Á hậu Phương Nga gây sốt khi hành động bất ngờ vì BLACKPINK

Á hậu Phương Nga gây sốt khi hành động bất ngờ vì BLACKPINK

Phương Nga, Á hậu gây khiếp sợ cho chồng bằng một hành động liên quan tới BLACKPINK, khiến cả nghệ sĩ đều không thể ngồi yên Tin tức về sự xuất hiện của BLACKPINK tại Việt Nam đang gây sốt mạnh trong làng giải trí

Gần đây, diễn viên Bình An đã chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng "sợ hãi" khi nghe tin BLACKPINK đến Hà Nội biểu diễn. Anh viết: "Trời ơi, vợ em hét to lên như chưa từng hét bao giờ khi nghe tin sét đánh ngang tai. Cô ấy muốn đi cả hai ngày luôn. Đến xem một concert tới 4 lần thì có gì đặc biệt???". Siêu concert BLACKPINK tại Hà Nội: Lan Ngọc - Min đã chịu áp lực trong cuộc đua săn vé, và cư dân mạng đang chờ xem "thành viên thứ 5" sẽ phản ứng như thế nào.

Nguyên nhân chủ yếu là do sự hào hứng của Á hậu Phương Nga - vợ của Bình An khi nghe tin này. Sự quan tâm đặc biệt này của vợ làm Bình An cảm thấy rất bất ngờ.

Á hậu Phương Nga gây sốt khi hành động bất ngờ vì BLACKPINK

Á hậu Phương Nga thể hiện sự hứng thú khi BLACKPINK trình diễn tại Hà Nội.

Dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự đồng cảm với Bình An khi biết rằng cô ấy có một cô vợ là fan chính hiệu của BLACKPINK. Phương Nga cũng đã thể hiện sự hứng khởi trên trang cá nhân của mình khi thông tin này xuất hiện. Khi được hỏi về việc có tiếp tục đi xem concert của BLACKPINK tại Hà Nội, Phương Nga đã khẳng định chắc chắn là không thể bỏ qua cơ hội này.

Gần đây, không chỉ người hâm mộ mà cả nghệ sĩ cũng đều rất phấn khởi khi YG Entertainment công bố rằng BLACKPINK sẽ biểu diễn trong tour diễn Born Pink tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội trong hai ngày 29 và 30/7 sắp tới. Thông tin này đã làm lan tỏa sự sôi động trên mạng xã hội.

Trong số này, Á hậu Phương Nga cũng thể hiện sự vui mừng khi nghe thông tin này. Mọi người ai cũng biết, Phương Nga là một fan hâm mộ nhiệt tình của nhóm BLACKPINK. Trước đây, cả Phương Nga và chồng cô đã đến Thái Lan để tham gia buổi biểu diễn của BLACKPINK trong hai ngày liên tiếp.