Tận 5 bộ phim Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sắp cháy vé năm 2023, sao vẫn chưa thắp sáng màn ảnh?

Tận 5 bộ phim Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sắp cháy vé năm 2023, sao vẫn chưa thắp sáng màn ảnh?

Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời khám phá thế giới điện ảnh đầy tham vọng Trong nửa đầu năm 2023, anh tham gia không chỉ 5 phim, mà còn ghi dấu ấn qua từng vai diễn đầy tài năng

Bên cạnh Ahn Bo Hyun với sự trở lại trong Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, gần đây đã có một diễn viên quen thuộc từ Hậu Duệ Mặt Trời xuất hiện trở lại trên màn ảnh. Đó chính là nam diễn viên Lee Seung Joon. Khi Hậu Duệ Mặt Trời được phát sóng, Lee Seung Joon đã thu hút được sự yêu thích của khán giả qua vai trò bác sĩ Song Sang Hyun, đồng nghiệp của Mo Yeon (Song Hye Kyo). Sang Hyun không chỉ là một bác sĩ giỏi trong công việc mà còn là một người đàn ông trẻ tuổi và vui vẻ. Tuy nhiên, khi đến với các vấn đề liên quan đến sự sống, cái chết và sinh mạng của bệnh nhân, Sang Hyun lại trở nên rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Anh ta cũng có một tình yêu đáng yêu với y tá Jae Ae, người luôn toát lên sự ấm áp và mang lại niềm vui cho mọi người.

Tận 5 bộ phim Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sắp cháy vé năm 2023, sao vẫn chưa thắp sáng màn ảnh?

Song Sang Hyun là đồng nghiệp thân thiết của Mo Yeon

Anh có một câu chuyện tình đáng yêu với y tá Jae Ae.

Thời điểm tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, Lee Seung Joon đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề diễn viên và đã hoạt động tích cực trên sân khấu kịch cũng như trên màn ảnh. Tuy nhiên, do ngoại hình không nổi bật, anh không nhận được nhiều sự chú ý. Vai diễn trong Hậu Duệ Mặt Trời, đặc biệt là trong những cảnh diễn cùng với Song Hye Kyo, đã giúp Lee Seung Joon thu hút được sự chú ý nhiều hơn bao giờ hết.

Tận 5 bộ phim Nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sắp cháy vé năm 2023, sao vẫn chưa thắp sáng màn ảnh?

Sau thành công của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, Lee Seung Joon vẫn tiếp tục góp mặt trong vai trò phụ trong nhiều bom tấn điện ảnh khác như Hồi Ức Alhambra với sự tham gia của Hyun Bin, Khách Sạn Ánh Trăng với sự tham gia của IU, và Happiness với sự tham gia của Park Hyung Sik. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ và khách mời, nhưng Lee Seung Joon vẫn làm nổi bật bản thân với lối diễn ấn tượng của mình.

Tuy không có vai chính nào trong sự nghiệp đóng phim, nhưng việc đảm nhận vai phụ lại giúp Lee Seung Joon có cơ hội trải nghiệm nhiều vai diễn và xuất hiện trong nhiều bộ phim hơn. Trong 6 tháng đầu năm 2023, anh đã tham gia 5 dự án phim truyền hình. Trong số đó, có 4 dự án đã lên sóng gồm All That We Loved, hai phần phim Decoy, Cân Não và hiện còn một dự án chuẩn bị ra mắt là Strong Woman Kang Nam Soon (phần 2 của Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon). Tuy nhiên, đáng tiếc là cả 4 dự án đã lên sóng đều không nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Do đó, có lẽ năm nay, Lee Seung Joon chỉ có thể chờ đợi cơ hội bứt phá qua bộ phim Strong Woman Kang Nam Soon, tác phẩm đang được mong chờ nhờ thành công của phần 1.

Nguồn ảnh: Hancinema