Á hậu biến mất 3 tháng, đằng sau sự thật gây sốc là gì?

Á hậu biến mất 3 tháng, đằng sau sự thật gây sốc là gì?

Á hậu Macau Athena Liya đột ngột mất tích 3 tháng, gia đình đang chờ đợi thông tin về tung tích của cô hàng ngày (350 characters)

Trang HK01 thông báo về việc Á hậu Macau Athena Liya vô tình biến mất trong suốt 3 tháng qua và đang gây sự chú ý lớn trong dư luận Trung Quốc. Cụ thể, từ tháng 4 vừa qua, Athena đã đột ngột biến mất trên mạng Internet. Đồng thời, tài khoản cá nhân của cô trên Douyin cũng không còn cập nhật thông tin mới. Video gần đây nhất mà người đẹp đã đăng trên mạng xã hội trước khi mất tích là vào ngày 23/4.

Theo tin từ Chao News, một người thân của Athena Liya xác nhận với truyền thông rằng người đẹp 23 tuổi đã bị bắt cóc. Hiện tại, gia đình Athena đang rất lo lắng vì không nhận được bất kỳ thông tin nào từ cô. Họ đã báo cáo sự việc cho cảnh sát và mong chờ nhận được tin tức về cô mỗi ngày.

Á hậu biến mất 3 tháng, đằng sau sự thật gây sốc là gì?

Athena Liya đã biến mất không rõ tung tích suốt 3 tháng qua.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, có tin đồn rằng Athena Liya đã bị một người bạn đánh lừa và biến mất ở khu vực Đông Nam Á. Địa điểm cuối cùng mà cô liên lạc được là ở Philippines. Có những đồn đoán cho rằng cô gái xinh đẹp này đã bị bắt cóc, lạm dụng tình dục và bị đánh đập dã man. Tuy nhiên, theo báo chí, cơ quan chức năng đã xác nhận Athena Liya bị bắt cóc nhưng đã phủ nhận việc cô bị tra tấn.

Bên cạnh đó, tờ INF cũng đưa tin rằng gia đình của Athena đã nhận được một đề nghị chuộc lại cô với số tiền 800 nghìn NDT (tương đương hơn 2,6 tỷ đồng) từ một tổ chức buôn người. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được người thân của cô xác nhận.

Nghi ngờ về việc bị bạn thân lừa bán cho tổ chức buôn người

Trong khi sự việc đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, cơ hội xảy ra cho Li Moufei, người bạn thân của Athena Liya, được nghi ngờ liên quan đến vụ việc. Li được cho là đã đánh lừa Athena để đưa cô ra nước ngoài và gây ra việc Á hậu Macau mất tích. Tuy nhiên, vào ngày 28/8, trên trang cá nhân của mình, Li đã phủ nhận thông tin này.

Li thừa nhận rằng cô ấy và Athena Liya có mối quan hệ thân thiết do cả hai từng học chung tại Anh. Vào tháng 5 vừa qua, Li đã mời Athena đến Philippines du lịch, nhưng vì Á hậu Maccau có lịch làm việc bận rộn, nên cả hai đã đồng ý lùi lịch đi du lịch sang tháng 6.

Á hậu biến mất 3 tháng, đằng sau sự thật gây sốc là gì?

Người đẹp được cho là đã bị lừa bán cho một tổ chức buôn người

Sau đó, do có việc gia đình, Li phải hoãn kế hoạch đi chơi. Cô đề nghị Athena đến Philippines trước và sắp xếp cho Neil, một người đàn ông, đón Athena, người đẹp 23 tuổi, tại sân bay.

Theo Li, sau khi đến Philippines, Athena nhắn tin cho cô để thông báo về việc đã đến nơi an toàn. Ngoài ra, cựu Á hậu Macau còn kể về kế hoạch đi đến một sòng bạc để giải trí. Tuy nhiên, sau tin nhắn đó, Athena Liya hoàn toàn mất liên lạc.

Tuy nhiên, một người bạn của Athena cho hay, Li đã có những hành động đáng ngờ kể từ khi Á hậu Macau biến mất. Vào ngày 21/6, Li đột ngột khóa tài khoản mạng xã hội và nói dối về những địa điểm mà cô đã tới. Người thân của Athena đã cố gắng gặp Li nhưng không có thêm thông tin nào mới. Vấn đề về chỗ ở của Athena Liya vẫn rất bí ẩn khiến ai cũng đặt nhiều câu hỏi.

Á hậu biến mất 3 tháng, đằng sau sự thật gây sốc là gì?

Athena Liya, sinh năm 2000, đã giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Macau 2021. Sau đó, cô trở thành một KOL nổi tiếng trên mạng xã hội, với 1,3 triệu người theo dõi trên Douyin (Trung Quốc).

Trên trang cá nhân, Athena thường chia sẻ ảnh hằng ngày và video về làm đẹp, chăm sóc da. Cô được yêu thích vì ngoại hình dịu dàng và cách nói chuyện duyên dáng. Có tin đồn rằng Athena Liya là một tiểu thư của gia đình giàu có, nhưng thực tế cô chỉ sinh ra trong một gia đình bình thường.

Theo các fan, Athena Liya là một cô gái ngọt ngào và lạc quan. Cô luôn tỏa ra năng lượng vui vẻ và tích cực. Vì vậy, sự mất tích của Athena làm nhiều người bất ngờ và lo lắng. Họ không ngừng cầu nguyện và kêu gọi cộng đồng mạng cùng nhau giúp đỡ cứu người đẹp 23 tuổi.