6 đội bóng tiềm năng vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

6 đội bóng tiềm năng vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

6 đội bóng có thể sớm giành vé vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2023/2024 nếu chiến thắng trong lượt trận thứ 4

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024 sẽ diễn ra từ đêm nay đến sáng ngày 8/11. Các đội bóng hàng đầu như Bayern, Real Madrid, Man City và Barca đã chứng minh sức mạnh của mình với thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận. Vì vậy, nếu chiến thắng thêm 1 trận nữa, họ sẽ giành vé vào vòng trong sớm hơn dự kiến.

6 đội bóng tiềm năng vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

Real Madrid có thể đạt được đóng 1/8 nếu thắng ở lượt trận thứ 4 (Ảnh: Reuters).

Tại bảng A, Bayern hiện đang dẫn đầu với khoảng cách 5 điểm và 6 điểm so với Galatasaray và MU. Trận thứ 4, Bayern sẽ chạm trán Galatasaray và nếu giành chiến thắng, họ sẽ là đội đầu tiên từ bảng này giành vé đi tiếp, đồng thời buộc MU và đại diện Thổ Nhĩ Kỳ phải tranh chấp để giành tấm vé còn lại.

Ở bảng C, Real Madrid đang dẫn đầu với 9 điểm và nếu đánh bại Braga, họ sẽ đảm bảo có tấm vé đầu tiên từ bảng đấu này. Trong khi đó, ở bảng D, Real Sociedad và Inter Milan đang cùng có 7 điểm, vượt qua 2 đối thủ còn lại là 6 điểm. Trong trận thứ 4, nếu Real Sociedad và Inter Milan cùng giành chiến thắng trước Benfica và Red Bull Salzburg, họ sẽ cùng nhau giành vé đi tiếp.

6 đội bóng tiềm năng vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu

Bảng xếp hạng Cúp C1 châu Âu sau 3 lượt trận

Ở bảng G, Man City đang dẫn đầu với 8 điểm, vượt qua cả đội bóng Young Boys và Red Star Belgrade. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola chỉ cần giành được 1 điểm trước Young Boys trong trận đấu đêm nay để chiếm vé vào vòng sau.

Kết thúc là Barca, nếu đội của HLV Xavi giành chiến thắng trước Shakhtar Donetsk trong trận đấu thứ 4, họ sẽ tiến vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2023/2024 trước 2 lượt trận.