5 kiểu trang phục công sở tôn vinh vẻ trẻ trung hơn

5 kiểu trang phục công sở tôn vinh vẻ trẻ trung hơn

Tránh những lựa chọn trang phục công sở này nếu bạn muốn có phong cách trẻ trung Bài viết giúp bạn xây dựng hình ảnh công sở thời thượng và trẻ trung hơn

Không bất kỳ ai muốn hình ảnh của mình trở nên già nua, ngay cả khi mặc trang phục công sở trang trọng. Thực tế là, phụ nữ hoàn toàn có thể tạo ra những bộ trang phục làm việc trẻ trung, trendy nhưng vẫn đúng chuẩn sang trọng. Ngược lại, nếu chọn nhầm 5 kiểu đồ công sở sau đây, phong cách của phụ nữ có thể trở nên "đồng nhất" hơn, thậm chí là không thời trang.

Quần tây cạp quá rộng.

5 kiểu trang phục công sở tôn vinh vẻ trẻ trung hơn

Quần âu ống suông luôn là một món thời trang công sở phổ biến. Tuy nhiên, những chiếc quần âu quá rộng có thể gây ra hiệu ứng không mong muốn, làm mất điểm phong cách của nàng công sở. Cụ thể, việc chọn quần âu quá rộng có thể làm cho người mặc trông trưởng thành hơn. Hơn nữa, mẫu quần này còn có thể làm cho vóc dáng trở nên thấp và không thanh thoát. Vì vậy, bạn nên chọn những chiếc quần âu ống vừa phải hoặc quần âu ống đứng/loose. Những kiểu quần này mang đến một phong cách trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, việc chọn quần âu ống vừa phải còn giúp tôn vinh vẻ ngoài một cách tinh tế và tạo dáng hấp dẫn.

Áo blouse voan tối màu.

5 kiểu trang phục công sở tôn vinh vẻ trẻ trung hơn

Áo blouse vải voan là một lựa chọn cần xem xét kỹ trước khi mua. Loại áo này có thể làm cho bạn cảm thấy nóng bức trong những ngày hè oi bức. Ngoài ra, nếu bạn chọn áo voan có màu sắc đậm như nâu hoặc đen, bạn sẽ có vẻ ngoài "đậm chất" hơn. Thay vào đó, áo blouse hoặc sơ mi với chất liệu vải thô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn. Kiểu áo này vẫn mang lại vẻ thanh lịch, nhưng lại trẻ trung và hiện đại hơn so với áo voan. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi hoặc blouse vải thô với quần âu, quần jeans cạp cao hoặc chân váy suông để tạo nên những set đồ công sở thời thượng.

5 kiểu trang phục công sở tôn vinh vẻ trẻ trung hơn

Chân váy suông và chân váy chữ A là những lựa chọn tốt hơn so với chân váy bút chì khi bạn muốn có vẻ ngoài trẻ trung. Các mẫu chân váy này không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn, mà còn giúp bạn có hình dáng cao ráo, thanh thoát. Ngay cả khi bạn mix đồ theo phong cách tối giản, chân váy suông và chân váy chữ A vẫn giúp bạn trở nên xinh đẹp.

5 kiểu trang phục công sở tôn vinh vẻ trẻ trung hơn

Các mẫu váy liền đứng dáng giúp tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp và nữ tính cho công sở. Tuy nhiên, để có diện mạo trẻ trung hơn khi mặc váy này, chị em cần chọn những thiết kế có phong cách trẻ trung như váy sơ mi, váy cổ chữ V, váy dáng xòe... Đồng thời, chọn các màu sáng cũng là cách tuyệt vời để tạo nên những bộ trang phục công sở trẻ trung và duyên dáng.

Ở phần dưới, chân váy với họa tiết hình học cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

5 kiểu trang phục công sở tôn vinh vẻ trẻ trung hơn

Chân váy có họa tiết nói chung sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên, có một số phiên bản không nên sắm, ví dụ như chân váy có họa tiết hình học. Loại chân váy này có thể làm cho vẻ ngoài trở nên kém cân đối và già hơn. Hơn nữa, chân váy họa tiết hình học đã không còn mốt nữa, nên bạn không nên thêm vào tủ đồ của mình. Để trông đẹp hơn, bạn nên đầu tư vào chân váy họa tiết hoa, chấm bi mini hoặc chân váy màu trơn trung tính.