Ai là kẻ giết người trong Hậu Duệ Mặt Trời?

Ai là kẻ giết người trong Hậu Duệ Mặt Trời?

Cuối phim Đằng Sau Lời Nói Dối: Ai là kẻ giết người? Tên sát nhân của Mujin cuối cùng đã được tiết lộ trong Đằng Sau Lời Nói Dối, khiến các nhân vật chính sửng sốt trước những manh mối ngay trước mắt họ

Sau khi Netflix phát hành tập cuối của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Cảm Ứng, đây là mọi thông tin bạn cần biết về kẻ thủ ác trong loạt phim hài kịch ly kỳ này.

Ban đầu, Cảm Ứng là một cốt truyện vui nhộn và hài hước khi bác sĩ thú y địa phương Bong Ye-bun (Han Ji-min) có được năng lực cảm ứng sau khi chạm vào mông của một con bò trong một trận mưa sao băng. Khi học cách sử dụng khả năng của mình, cô sớm gặp gỡ thám tử Moon Jang-yeol (Lee Min-ki) và giúp anh ta giải quyết các vụ án nhỏ.

Nhưng thị trấn Mujin địa phương trở thành mục tiêu của một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo. Vấn đề? Các nhân vật chính nghi ngờ kẻ giết người cũng có năng lực đo tâm thuật. Trong Suốt Behind Your Touch, người hâm mộ đã đoán các đầu mối về kẻ giết người là ai và đã sai ở mọi ngã rẽ.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã tiết lộ danh tính thực sự trước đêm chung kết hoành tráng và các đầu mối đã hiện rõ trước mắt mọi người từ đầu. Nhưng cú sốc thực sự đến từ lý do tại sao kẻ giết người lại giết người hàng loạt. Sau đây là phân tích về những gì đã xảy ra. Cảnh báo: tiết lộ nội dung phim!

Mặc dù Jang-yeol đã nỗ lực hết sức để tìm bằng chứng chứng minh Seon-woo là kẻ giết người, nhưng những tập cuối của Behind Your Touch đã chứng minh rằng anh ta chỉ là một nạn nhân đáng thương khi vô tình phát hiện ra sự thật về vụ án mạng.

Như người hâm mộ đã biết, Seon-woo chỉ là một nghi phạm đánh lạc hướng sự chú ý của người hâm mộ, và Jang-yeol mới là kẻ giết người thực sự. Chỉ có Ye-bun tin rằng anh ta vô tội, cô càng tin tưởng hơn sau khi sử dụng năng lực của mình để lần theo dấu vết của anh ta trong suốt thời gian xảy ra vụ án mạng. Nhưng vấn đề vẫn còn đó. Cả Jang-yeol và Ye-bun đều không thể hiểu nổi tại sao kẻ giết người lại có thể khiến ký ức của họ bị mất đi, khiến Ye-bun không thể nhìn thấy gì. Sự thất vọng của người hâm mộ lên đến đỉnh điểm khi Seon-woo trở thành một trong những nạn nhân của kẻ giết người trong Tập 15 và qua đời.

Khi vào xưởng, Ye-bun thoáng thấy con dao có họa tiết hoa mà hung thủ sử dụng trong hộp dụng cụ của Seon-woo. Nhưng cô bối rối khi thấy Park Jong-bae (Park Hyun-kwon) đi theo cô và nói rằng cô không nên đi lang thang một mình. Jong-bae lừa Seon-woo đưa hắn vào phòng tắm, trong khi Ye-bun phát hiện ra con dao.

Tin rằng hắn là kẻ giết người, cô cố gắng chạy trốn. Seon-woo nhận ra cô đã nhìn thấy con dao và đuổi theo cô. Mặc dù Behind Your Touch khiến người hâm mộ bối rối không biết liệu Seon-woo có phải là kẻ giết người hay không, thì tất cả chỉ là một lời nói dối. Seon-woo chạy theo Ye-bun không phải để giết cô mà là để cứu cô. Cô bị kẻ giết người mặc áo mưa đuổi theo, Seon-woo đã tóm lấy cô và giúp cô chạy trốn.

Muốn cứu cô, anh đánh nhau với kẻ giết người và bảo cô trốn đi. Nhưng trong lúc vật lộn, Seon-woo bị đâm và giết chết. Sau khi nhận ra Seon-woo đã tin tưởng mình biết bao, Ye-bun tìm một vũ khí để đi cứu anh. Nhưng trái tim cô tan nát khi nhận ra anh đã bị sát hại.

{{h1_placeholder_1}}

Kẻ giết người hàng loạt tàn bạo ở Mujin được tiết lộ là Jong-bae, pháp sư địa phương đã đánh lừa mọi người bằng nước mắt và trò hề của mình sau mỗi vụ giết người.

Tập 15 của Behind Your Touch đã tiết lộ sự thật kinh hoàng về danh tính của kẻ giết người. Than khóc cái chết của Seon-woo, Ye-bun cắt đứt quan hệ với Jong-bae vì anh ta khăng khăng ám ảnh rằng anh ta là kẻ giết người. Người hâm mộ biết rằng Jeon Gwang-sik (Park No-shik) đã bị giết khi phát hiện ra sự thật về chứng mất trí nhớ của kẻ giết người. Trong khi ở đồn, Jong-bae đang lên chiếc xe màu tối của đồng nghiệp và chợt lóe lên một ý tưởng.

Anh ta vào thị trấn để tìm Ye-bun và tiết lộ thủ đoạn mà kẻ giết người đang sử dụng. Kẻ giết người phát hiện ra rằng chúng có thể đeo kính râm để tạo ra những khoảng trống đen trong ký ức của chúng trong khi vẫn có thể nhìn thấy. Nó cũng đúng nếu căn phòng tối đen như mực. Khi kẻ giết người giết thị trưởng mới, đèn đã bật và tắt. Điều đó giải thích tại sao lại có máu trên công tắc.

Nhưng Ye-bun không còn quan tâm nữa vì thông tin đã quá muộn và không thể mang Seon-woo trở lại. Sau khi mua giày cho Seon-woo để tang, cô đến gặp Jong-bae. Khi anh ta quay lại, chiếc kính phi công của anh ta rơi xuống mắt anh ta. Nhận ra anh ta là kẻ giết người, Ye-bun đọc qua ký ức của anh ta và biết được sự thật. Jong-bae cũng có được sức mạnh vào đêm mưa sao băng, nhưng qua đôi mắt của anh ta khi con bò nhìn anh ta. Anh ta có thể đọc được ký ức của bất kỳ ai chỉ bằng cách nhìn vào mắt họ.

Anh tiết lộ rằng Seon-woo nhận ra đó là anh ta sau khi anh ta trở về nhà và dính máu vào tay Seon-woo. Seon-woo sau đó cũng phát hiện ra con dao được giấu trong một trong những lọ dưa chua. Vốn thông minh, anh cũng nhận ra sức mạnh tâm lý của Jong-bae đến từ đôi mắt của anh ta và từ chối nhìn anh ta. Cuối cùng, Seon-woo và ông nội của Ye-bun đã hy sinh.

{{h1_placeholder_2}}

Khi Ye-bun biết anh ta là kẻ giết người trong Behind Your Touch, cô trở nên quá sợ hãi không dám nói thẳng với Jang-yeol. Nhưng hành động sợ hãi của cô chỉ là một mưu mẹo để đánh lừa Jong-bae. Biết được sức mạnh của anh ta, cô cố gắng tỏ ra mình vẫn còn giận anh ta. Khi cố gắng giúp cô bê những chiếc hộp bên ngoài phòng khám, cô đã đưa cho anh ta một mảnh giấy. Cảnh sát đã sớm đến bắt giữ Jong-bae vì tội giết người. Trên thực tế, mảnh giấy của Ye-bun tiết lộ mật mã điện thoại của Seon-woo và Jong-bae là kẻ giết người.

Mật mã là ngày sinh của cô sau khi nhận ra Seon-woo đã nói mật mã bằng tiếng Ả Rập và chỉ cô mới hiểu nếu cô nhìn thấy ký ức của Jong-bae. Trong điện thoại của anh ta có một bản ghi âm về vụ giết người của anh ta, trong đó Jong-bae thú nhận tội ác của mình. Trong khi bị thẩm vấn, Jong-bae yêu cầu gặp Jang-yeol. Anh ta tiết lộ rằng anh ta bắt đầu giết người sau khi vợ anh ta qua đời vì cảm thấy thú vị và muốn nhìn thấy ký ức cuối cùng của họ trước khi chết. Ye-bun và những người khác biết được Ok-hui (Joo Min-kyung) đã mất tích.

Trong đêm chung kết Behind Your Touch, Ye-bun và Jang-yeol không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo yêu cầu của Jong-bae để tìm cô. Họ bị lừa khi ở một địa điểm hẻo lánh, họ bị Baek Soon-gil (Kim Byung-hee) và đồng bọn phục kích. Soon-gil sắp xếp đi du lịch nước ngoài cho Jong-bae. Sau một hồi vật lộn với bọn côn đồ, Ye-bun sử dụng những gì cô nghe được trong ký ức của Jong-bae để tìm Ok-hui.

Nhưng bây giờ Jong-bae đã bỏ trốn. Phương tiện di chuyển ban đầu của anh ta bị hư hỏng và anh ta cố gắng trốn thoát khỏi Ye-bun và Jang-yeol trong một thị trấn đánh cá địa phương. Đâm những người dân vô tội, anh ta mặc một trong những chiếc áo khoác của họ và bắt Ye-bun làm con tin. Đến hồi kết, Ye-bun trốn thoát và Jang-yeol bắt giữ anh ta. Trong một diễn biến hài hước, Ye-bun chọc vào mắt Jong-bae và cắn vào đầu anh ta, hứa sẽ gặp anh ta mỗi tuần.

Behind Your Touch kết thúc với cảnh Ye-bun phát huy sức mạnh của mình để trở thành người nổi tiếng và Jang-yeol trở lại Seoul. Nhưng họ tái hợp với một vụ án cuối cùng khi Ye-bun xâm nhập vào nhà tù để tìm ra tung tích của một băng đảng. Cảnh cuối của bộ phim truyền hình Hàn Quốc là Jang-yeol giải cứu cô với tư cách là một cai ngục và cùng nhau chạy trốn khỏi băng đảng.

Bạn có thể đọc thêm tin tức về phim truyền hình Hàn Quốc trong mục tin tức của chúng tôi tại đây, phần giải thích về đêm chung kết của Song of Bandits tại đây, phần giải thích về đêm chung kết của Moving K-drama tại đây và A Time Called You tại đây.