5 cô gái trẻ tuổi đã gây sốt ngang BlackPink!

5 cô gái trẻ tuổi đã gây sốt ngang BlackPink!

NewJeans là một nhóm nhạc mới của Hàn Quốc, đang nổi lên như một thế lực âm nhạc mới Với thành viên trẻ nhất chỉ mới 14 tuổi, nhóm có khả năng đe dọa vị thế của BlackPink - một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, đang đối mặt với nguy cơ tan rã

Theo bảng xếp hạng của Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc Korea Institute for Corporate Reputation, New Jeans tiếp tục giữ vị trí số 1 về giá trị thương hiệu tại Hàn Quốc trong tháng 9. BlackPink và NMIXX lần lượt đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Dữ liệu từ Viện nghiên cứu danh tiếng cho thấy NewJeans đang dẫn đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 7.674.756, giảm 6,93% so với tháng trước nhưng vẫn duy trì ở mức cao.

5 cô gái trẻ tuổi đã gây sốt ngang BlackPink!

Thành viên nhỏ tuổi nhất của NewJeans là Hyein, chỉ mới 14 tuổi.

BlackPink đứng hạng thứ hai với chỉ số 4.475.289, tăng 6,39% so với tháng trước. NMIXX đứng ở vị trí thứ ba với 3.493.470, tăng sáu bậc vàng đáng kinh ngạc với tỷ lệ tăng 111,26% so với dữ liệu danh tiếng của tháng trước.

Phân tích dữ liệu lớn cho thấy những cụm từ phổ biến nhất liên quan đến NewJeans trong tháng này là cảm giác sảng khoái, quyến rũ và dễ thương. Ngoài ra, phân tích từ khóa còn cho thấy Super Shy, OST và Billboard là những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất.

Gần đây, sản phẩm âm nhạc của NewJeans đang dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ số vượt trội so với các nhóm nhạc khác. Vào tháng 9, NewJeans đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số quốc gia trên Circle Chart với hai ca khúc là Super Shy và ETA. Trong khi đó, Seven của Jungkook đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số thấp hơn.

NewJeans là nhóm nhạc nữ đầu tiên của nhà HYPE (cùng công ty BTS) và đang là nhóm nhạc nữ Kpop debut thành công nhất, được biết đến rộng rãi chỉ sau một năm ra mắt.

5 cô gái trẻ tuổi đã gây sốt ngang BlackPink!

Tương lai của BlackPink vẫn chưa được công ty YG công bố.

NewJeans đã tổ chức một buổi ra mắt ca khúc Attention, và sau đó chỉ vài tháng, họ đã thu hút sự chú ý với ca khúc OMG. Chỉ trong vòng một năm, nhóm đã đạt được 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube và hiện tại, họ là nghệ sĩ Kpop đạt thành tích 1 tỷ lượt nghe trực tuyến trên Spotify, vượt qua Lisa và Jungkook.

Ngoài thành công trong lĩnh vực âm nhạc, 5 thành viên của NewJeans còn được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho một hãng thời trang cao cấp. Danh tiếng của nhóm đang lan rộng khắp thế giới và có khả năng đạt thành công như BlackPink.

Sau khi hợp đồng 7 năm kết thúc vào tháng 8, số phận của BlackPink - nhóm nhạc nữ hiện giữ kỷ lục bán vé concert nhiều nhất thế giới - vẫn chưa được quyết định, dù nhóm đàn em đang trỗi dậy mạnh mẽ.