6 cách phối sơ mi đẹp mắt cho thời trang công sở

6 cách phối sơ mi đẹp mắt cho thời trang công sở

Tránh những mẫu sơ mi kém sang và không lịch sự để thể hiện phong cách chỉn chu và thanh lịch tại công sở

: Áo sơ mi là một trang phục phổ biến trong môi trường văn phòng. Nó giúp tạo nên một hình ảnh lịch sự và duyên dáng cho người mặc. Tuy nhiên, có nhiều kiểu áo sơ mi và nếu không biết lựa chọn thích hợp, nó có thể làm mất đi phong cách và không phù hợp với độ tuổi của người mặc. Dưới đây là 4 kiểu áo sơ mi mà phụ nữ trên 30 tuổi nên tránh khi đi làm.

1. Áo sơ mi màu neon

Các món đồ có gam màu neon từng là xu hướng được nhiều quý cô thời thượng yêu thích. Tuy nhiên, sơ mi neon không phù hợp cho môi trường công sở. Sơ mi có màu neon có thể khiến bạn trông kém sang trọng và quá nổi bật khi đi làm. Bên cạnh đó, mẫu áo này khó phối đồ và không thực sự làm đẹp cho làn da. Để đạt được phong cách điểm cao với sơ mi, thay vì chọn những kiểu áo rực rỡ, bạn nên ưu tiên các màu trung tính hoặc pastel để đảm bảo sự trang nhã và duyên dáng.

6 cách phối sơ mi đẹp mắt cho thời trang công sở

2. Sơ mi với một lớp vải mỏng xuyên thấu, để lộ áo ngực.

Công sở không phải là nơi phô trương da thịt hay tỏ ra quá sành điệu với những mẫu sơ mi xuyên thấu lộ bra. Những chiếc áo này chỉ thực sự phù hợp với những người theo đuổi ngành thời trang và không ngại phá cách trong những nơi yêu cầu phô trương phong cách. Tuy nhiên, nếu bạn đến công sở mặc sơ mi xuyên thấu lộ bra, khả năng cao là bạn sẽ nhận được ánh nhìn không hài lòng từ đồng nghiệp xung quanh. Do đó, tốt nhất vẫn là lựa chọn những chiếc sơ mi kín đáo khi đến làm việc.

6 cách phối sơ mi đẹp mắt cho thời trang công sở

3. Đây là mẫu sơ mi họa tiết "kẹo ngọt"

Áo sơ mi có họa tiết đẹp mắt như "kẹo ngọt" mang lại hiệu quả làm trẻ hơn và thu hút ánh nhìn cho người mặc. Tuy nhiên, loại áo này không phù hợp cho những ai đã trên 30 tuổi, vì dễ khiến bạn trông như "người già trẻ con". Ngoài ra, áo sơ mi kẹo ngọt cũng khá khó phối đồ, nếu không biết cách kết hợp thì trang phục của bạn sẽ trở nên lòe loẹt và không hợp mắt. Thay vì chọn những mẫu sơ mi kẹo ngọt lớn, bạn có thể lựa chọn những áo sơ mi kẻ dọc tinh tế, giúp tạo cho vóc dáng một vẻ mảnh mai hơn.

6 cách phối sơ mi đẹp mắt cho thời trang công sở

4. Áo sơ mi ôm sát, có chiều dài ngắn.

Áo sơ mi vừa ôm sát vừa ngắn tỏa sáng những đường cong quyến rũ của bạn, tôn lên sự hoàn hảo về thân hình. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn phù hợp cho môi trường công sở. Công việc không yêu cầu khoe lòng cong của bạn, hãy chọn những chiếc sơ mi kín đáo hơn, không quá ôm sát hay quá ngắn.

6 cách phối sơ mi đẹp mắt cho thời trang công sở