alien truyền hình đang được phát triển, tuy nhiên hai dự án này dường như không liên quan và sẽ kể các câu chuyện hoàn toàn khác nhau.