4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

Những mỹ nhân ngôn tình hiện đại Hoa ngữ đình đám nhất năm 2023, bao gồm Lưu Diệc Phi, Vương Ngọc Văn, Triệu Lộ Tư và Trương Miểu Di Họ đã thể hiện những vai chính đáng yêu và được khán giả Việt Nam yêu thích trong các tác phẩm truyền hình ngọt ngào, lãng mạn

Lưu Diệc Phi (Đi Đến Nơi Có Gió)

4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

Khi nhắc đến nữ chính nổi bật nhất trong phim ngôn tình của màn ảnh Hoa ngữ năm 2023, người xem sẽ nghĩ ngay đến Dương Tử với diễn xuất xuất sắc trong bom tấn "Trường tương tư". Mỹ nhân sinh năm 1992 thực sự xứng đáng với danh hiệu nữ thần trong thể loại phim cổ trang. Tuy nhiên, đối với thể loại phim hiện đại, ai mới là những diễn viên nổi bật và được khán giả Việt Nam yêu mến?

Lưu Diệc Phi (Đi Đến Nơi Có Gió)

4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

Lưu Diệc Phi đã gây sốt với vẻ đẹp và diễn xuất ấn tượng trong phim "Đi Đến Nơi Có Gió".

Cái tên đầu tiên trong danh sách là Lưu Diệc Phi. Cô đã đóng góp lớn vào thành công của Đi Đến Nơi Có Gió khi thể hiện một cách xuất sắc nhân vật nữ chính Hứa Hồng Đậu. Nữ minh tinh không chỉ toát lên vẻ đẹp quyến rũ, dịu dàng mà còn tạo ra sự hòa hợp đáng kinh ngạc với bạn diễn Lý Hiện. Cùng nhau, họ đã mang đến một câu chuyện tình yêu với sắc thái nhẹ nhàng, trị liệu mà vẫn rất cuốn hút.

4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đã cùng nhau mang tới một chuyện tình hấp dẫn cho khán giả

Vương Ngọc Văn (Tình Yêu Anh Dành Cho Em)

Trong danh sách những nữ chính ngôn tình hiện đại nổi bật của năm nay, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không kể tới Vương Ngọc Văn. Cô đảm nhận vai Mẫn Tuệ trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em, một trong những bộ phim được khán giả Việt yêu thích nhất 2023.

Vương Ngọc Văn đã cùng Vương Tử Kỳ và sao nhí Thô Diệc Hân tạo nên một gia đình nhỏ tuyệt vời. Ở đó có tình mẹ, tình cha, tình yêu, có sự hài hước, tất cả cùng hòa quyện khiến người xem chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc và tiếc hùi hụi khi tập cuối khép lại.

4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ đều được lòng người hâm mộ Việt. Cặp đôi này đã từng đóng cặp trong hai bộ phim truyền hình và vẫn khiến khán giả không ngừng háo hức chờ đợi.

Triệu Lộ Tư (Vụng Trộm Không Thể Giấu)

Triệu Lộ Tư cũng gây ấn tượng với vai diễn Tang Trĩ trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Mạng xã hội rộ lên sự quan tâm của khán giả đối với cặp đôi chính và nhân vật Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư. Cô diễn viên trẻ thể hiện rất tốt vai diễn một cô gái Tang Trĩ tinh nghịch, ngây thơ và lòng trung thành với tình cảm yêu thầm đối với bạn của anh trai suốt nhiều năm.

4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

Triệu Lộ Tư không thể thiếu trong danh sách các nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình được cư dân mạng Việt yêu thích trong năm 2023.

Cô thể hiện rõ sự thay đổi của Tang Trĩ từ khi còn là học sinh trung học đến khi bước vào đại học. Ở những tình huống quan trọng, những khoảnh khắc đầy cảm xúc như khi Tang Trĩ đã hiểu lầm Đoàn Gia Hứa mà quyết định cắt đứt mối quan hệ với anh, hoặc lúc cô an ủi người yêu khi anh đau lòng vì mất người thân, Triệu Lộ Tư diễn xuất rất ổn. Còn trong những tình huống ngọt ngào hơn khi hai nhân vật ở bên nhau, phản ứng hóa học giữa Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đủ sức làm cho bất kỳ ai cũng phải "quắn quéo".

Trương Miểu Di (Đồng Thoại Độc Nhất, Khi Anh Chạy Về Phía Em)

Nữ diễn viên Trương Miểu Di và vai diễn Tô Tại Tại trong phim "Khi anh chạy về phía em"

4 ngôi sao Hallyu được fan Việt mê mẩn nhất năm 2023

Trương Miểu Di được yêu thích với vai diễn Tô Tại Tại trong bộ phim "Khi anh chạy về phía em" năm 1998

Cả hai bộ phim đều thuộc thể loại thanh xuân học đường, và vai diễn của Trương Miểu Di không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, vẻ dễ thương tột độ mà nữ diễn viên thể hiện cũng như phản ứng hóa học tuyệt vời mà cô tạo ra với hai bạn diễn vẫn khiến khán giả xem chẳng biết chán.