3 tuần BV Chợ Rẫy cung cấp tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe miễn phí cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT

3 tuần BV Chợ Rẫy cung cấp tư vấn dinh dưỡng và sức khỏe miễn phí cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT

3 tuần BV Chợ Rẫy chuyên tư vấn dinh dưỡng, tâm lý và sức khỏe hoàn toàn miễn phí cho thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT

BV Chợ Rẫy đã triển khai thành lập nhóm tư vấn chăm sóc sức khỏe mùa thi lần đầu tiên. Chương trình này sẽ diễn ra từ 7h sáng ngày 17/6 đến hết ngày 7/7/2023 và sẽ có thời gian tư vấn và trực cấp cứu 24/24.

Theo thông tin từ BV Chợ Rẫy, phụ huynh và thí sinh tại TP.HCM có thể liên hệ đến số hotline 0837383388 khi có nhu cầu tư vấn về dinh dưỡng, tâm lý sức khỏe, xử lý tai nạn cần chuyển viện và nhập viện cấp cứu để được hỗ trợ.

Nhằm hiểu được tình hình và khó khăn mà các thí sinh gặp phải trong quá trình thi cử, BV Chợ Rẫy đã thành lập một nhóm tư vấn chăm sóc sức khỏe mùa thi. Nhóm tư vấn này bao gồm 14 thành viên đến từ nhiều khoa, phòng khác nhau tại BV Chợ Rẫy. Đặc biệt, nhóm tư vấn sẽ luôn sẵn sàng trực tiếp tư vấn và hỗ trợ 24/24 để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các thí sinh. Mục tiêu của nhóm tư vấn là giúp các thí sinh giảm áp lực tâm lý và căng thẳng, đồng thời cung cấp chế độ dinh dưỡng phù hợp để đảm bảo sức khỏe trước, trong và sau kỳ thi. Đây là một giải pháp hữu ích để các thí sinh có thể yên tâm và thi đạt kết quả tốt.

Trong ngày hôm nay (16/6), các bộ phận đã nhanh chóng triển khai các hoạt động để hỗ trợ các thí sinh khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm lý. Đồng thời, bệnh viện đã thành lập một nhóm chuyên môn tư vấn sức khỏe đặc biệt cho các thí sinh. Nhóm chuyên môn này bao gồm 14 thành viên, đều là các bác sĩ thuộc các khoa chuyên ngành như Cấp cứu, Hồi sức cấp cứu, Hồi sức cấp cứu ngoại thần kinh, Khám bệnh, Nội thần kinh, Bệnh nhiệt đới, Nội tổng quát...

Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng đã thành lập 10 đội cấp cứu, mỗi đội gồm 1 bác sĩ, 1 điều dưỡng và 1 lái xe túc trực 24/24 để phục vụ công tác cấp cứu trong trường hợp xảy ra tình huống khẩn cấp. Nhiệm vụ của các đội cấp cứu này là hỗ trợ các thí sinh khi có vấn đề sức khỏe cần can thiệp và xử trí tại nhà. Nếu cần thiết, các thí sinh có thể được nhập viện vào khoa Cấp cứu hoặc điều trị nội trú tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tất cả các chi phí khám và điều trị cấp cứu (nếu có) của các thí sinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong chương trình này sẽ được miễn phí hoàn toàn, ngoài bảo hiểm y tế chi trả.