Adele gọi người yêu là 'chồng' trên sân khấu: Cảm xúc khiến fan bùng nổ

Adele gọi người yêu là 'chồng' trên sân khấu: Cảm xúc khiến fan bùng nổ

Adele khiến tin đồn cưới Rich Paul trở nên nổi lên sau khi gọi anh là chồng trên sân khấu Một khoảnh khắc gợi cảm xúc và đầy bất ngờ trên đường tới hạnh phúc của cặp đôi này

Adele đề nghị không cho người hâm mộ ném đồ lên sân khấu

Trong buổi biểu diễn gần đây tại Las Vegas, Adele đã gây ngạc nhiên cho khán giả khi đề cập đến người yêu Rich Paul dưới cái tên "chồng".

Cụ thể, khi nhận được câu ngỏ lời cầu hôn từ một khán giả nữ, Adele đã đáp: "Bạn không thể lấy tôi làm vợ được. Tôi là người tình và chồng tôi cũng có mặt ở đây tối nay". Mặc dù người hâm mộ hỏi lại một lần nữa, nữ ca sĩ nước Anh đùa cợt: "Tôi không muốn thử gì cả. Tôi đang bên Rich rồi. Bạn thật điên rồ, hãy để tôi yên".

Sau khi video về cuộc trò chuyện giữa Adele và khán giả được đăng tải, những người hâm mộ trên toàn thế giới đã rất ngạc nhiên và bất ngờ. Nhiều người cho rằng đây là cách Adele xác nhận về tình trạng hôn nhân của cô. Tuy nhiên, một số người vẫn cho rằng đó chỉ là một câu nói đùa của nữ ca sĩ khi trả lời khán giả.

Adele gọi người yêu là 'chồng' trên sân khấu: Cảm xúc khiến fan bùng nổ

Adele và Rich Paul đã chính thức công bố mối quan hệ tình cảm của họ vào tháng 7/2021. Sau một vài tháng, Adele đã nói về bạn trai của cô trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, khẳng định đây là một mối quan hệ nghiêm túc và "dễ dàng nhất" mà cô từng trải qua. Vào năm 2022, người ta đã phát hiện Adele đang đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, khiến người ta nghi ngờ liệu cặp đôi đã đính hôn hay chưa.

Mối quan hệ của Adele và Rich Paul bắt đầu sau khi Adele ly hôn với chồng cũ Simon Konecki vào năm 2019, sau 3 năm chung sống. Hiện tại, họ có một cậu con trai 10 tuổi tên là Angelo.