Ác nữ The Glory gặp thất bại đầu tiên sau scandal bạo lực học đường

Ác nữ The Glory gặp thất bại đầu tiên sau scandal bạo lực học đường

Ác nữ The Glory - Kim Hieora, ngôi sao mới nổi nhờ vai diễn, đối mặt với nguy cơ sụp đổ sự nghiệp do vụ bê bối bạo lực gây ra Sự đấu tranh giữa danh tiếng và hậu quả đã đến với cô, liệu cô có thể vượt qua?

Nóng: Dispatch tiết lộ Kim Hieora, cô gái trong vai "ác nữ The Glory", có tham gia băng nhóm bạo lực trường học, liệu có tái hiện vai diễn trong đời thật?

Vụ việc liên quan đến Kim Hieora, diễn viên đóng vai "ác nữ The Glory", bị Dispatch tiết lộ tham gia băng nhóm bạo lực trường học đang trở thành đề tài gây chú ý nhất trong truyền thông Hàn Quốc ngày hôm nay. Kim Hieora thừa nhận tham gia cùng nhóm "chị đại" Big Sangji, nhưng cô khẳng định không đánh đập bạn bè, không trộm cắp và không hút thuốc lá.

Tên tuổi Kim Hieora vừa mới lóe sáng trong bộ phim The Glory, nhưng giờ đây nữ diễn viên đã phải hứng chịu những tổn thất đầu tiên từ một scandal trong quá khứ. Những bằng chứng mà Dispatch đã công bố đã rõ ràng làm sáng tỏ lý do tại sao Kim Hieora bị loại khỏi dự án phim truyền hình Jeong Nyeon. Vào tháng 4, Đài MBC đã công bố dàn diễn viên gồm Kim Tae Ri, Shin Ye Eun, Ra Mi Ran, Moon So Ri và Kim Hieora, nhưng từ tháng 8, "ác nữ" trong The Glory đã bị loại bỏ khỏi dự án.

Ác nữ The Glory gặp thất bại đầu tiên sau scandal bạo lực học đường

Đài MBC đã loại bỏ Kim Hieora ra khỏi dự án phim Jeong Nyeon.

Ở thời điểm đó, Kim Hieora thông báo rút lui với lý do cá nhân nhưng theo Osen, tin đồn nữ diễn viên là kẻ bắt nạt thời đi học đã lan truyền trong giới giải trí từ trước khi phim The Uncanny Counter 2 lên sóng. Đội ngũ sản xuất phim Jeong Nyeon đã yêu cầu Kim Hieora đưa ra bằng chứng chứng minh tin đồn là vô căn cứ để tránh ảnh hưởng bộ phim. Thế nhưng cuối cùng, 2 bên không thể đi đến thống nhất chung, dẫn đến việc Kim Hieora rút khỏi bộ phim Jeong Nyeon.

Ác nữ The Glory gặp thất bại đầu tiên sau scandal bạo lực học đường

Kim Hieora thông báo rút khỏi phim Jeong Nyeon với lý do cá nhân, nhưng thực chất là do tin đồn bạo lực học đường.

Liên quan đến tin đồn này, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã liên hệ nhiều lần với công ty quản lý của Kim Hieora để xác minh thông tin. Vào thời điểm đó, công ty đã khẳng định rằng tin đồn là hoàn toàn sai sự thật. Điều này khiến chương trình SNL Korea mùa 4 phải hoãn phát sóng phần của nữ diễn viên sinh năm 1989. Cho đến gần đây, cô đã trở lại tham gia ghi hình.

Tuy nhiên, sau khi Dispatch đăng tải loạt bằng chứng này, SNL Korea đã thông báo hủy phát sóng chương trình mà Kim Hieora sẽ làm MC vào ngày 9/9 tới. Sự thay đổi đột ngột này đã gây ra bầu không khí u ám cho đội ngũ sản xuất chương trình. Chỉ mới vào ngày 4/9, Kim Hieora còn hào hứng chia sẻ: "Tôi đã lên kế hoạch để chia sẻ nhiều khía cạnh về bản thân mình thông qua SNL Korea. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, cùng với đội ngũ tài năng của chương trình".

Ác nữ The Glory gặp thất bại đầu tiên sau scandal bạo lực học đường

Kim Hieora sẽ đảm nhận vai trò MC cho chương trình SNL Korea dự kiến phát sóng vào ngày 9/9, tuy nhiên, sau khi Dispatch công bố loạt bằng chứng, công ty sản xuất chương trình đã thông báo rằng phát sóng sẽ bị hủy bỏ.

Nguồn: Kbizoom