Alan Wake 2 Update 1.16: Cập Nhật Đầy Hứa Hẹn Cho Anh Em Game Thủ

Alan Wake 2 Update 1.16: Cập Nhật Đầy Hứa Hẹn Cho Anh Em Game Thủ

Remedy Entertainment vừa tung ra bản cập nhật Alan Wake 2 1.16 với nhiều cải tiến hữu ích trên tất cả các phiên bản của trò chơi. Cùng khám phá những thay đổi đáng chú ý trong bài viết dưới đây!

Bản Cập Nhật Alan Wake 2 1.16: Nâng Cấp Cho Anh Em Game Thủ

Chắc hẳn anh em game thủ đang háo hức khi Remedy Entertainment vừa tung ra bản cập nhật Alan Wake 2 1.16 với nhiều cải tiến đáng giá trên cả PC lẫn console. Điều đáng chú ý là đây là bản cập nhật thứ hai mà Alan Wake 2 nhận được kể từ đầu năm nay.

alan-wake-2-1-1

alan-wake-2-1-1

Nhà phát triển người Phần Lan đã để lại ấn tượng mạnh với bản patch trước đó cho tựa game kinh dị sinh tồn này. Ra mắt vào cuối tháng 1, bản cập nhật 1.15 của Alan Wake 2 đã mang đến một loạt sửa lỗi và cải tiến đáng kể. Ngoài ra, một số tính năng mới cũng đã được bổ sung, bao gồm một menu Chọn Chương hữu ích và khả năng điều chỉnh cường độ âm thanh và hình ảnh của các cảnh kinh dị.

Bản cập nhật mới nhất 1.16 không chỉ giới thiệu một số thay đổi nhỏ gọn, mà còn sửa lỗi mà người chơi gặp phải khi không thể thoát khỏi menu hoặc ghi chú tương tác. Điểm đáng chú ý là phiên bản Xbox Series X/S của Alan Wake 2 đã được cải thiện để người chơi không còn gặp phải sự cố treo khi thoát game sau khi treo hoặc khi thoát game. Alan Wake 2 không phải là tựa game duy nhất gặp vấn đề ổn định liên quan đến tính năng Quick Resume trên Xbox Series X/S.

Bản cập nhật mới nhất cũng khắc phục một lỗi gây khó chịu khi người chơi không thể thoát khỏi menu container và ghi chú tương tác. Mặc dù Remedy không đi sâu vào nguyên nhân của vấn đề này, bản ghi chú thay đổi cho thấy có nhiều cách mà trạng thái lỗi này có thể được kích hoạt trước khi cập nhật.

Twitter article posted by Alan Wake 2

Bản Cập Nhật Alan Wake 2 1.16: Cải Thiện Đáng Chú Ý

Đã đến lúc anh em game thủ thảo nào thử ngay bản cập nhật mới nhất của Alan Wake 2 với những cải tiến đáng chú ý. Lỗi liên quan đến chìa khóa Hải Đăng trong Cauldron Lake không xuất hiện sau khi mở Cult Stash cuối cùng đã được sửa, giúp người chơi không bị kẹt tại đây nữa.

Vấn đề cuối cùng được giải quyết trong bản cập nhật 1.16 là lỗi hiển thị hình ảnh gây khó chịu khi cung của Saga Anderson đôi khi xuất hiện trên lưng sau khi đã lưu trong Shoebox. Mặc dù có vẻ như Remedy vẫn chưa kết thúc việc cập nhật cho Alan Wake 2, những bản cập nhật nhỏ như thế này không phải là điều duy nhất mà studio này dành cho tựa game được đánh giá cao của mình.