Adele quyết định hạn chế người hâm mộ ném đồ lên sân khấu

Adele quyết định hạn chế người hâm mộ ném đồ lên sân khấu

Adele cảnh báo người hâm mộ không được ném vật thể nguy hiểm lên sân khấu trước buổi biểu diễn

Adele hầu như gây ra một vụ tai nạn trong chương trình nổi tiếng

Trong sự kiện Weeknds with Adele, nữ ca sĩ người Anh đã cảnh báo một cách nghiêm túc đối với khán giả rằng không được phép ném vật thể lên sân khấu. Lời cảnh báo này được đưa ra sau khi một số nghệ sĩ như Bebe Rexha, Kelsea Ballerini và Pink bị ném các vật thể nguy hiểm vào khi đang biểu diễn.

Có thể các bạn đã nhận ra rằng người ta quên đi sự tồn tại của buổi biểu diễn chỉ vì có nhiều người ném đồ lên sân khấu, đúng không? Tôi đặt thách thức này cho các bạn! Tôi thách bạn táo bạo đến mức ném thứ gì đó vào phía tôi và tôi sẽ không chịu yên thân đâu", Adele tức giận nói, "Xin hãy dừng hành vi ném đồ vào nghệ sĩ đi".

Adele quyết định hạn chế người hâm mộ ném đồ lên sân khấu

"Trào lưu" ném đồ lên sân khấu đã bắt đầu từ tháng trước, khi Bebe Rexha bị một người đàn ông ném điện thoại lên sân khấu và trúng vào mặt, khiến cô phải đến bệnh viện ở New York để khâu vết thương.

Đáng kinh ngạc hơn, tại lễ hội âm nhạc Hyde Park ở Anh, Pink đã gặp phải một sự việc đáng sợ khi một fan cuồng đã ném lọ tro cốt con người lên sân khấu. Tuy nhiên, Pink đã khéo léo xử lý tình huống này bằng cách đặt lọ xuống và tiếp tục biểu diễn một cách chuyên nghiệp. Cùng lúc đó, Ballerini cũng trở thành nạn nhân của một vụ tấn công tương tự khi cô bất ngờ bị một chiếc vòng tay đập vào mắt trong lúc trình diễn.