Al Hilal - Al Nassr: Kỳ vọng tỏa sáng của Ronaldo trong cuộc đua vô địch

Al Hilal - Al Nassr: Kỳ vọng tỏa sáng của Ronaldo trong cuộc đua vô địch

Al Hilal - Al Nassr: Ronaldo hứa hẹn thổi bay hy vọng vô địch khi đối đầu trong trận cầu 6 điểm tại giải VĐQG Saudi Arabia

Al Hilal - Al Nassr: Kỳ vọng tỏa sáng của Ronaldo trong cuộc đua vô địch

Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Al Nassr đánh bại Al Hilal 2-1 để giành chức vô địch Arab Club Champions Cup. (Ảnh: Getty)

Cristiano Ronaldo đã chơi rất xuất sắc trong trận đối đầu gần đây giữa Al Nassr và Al Hilal. Cầu thủ siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 2 bàn thắng để giúp đội nhà lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1, mặc dù đội bóng của anh phải chơi thiếu người.

Chiến thắng này cũng giúp Al Nassr kết thúc chuỗi trận bết bát trước Al Hilal, sau 3 lần liên tiếp không thể đánh bại kình địch (thua 2, hòa 1). Đây cũng là chiến thắng thứ 14 của Al Nassr trước Al Hilal trong lịch sử đối đầu, sau 29 thất bại và 13 trận hòa.

Gần 4 tháng sau khi giành danh hiệu đầu tiên cùng Cristiano Ronaldo, Al Nassr lại rơi vào thế bất lợi khi đối đầu với Al Hilal. Trước trận đại chiến đêm nay, Al Nassr đang kém Al Hilal 4 điểm trong cuộc đua vô địch giải VĐQG Saudi Arabia và phải chơi trên sân King Fahd.

Trước tình hình khó khăn của Al Nassr, hy vọng sẽ ném rổ phong độ siêu đẳng của Cristiano Ronaldo như ở trận chung kết Arab Club Champions Cup và tạo ra sự thay đổi quan trọng ở giải VĐQG Saudi Arabia mùa này.

Al Hilal - Al Nassr: Kỳ vọng tỏa sáng của Ronaldo trong cuộc đua vô địch

Ronaldo cùng Al Nassr có thể đánh bại Al Hilal để rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống chỉ còn 1 điểm? (Ảnh: Getty)

Mặc dù vậy, Cristiano Ronaldo chỉ kịp ra sân trong 78 phút ở trận đấu gần đây của Al Nassr. Tiền đạo 38 tuổi phải rời sân sớm do chấn thương cổ trong trận hòa 0-0 với Persepolis tại AFC Champions League.

Tuy nhiên, HLV Luis Castro hy vọng chấn thương của Cristiano Ronaldo không nghiêm trọng và CR7 sẽ sẵn sàng đối mặt với trận đại chiến Al Hilal.

Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu trực tiếp với Aleksandar Mitrovic trong cuộc đua Vua phá lưới giải VĐQG Saudi Arabia. Hiện tại, CR7 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 15 pha lập công, trong khi chân sút của Al Hilal có 11 bàn thắng.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Al Hilal và Al Nassr tại vòng 15 giải VĐQG Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 01h00 ngày 2/12 (giờ Việt Nam).