5 thói quen ăn uống và thực đơn giúp Ngu Thư Hân giảm 5kg chỉ sau 7 ngày

5 thói quen ăn uống và thực đơn giúp Ngu Thư Hân giảm 5kg chỉ sau 7 ngày

Bí quyết giảm cân hiệu quả của Ngu Thư Hân đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Khám phá 4 thói quen và thực đơn giảm cân trong 7 ngày của cô để có một vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh

Ngu Thư Hân là một trong những ngôi sao nhỏ của làng giải trí Hoa ngữ đang được yêu thích rất nhiều hiện nay. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với khuôn mặt tươi tắn và tính cách hạnh phúc, tràn đầy năng lượng.

Gần đây, bộ phim "Vân Chi Vũ" do cô đóng chính cùng Trương Lăng Hách đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả, khiến cho tên tuổi của người đẹp ngày càng thăng hoa. Đặc biệt, nhiều người cũng nhận thấy rõ ràng sự thay đổi trong ngoại hình của Ngu Thư Hân, khuôn mặt cô trở nên mảnh mai, thanh thoát hơn. Trước sự tò mò của fan hâm mộ, nữ diễn viên không ngại tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả mà cô đã áp dụng để có được thân hình đẹp như hiện tại.

5 thói quen ăn uống và thực đơn giúp Ngu Thư Hân giảm 5kg chỉ sau 7 ngày

Ngoại hình của Ngu Thư Hân trong phim Vân Chi Vũ (ảnh giữa) đã có sự cải thiện đáng kể so với các tác phẩm trước đây.

5 thói quen ăn uống và thực đơn giúp Ngu Thư Hân giảm 5kg chỉ sau 7 ngày

Vết mỡ dư thừa trên má nữ diễn viên đã gần như biến mất hoàn toàn (ảnh giữa).

4 thói quen giúp Ngu Thư Hân giảm cân nhanh chóng

1. Uống 1 ly cà phê đen hàng sáng

Cà phê đen là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp giảm cân. Với ít đường và không có sữa, uống cà phê đen không gây tăng cân và giúp loại bỏ chất thải vào buổi sáng. Cà phê đen cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nên uống khi đói hoặc trước khi tập thể dục sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

5 thói quen ăn uống và thực đơn giúp Ngu Thư Hân giảm 5kg chỉ sau 7 ngày

2. Lựa chọn thực phẩm có nồng độ carbohydrate thấp

Ngu Thư Hân thường chọn lựa những sản phẩm chứa ít carbohydrat như thịt bò, thịt gà, cá hồi, trứng, rau củ quả, hạt giống... kết hợp với việc giảm thiểu sử dụng gia vị, áp dụng cơ chế "không dầu, không muối, không đường" trong bữa ăn để có cảm giác no lâu mà không tăng quá nhiều calo.

3. Uống nhiều nước vào buổi sáng và hạn chế nước sau 6 giờ tối có thể giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Phương pháp giảm cân nhanh chóng của nhiều nữ diễn viên thường bao gồm việc uống nhiều nước. Trong quá trình giảm cân, Ngu Thư Hân thường uống rất nhiều nước vào buổi sáng. Hành động này không chỉ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, mà còn làm cho cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn (nên uống 2 lít nước mỗi ngày, ưu tiên nước ấm).

Được nhắc đến, để trông xinh đẹp trước camera và tránh tình trạng phù nề, Ngu Thư Hân cho biết đạo diễn Quách Kính Minh đã đề nghị các diễn viên giảm lượng nước uống sau 6 giờ chiều và tuyệt đối không uống nước sau 8 giờ. Tuy nhiên, cách làm này vẫn cần được điều chỉnh theo nhu cầu của từng người.

5 thói quen ăn uống và thực đơn giúp Ngu Thư Hân giảm 5kg chỉ sau 7 ngày

Ngu Thư Hân cũng có thói quen này, và cô nàng cùng với dàn diễn viên Vân Chi Vũ vẫn duy trì để trông khoẻ khoắn trước ống kính.

Không ăn trong vòng 4 giờ trước khi đi ngủ, Ngu Thư Hân cũng tránh ăn vào buổi tối. Ăn thức ăn vào giữa đêm không chỉ dễ dẫn đến tích tụ mỡ thừa mà còn tăng lượng calo do các món chiên và món ngọt, gây béo phì cho cơ thể.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày của Ngu Thư Hân

Công thức giảm cân trong 7 ngày của Ngu Thư Hân đã trở nên phổ biến một cách nhanh chóng, được nhiều người thử nghiệm và được đánh giá là vô cùng hiệu quả. Đa số mọi người đều chia sẻ rằng họ đã giảm được 5kg trong 7 ngày bằng cách ăn theo thực đơn này.

5 thói quen ăn uống và thực đơn giúp Ngu Thư Hân giảm 5kg chỉ sau 7 ngày

- Ngày 1:

+ Bữa sáng: Ngô kết hợp với sữa.

+ Bữa trưa: Salad rau củ kèm sữa.

+ Bữa tối: Dưa chuột phối hợp với cà chua bi.

- Ngày 2:

- Bữa sáng: Dưa chuột kèm sữa.

- Bữa trưa: Ức gà luộc kèm rau luộc.

- Bữa tối: Dưa chuột kèm cà chua bi.

- Ngày 3:

- Bữa sáng: Trứng luộc kèm sữa.

- Bữa trưa: Nấm kèm thịt gà xé và yến mạch.

- Bữa tối: Salad rau củ.

- Ngày 4: Bữa sáng: Khoai lang tím kèm sữa - Bữa trưa: Súp rau biển và lơ, ức gà - Bữa tối: Dưa chuột và cà chua bi.

- Ngày 5: Bữa sáng: Bánh mì nguyên hạt và cà phê đen - Bữa trưa: Rau nguội và tôm luộc - Bữa tối: Dưa chuột và cà chua bi.

- Ngày 6: Sáng: Dưa chuột kèm sữa đậu nành - Trưa: Salat rau và ức gà - Tối: Bánh mì nguyên hạt và sữa.

- Ngày 7: Sáng: Bánh mì nguyên cám với sữa - Trưa: Ngô, dưa leo và thịt luộc - Tối: Dưa chuột và salat rau.