39 nghi phạm bị bắt liên quan đến vụ nổ súng tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

39 nghi phạm bị bắt liên quan đến vụ nổ súng tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

Các đối tượng liên quan đến vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk đã bị bắt giữ, bao gồm 37 nghi phạm và 2 đối tượng đầu thú Đây là kết quả của nỗ lực của lực lượng chức năng để đảm bảo an ninh và trật tự cho cộng đồng

Trong đêm vừa qua, Trung tướng Tô Ân Xô đã thông tin rằng lực lượng chức năng của Bộ Công an và công an Đắk Lắk đã triển khai một cuộc truy bắt khẩn cấp nhằm đối phó với nhóm đối tượng gây mất an ninh trật tự tại UBND 2 xã... và đã thành công bắt giữ 10 đối tượng. Đáng chú ý, trong cùng đêm, 2 đối tượng đã ra đầu thú.

39 nghi phạm bị bắt liên quan đến vụ nổ súng tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

Tính đến 9h ngày 13/6, Công an đã bắt giữ được 39 đối tượng liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, vẫn còn một số đối tượng đang bỏ trốn. Để đảm bảo an ninh trật tự và khôi phục sự yên tĩnh cho khu vực, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã kêu gọi những người liên quan đến vụ việc trình diện công an để giải quyết.

Bên cạnh đó, bộ Công an cũng đã phát đi thông báo yêu cầu người dân ở huyện Cư Kuin và các khu vực lân cận duy trì bình tĩnh, không hoang mang và hỗ trợ công an trong việc truy bắt đối tượng còn lại. Nếu ai có thông tin về vụ việc hoặc nhóm đối tượng liên quan, hãy thông báo ngay cho cơ quan công an gần nhất để kịp thời xử lý.

Công an tỉnh Đắk Lắk đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để chuyển giao nghi phạm cho cơ quan điều tra tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.