3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!

3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!

3 thế hệ hội ngộ tại đề cử WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ xuất sắc, em út vượt trội! Các nghệ sĩ nữ đều xuất sắc trong sự nghiệp, góp phần tích cực cho nền giải trí trong năm qua

, ca sĩ trẻ Đức Phúc và ca sĩ Thái Vũ là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại Wechoice Awards 2023.

Mỹ Linh, một trong 4 diva của Việt Nam, được coi là người tiên phong cho dòng nhạc R&B trong nước từ cuối thập niên 1990. Trong "bộ tứ diva" của làng nhạc Việt, Mỹ Linh nổi bật với chất giọng chuẩn mực, âm sắc đẹp và kĩ thuật thanh nhạc nhuần nhuyễn bậc nhất.

Năm 2023, diva Mỹ Linh gây sốt khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Sau những tập đầu tiên phát sóng, Mỹ Linh đã thể hiện mình là một "chị đại" thân thiện, chuyên môn cao và hết lòng hỗ trợ các đàn em trong nghề. Tại cuộc đua năm nay, Mỹ Linh khiến người hâm mộ thích thú với nhiều khoảnh khắc hài hước nói đùa, chọc ghẹo các "chị đẹp" khác. Thậm chí, nữ ca sĩ còn pha trò để tung hứng với các cố vấn. Cách thể hiện của Mỹ Linh tạo cảm giác vừa phải, dễ chịu chứ không ồn ào hay cố tỏ ra mình là "chị đại" thì được quyền lấn lướt các em.

3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!

Diva Mỹ Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Không còn là Diva chỉ "đứng 1 chỗ để hát", Mỹ Linh đã vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình để nhảy múa, lộn vòng trên không và xoạc chân, biểu diễn như một vũ công chuyên nghiệp. Khi tham gia vòng công diễn, khán giả liên tục hò reo vì thích thú. Không ai có thể ngờ rằng Diva nổi tiếng trong làng nhạc Việt lại có thể biểu diễn đến vậy! Câu chuyện của diva Mỹ Linh chính là câu chuyện của một nghệ sĩ dám vượt ra khỏi vùng an toàn, bứt phá để khám phá bản thân và chinh phục những đỉnh cao mới.

3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!

Hậu bối "chơi" đến đâu, Diva Mỹ Linh nhất quyết không nằm ngoài cuộc!

Bình chọn cho Diva Mỹ Linh tại đây !Hồ Ngọc Hà

Sau 2 lần mang thai, trong đó có một lần đôi, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với thân hình hoàn hảo và nhan sắc rực rỡ ở tuổi 40, cô thường được truyền thông gọi là "Chị đẹp" mặc dù chưa từng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tham gia liveshow Lovesongs, xuất hiện tại các sự kiện thời trang uy tín... là cách thể hiện sự cố gắng và nỗ lực làm việc của Hồ Ngọc Hà trong năm 2023. Đặc biệt, việc trở lại truyền hình thực tế của "nữ hoàng giải trí" đã tạo dấu ấn đáng nhớ với "bà mẹ 3 con".

3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!

Hồ Ngọc Hà luôn làm hài lòng người hâm mộ với phong cách thời trang độc đáo của mình

Trong suốt chặng đường tại The New Mentor 2023, Hồ Ngọc Hà một lần nữa khẳng định tài năng của mình. Cách thể hiện quan điểm mạnh mẽ và chuyên nghiệp giúp Hồ Ngọc Hà trở thành huấn luyện viên được các thí sinh yêu thích và mong muốn vào đội của mình. The New Mentor cũng là chương trình khiến khán giả lần đầu tiên thấy "nữ hoàng giải trí" nổi giận để bảo vệ học trò của mình. Sau những khoảnh khắc hỗ trợ thí sinh trên truyền hình, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chứng minh sức hút không hề giảm sút với công chúng.

3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!

Đường hành trình từ một nghệ sĩ hoài nghi về khả năng ca hát đến danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" của Hồ Ngọc Hà thực sự là một minh chứng rõ ràng cho tinh thần của WeChoice Awards 2023 "Dám đam mê, dám rực rỡ". Những gì Hồ Ngọc Hà đã và đang đạt được cũng là một thông điệp về hình ảnh của người phụ nữ mạnh mẽ, dám đối mặt với khó khăn để đạt được những thành công tích cực.

Bình chọn cho Hồ Ngọc Hà tại đây! Chi Pu

Năm 2023, Chi Pu đã có cú bứt phá ngoạn mục khi sang Trung Quốc tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Từ một nhân tố lạ mặt, không nhận được sự cổ vũ lớn ở phần solo, Chi Pu dần chinh phục được khán giả Trung Quốc nhờ vào nỗ lực biến hóa trong từng vòng thi. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với khả năng vũ đạo cuốn hút, bứt phá với phần thể hiện đu dây, múa cột... Cái tên của Chi Pu cũng nhiều lần lên hot search của Weibo với đa dạng các chủ đề. Tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu còn tích cực quảng bá văn hóa quê nhà bằng cách diện trang phục thương hiệu trong nước, giới thiệu đến nghệ sĩ quốc tế ẩm thực, âm nhạc, văn hóa Việt Nam.

3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!

Sau hơn 3 tháng nỗ lực ở Trung Quốc, Chi Pu uất sắc có tên trong danh sách 11 chị đẹp được ra mắt nhóm nhạc sau chương trình. Cô còn được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "cầu nối văn hóa giữa hai nước (Trung Quốc - Việt Nam) trong thời kỳ mới". Sau đó, Chi Pu trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất được mời tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á với quy mô hơn 30.000 khán giả, được đứng chung sân khấu với dàn nghệ sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia.

Hãy bình chọn cho Chi Pu tại đây! WeChoice Awards - một giải thưởng hàng năm do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mục tiêu tôn vinh những con người và câu chuyện truyền cảm hứng nhất, các sự kiện, sản phẩm và công trình tích cực đối với cộng đồng. Đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê, Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được nhiều đề cử ấn tượng từ cộng đồng, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Hãy bình chọn ngay từ bây giờ cho những nhân vật và câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời hạn bình chọn sẽ diễn ra từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố tại đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024. Hãy bình chọn ngay tại wechoice.vn !

3 thế hệ gặp gỡ tại WeChoice Awards 2023: Mỹ Linh - Hà Hồ vượt trội, em út gây chú ý!