3 Siêu Phẩm Công Nghệ Cho Một Năm Mới Rực Rỡ

3 Siêu Phẩm Công Nghệ Cho Một Năm Mới Rực Rỡ

Khám phá 3 siêu phẩm công nghệ từ LG vừa được vinh danh tại Tech Awards 2023, giúp bạn nâng cấp chất lượng cuộc sống và định hình phong cách cá nhân.

LG gram SuperSlim - Sức Mạnh Di Động

Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng năng động và linh hoạt, việc sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ là điều không thể thiếu. LG gram SuperSlim là một siêu phẩm laptop dành riêng cho những người yêu thích tính di động. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 990 gram và thân máy mỏng chỉ 10,99 mm, sản phẩm này vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển mọi lúc mọi nơi.

Điểm qua 3 món đồ công nghệ giúp bạn nâng cấp chất lượng cuộc sống trong năm mới- Ảnh 1.

Điểm qua 3 món đồ công nghệ giúp bạn nâng cấp chất lượng cuộc sống trong năm mới- Ảnh 1.

LG gram SuperSlim được trang bị chip Intel Core thế hệ thứ 13, cung cấp sức mạnh xử lý ấn tượng, đáp ứng mọi cấp độ xử lý tác vụ từ thiết kế đồ họa đến 'chiến game'. Màn hình OLED 15,6 inch với lớp phủ AGLR tần số quét 60 Hz mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sống động, giúp bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Điểm qua 3 món đồ công nghệ giúp bạn nâng cấp chất lượng cuộc sống trong năm mới- Ảnh 2.

Điểm qua 3 món đồ công nghệ giúp bạn nâng cấp chất lượng cuộc sống trong năm mới- Ảnh 2.

Điểm đặc biệt của LG gram SuperSlim là pin khoẻ lên đến 16h sử dụng liên tục, cùng độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H, giúp bạn hoàn tất mọi 'deadline' cũng như giải trí một cách thoải mái. Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và pin bền bỉ, LG gram SuperSlim là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người luôn on-the-go.

Điểm qua 3 món đồ công nghệ giúp bạn nâng cấp chất lượng cuộc sống trong năm mới- Ảnh 3.

Điểm qua 3 món đồ công nghệ giúp bạn nâng cấp chất lượng cuộc sống trong năm mới- Ảnh 3.

TV LG OLED - Trải Nghiệm Giải Trí Đỉnh Cao

Không chỉ là một thiết bị giúp xem truyền hình, TV LG OLED là một trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho mọi gia đình. Thiết kế sáng tạo, thời thượng cùng chất lượng hình ảnh – âm thanh chất lượng cao đã giúp TV LG OLED dẫn đầu doanh số trên toàn thế giới. Công nghệ OLED cung cấp điểm ảnh tự phát sáng giúp cải thiện độ tương phản, mở rộng góc nhìn và mang đến màu đen sâu tuyệt đối cho màn hình TV, tạo nên sự khác biệt tuyệt đối so với các thiết bị khác trên thị trường.

TV LG OLED evo G3, một trong những thiết bị được nhiều người chú ý đến, được trang bị chip α9 AI 4K Gen6 có hiệu năng cao, mang đến sự ổn định cho quá trình xử lý hình ảnh, cộng hưởng cùng chế độ Brightness Booster Max giúp tăng độ sáng lên đến 70%. Dolby Vision hỗ trợ tối ưu hóa độ sáng, độ tương phản, hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh trên mỗi khung hình một cách chính xác hơn, mượt mà hơn. Với thiết kế mỏng tinh tế, sát vào tức tường, TV LG OLED evo G3 tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho căn phòng.

LG PuriCare - Không Gian Sống Sạch Sẽ

Để tạo ra một không gian sống chuẩn chỉnh và tươi mới, LG mang đến cho người dùng các sản phẩm thanh lọc không khí đa dạng. Từ LG PuriCare 360 Alpha hai tầng lọc khí cho không gian lớn đến LG PuriCare™ Aero Furniture thiết kế nhỏ gọn như chiếc bàn trà, tích hợp tính năng sạc không dây và LG PuriCare AeroTower Hit có tính năng lọc khí kết hợp quạt gió, đều đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng ở những không gian sống khác nhau.

Các thiết bị thanh lọc không khí của LG đều được trang bị hệ thống 3 lớp lọc, bao gồm màng lọc thô, màng lọc HEPA 360 độ và màng lọc carbon khử mùi, giúp loại bỏ đến 99,999% các hạt bụi mịn nhỏ và các chất hóa học có thể có trong không khí. Dù bạn ở trong không gian lớn hay nhỏ, LG PuriCare sẽ đảm bảo không khí luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.