4 mỹ nhân đáng chú ý nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2023: Song Hye Kyo, nữ hoàng nước mắt không thể thiếu

4 mỹ nhân đáng chú ý nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2023: Song Hye Kyo, nữ hoàng nước mắt không thể thiếu

Những nữ diễn viên Hàn Quốc xuất sắc nhất màn ảnh năm 2023, bao gồm cả Song Hye Kyo, đã gặt hái thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất của mình

đã có sự trở lại hoàn hảo với vai diễn trong bộ phim "Now We Are Breaking Up", đây được xem là một trong những tác phẩm đáng chú ý và thành công của năm.

Năm 2023 đánh dấu sự tự hào của Song Hye Kyo khi cô thể hiện một diễn xuất ấn tượng trong bộ phim bom tấn The Glory. Cô được coi là đã đảo ngược hoàn toàn hình ảnh của mình và đã thành công một cách không thể tốt hơn. hiện tại, Song Hye Kyo đã hoàn toàn từ bỏ hình ảnh "một màu" trong sự nghiệp của mình.

4 mỹ nhân đáng chú ý nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2023: Song Hye Kyo, nữ hoàng nước mắt không thể thiếu

Song Hye Kyo đã từ bỏ hình ảnh đa cảm, buồn bã được cho là quá đơn điệu để thể hiện một Moon Dong Eun hấp dẫn trên màn ảnh.

Tại The Glory, Song Hye Kyo thể hiện được sự tuyệt vọng, đau khổ và khát vọng trả thù tột cùng của nhân vật Moon Dong Eun, người đã phải chịu nhiều tổn thương về cả thể xác lẫn tâm hồn do bạo lực tại trường học.

Nhờ vai diễn này, Song Hye Kyo đã xuất sắc giành danh hiệu Thị hậu tại giải Baeksang danh giá. Sau thành công của The Glory, ở tuổi 42, tương lai của Song Hye Kyo đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Trong bộ phim The Glory, Song Hye Kyo không chỉ là người mà khán giả ấn tượng, mà còn có sự góp mặt của Lim Ji Yeon, người đóng vai nữ phản diện Park Yeon Jin. Nhân vật này thực sự khiến khán giả rùng mình vì tính cách kiêu ngạo, tinh quái và độc ác, luôn tận hưởng niềm vui từ nỗi đau của người khác.

Thế nhưng sau đó, cô ta lại phải đối mặt với nỗi sợ hãi trước viễn cảnh bị Moon Dong Eun trả thù và cuối cùng đã trở nên điên dại. Lim Ji Yeon đã thể hiện một cách tuyệt vời từng cung bậc cảm xúc của nhân vật Park Yeon Jin, và nhờ đó cô đã xuất sắc giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc (truyền hình) tại Baeksang 2023.

4 mỹ nhân đáng chú ý nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2023: Song Hye Kyo, nữ hoàng nước mắt không thể thiếu

2023 thực sự là một năm bùng nổ của Lim Ji Yeon. Cô liên tục thử thách bản thân với những vai diễn khó và nhận được sự khen ngợi nhiệt tình từ khán giả.

Sau The Glory, Lim Ji Yeon tái xuất trên màn ảnh với hai bộ phim Khu Vườn Dối Trá và Lá Phiếu Tử Hình. Trong Khu Vườn Dối Trá, diễn xuất của cô được đánh giá cao hơn cả của ngọc nữ Kim Tae Hee. Trái lại, dù Lá Phiếu Tử Hình không được đánh giá cao về rating, nhưng khán giả vẫn thấy rằng tác phẩm này xứng đáng được chú ý hơn.

Nhắc đến những nữ diễn viên xuất sắc của năm 2023, không thể không nhắc đến Shin Hye Sun. Cô không chỉ để lại ấn tượng với diễn xuất trên màn ảnh nhỏ mà còn thu hút khán giả bằng những tác phẩm trên màn ảnh rộng.

4 mỹ nhân đáng chú ý nhất màn ảnh Hàn Quốc năm 2023: Song Hye Kyo, nữ hoàng nước mắt không thể thiếu

Shin Hye Sun phủ sóng mạnh mẽ với các tác phẩm ở cả địa hạt truyền hình lẫn địa hạt điện ảnh.

Phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19 cô đóng chung với Ahn Bo Hyun xứng đáng được xem là một tác phẩm lãng mạn đáng xem trong năm. Trong khi đó, 2 bộ phim điện ảnh Đơn hàng từ sát nhân và Cô giáo em là số 1 đều có sức hấp dẫn riêng biệt. Hiện tại, Shin Hye Sun đang cùng Ji Chang Wook viết nên một câu chuyện mang đậm tính chữa lành trong "Chào mừng đến Samdalri". Ahn Eun Jin

Cuối cùng, chúng ta có Ahn Eun Jin. Khác với Song Hye Kyo, Shin Hye Sun hay Lim Ji Yeon, những người nổi tiếng từ trước đó, Ahn Eun Jin mới chỉ được biết đến và yêu thích sau khi tham gia bộ phim Người Mẹ Tồi Của Tôi. Tiếp theo là sự thành công của cô trong bộ phim Người Yêu Dấu, một tuyệt phẩm lãng mạn của năm 2023.

Vai diễn của Ahn Eun Jin trong Người Yêu Dấu thật sự hoàn hảo. Ban đầu, có khán giả chê cô không đủ xinh đẹp để vào vai Yoo Gil Chae nhưng sau đó, tất cả đều khen ngợi cô.

Trong cả hai tác phẩm này, Ahn Eun Jin đã thể hiện diễn xuất ấn tượng và gợi lên nhiều cảm xúc trong lòng người xem. Trong Người Mẹ Tôi, cô thể hiện nhân vật Lee Mi Joo một cách xuất sắc, một cô gái dành tình yêu sâu sắc, bao dung và hy sinh cho nam chính Choi Kang Ho (Lee Do Hyun). Trong tác phẩm Người Yêu Dấu, cô cùng với Nam Goong Min đã mang đến một câu chuyện tình đầy cảm xúc giữa thời loạn thế, khiến người xem không ngừng rơi nước mắt.