Á hậu Thảo Nhi Lê hé lộ nỗi sợ bí ẩn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Á hậu Thảo Nhi Lê hé lộ nỗi sợ bí ẩn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Á hậu Thảo Nhi Lê - Tinh thần bứt phá định kiến đầy mạnh mẽ trong chương trình IELTS Face Off Tạo ấn tượng mạnh với khán giả trẻ bằng nguồn năng lượng tích cực và sự tự tin

Trong tập phát sóng đầu tiên của IELTS Face Off - Smells Like Gen Z Spirit, Á hậu Thảo Nhi Lê đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ những câu chuyện "lần đầu tôi kể" và gửi đến những thông điệp truyền cảm hứng tích cực.

Á hậu Thảo Nhi Lê hé lộ nỗi sợ bí ẩn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Liệu có đúng là Á hậu Thảo Nhi Lê đang hẹn hò DJ Wukong?

Nàng Á hậu tiết lộ rằng cô chưa từng nghĩ tới việc tham gia cuộc thi sắc đẹp. Sinh ra và lớn lên tại Đức, Thảo Nhi Lê không có sự đam mê đặc biệt với các cuộc thi Hoa hậu. Cô cũng đã trải qua sự phản đối từ bạn bè ở Đức khi họ cho rằng tham gia các cuộc thi sắc đẹp là "rất phí thời gian".

Tuy nhiên, sau hai năm dịch Covid-19 đã khiến cuộc sống tạm ngừng lại, khao khát được thử một trải nghiệm mới, và "phá vỡ những định kiến của bản thân" trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đã thúc đẩy Thảo Nhi chọn "ghi danh".

Á hậu Thảo Nhi Lê hé lộ nỗi sợ bí ẩn trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thảo Nhi Lê và MC Khánh Vy.

"Nhi đã suy nghĩ: 'Phải làm điều này vì chính mình'. Dù có thể Nhi không đam mê ngành công nghiệp làm đẹp này, nhưng Nhi muốn khám phá. Đơn giản chỉ là phá vỡ những giới hạn của bản thân và đưa tư duy của mình lên một tầm mới. Đó là lý do Nhi quyết định tham gia ứng tuyển" - Thảo Nhi chia sẻ.

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê luôn nổi tiếng với tinh thần "chiến thần" và sự mạnh mẽ, tự tin. Tuy nhiên, nàng Á hậu vẫn luôn trải qua những nỗi sợ bên trong: "Và vào một thời điểm nào đó, tôi đã có ý định dừng lại hoàn toàn. Tôi ngừng mọi hoạt động, tôi cảm thấy sợ hãi với tất cả mọi thứ và không muốn nói chuyện với bất kỳ ai để bảo vệ bản thân.

Khi trở thành Á hậu 1, tôi vẫn... sợ. Những cô gái khác khóc khi trở thành Á hậu, có thể vì họ quá hạnh phúc. Nhưng tôi khóc vì quá sợ hãi. Tôi thậm chí còn gọi điện cho bạn và nói: 'Tôi đang làm gì với cuộc đời mình vậy?'" - Thảo Nhi Lê hiếm khi chia sẻ về những cảm xúc khi tham gia cuộc thi.

Từ một Thảo Nhi Lê đến Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sự thành công của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Với tinh thần mới, Thảo Nhi đã táo bạo thể hiện tham vọng của mình, đứng lên làm khác biệt, phá vỡ các tiêu chuẩn và truyền cảm hứng cho giới trẻ: "Tôi muốn giới trẻ cảm thấy được lắng nghe và hiểu họ, tự tin là chính mình mà không quan tâm đến ý kiến của người khác. Và tôi, là nguồn cảm hứng để mọi người đi theo, để sống một cuộc sống chân thật và theo đuổi giấc mơ mà không do dự!"

Đặc biệt, tại IELTS Face Off mùa 10, Á hậu Thảo Nhi Lê và CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã tiết lộ về tương lai mới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau một thời gian trải qua nhiều biến động. Theo đó, CEO Bảo Hoàng đã xác nhận: "Chúng tôi không còn tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam nữa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ nguyên tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng sẽ đổi thành một tên gọi hoàn toàn mới bằng tiếng Anh. Mọi chi tiết sẽ được công bố vào tháng 7. Chúng tôi hân hoan chờ đón kỷ niệm 15 năm tới, đồng thời cũng là khởi đầu của một giai đoạn mới, một chương trình Hoàn vũ hoàn toàn mới".