3 phim Hàn đặc sắc sắp lên sóng tháng 12: Tình cảm Park Seo Joon và Han So Hee

3 phim Hàn đặc sắc sắp lên sóng tháng 12: Tình cảm Park Seo Joon và Han So Hee

Những bộ phim Hàn đỉnh cao sắp lên sóng tháng 12: Park Seo Joon và Han So Hee sẽ mang tình yêu đầy cảm xúc đến khán giả?

Tháng 12 này, màn ảnh Hàn Quốc lại tiếp tục ra mắt nhiều tác phẩm mới. Trong đó, có những bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ về mặt hình ảnh mà còn về nội dung, cùng dàn diễn viên nổi tiếng. Dưới đây là 3 cái tên đáng chú ý mới nhất:

Sweet Home: Thế Giới Ma Quái Mùa 2

3 phim Hàn đặc sắc sắp lên sóng tháng 12: Tình cảm Park Seo Joon và Han So Hee

Mở đầu mùa 2 của series, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến sự xuất hiện của những diễn viên quan trọng từ mùa đầu.

Vào ngày đầu tiên của tháng 12, mùa mới của Sweet Home: Thế Giới Ma Quái sẽ chính thức ra mắt khán giả. Sự kỳ vọng đặt ra là bộ phim sẽ tiếp tục thành công của mùa đầu. Trong phần tiếp theo, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi hành trình của Cha Hyun Soo và cư dân tại khu chung cư Green Home Apartments trên con đường đấu tranh để thoát khỏi "thành trì" và tham gia vào thế giới đáng sợ ở bên ngoài.

Tại một sân vận động bóng chày lớn, những người sống sót đã tụ tập lại với nhau. Họ đối mặt với vô số sinh vật quái dị đáng sợ. Nhưng nguy cơ không chỉ đến từ những sinh vật đáng sợ, mà còn từ lòng tham vọng kỳ quái của một số người trong số họ.

Mùa 2 của loạt phim vẫn có sự tham gia của các diễn viên chính như Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young, Park Gyu Young và Go Min Si từ mùa trước.

Bộ phim "Sweet home: Thế giới ma quái" mùa 2 dài 8 tập, bắt đầu chiếu vào ngày 1/12.

Death's game

Bộ phim tiếp theo trong danh sách là "Trò chơi tử thần". Được chuyển thể từ webtoon của bộ đôi tác giả Lee Wonsik và Ggulchan, phim kể về nhân vật nam chính là Choi Yi Jae. Anh ta là người thất nghiệp, bị bạn gái bỏ và mất hết tiền tiết kiệm trong vụ lừa đảo. Quyết định tự kết liễu đời, nhưng hành động này lại khiến anh bị Thần chết trừng phạt.

3 phim Hàn đặc sắc sắp lên sóng tháng 12: Tình cảm Park Seo Joon và Han So Hee

Ekip diễn viên xuất sắc của bộ phim Death's Game

Choi Yi Jae sẽ trải qua nhiều lần chết trong 13 kiếp sống khác nhau. Tuy nhiên, nếu anh tìm ra cách ngăn chặn cái chết, anh có thể sống nốt phần đời còn lại với thân phận mới.

Seo In Guk là ngôi sao chính trong vai diễn Choi Yi Jae, còn Park So Dam thể hiện vai Thần chết. Bên cạnh họ, Death's Game còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Do Hyun, Kim Jae Wook, Lee Jae Wook, Sung Hoon, Go Yoon Jung, Kim Ji Hoon...

Phim Death's Game có tổng cộng 8 tập và sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 15/12.

Sinh Vật Gyeongseong phần 1

Không còn nghi ngờ gì, Sinh Vật Gyeongseong là bộ phim bom tấn được mong đợi nhất trong năm nay. Sau bao ngày "trông chờ", cuối cùng khán giả cũng có cơ hội thưởng thức câu chuyện của Park Seo Joon, "phù thủy phim ảnh" và Han So Hee, "thợ săn nữ".

Sinh Vật Gyeongseong lấy bối cảnh vào những năm 1940. Park Seo Joon vào vai Jang Tae Sang, người đàn ông giàu có, quyến rũ bậc nhất khu vực Bukchon của thành phố Gyeongseong. Anh ấy có khả năng ứng biến nhanh nhạy, phân tích sắc bén và rất giỏi trong việc giao tiếp.

3 phim Hàn đặc sắc sắp lên sóng tháng 12: Tình cảm Park Seo Joon và Han So Hee

Han So Hee đảm nhận nhân vật Yoon Chae Ok, một todugun (người tìm kiếm nạn nhân mất tích) nổi tiếng. Từ khi còn rất trẻ, Yoon Chae Ok đã rong ruổi từ Mãn Châu tới Thượng Hải với cha mình. Cô ấy thành thạo việc sử dụng máy móc, đồng thời có kỹ năng dùng súng và dao tuyệt đỉnh.

Mẹ của Yoon Chae Ok đã mất tích cách đây 10 năm. Để tìm kiếm mẹ, cô đã đến Gyeongseong où cô đã gặp Jang Tae Sang. Hai người đã cùng nhau điều tra vụ mất tích bí ẩn và phát hiện ra những điều đáng sợ. Trailer phim đã được tung ra gần đây, và mặc dù chỉ là một đoạn video ngắn, nhưng mọi thứ từ bối cảnh, trang phục, màu sắc cho đến những pha hành động đều cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng và chăm chỉ.

Ngoài nội dung chính, khán giả cũng quan tâm liệu Park Seo Joon và Han So Hee có yêu nhau trong phim mới hay không. Sinh Vật Gyeongseong không phải là bộ phim lãng mạn mà là thể loại hành động - giật gân. Tuy nhiên, có khả năng hai nhân vật chính Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok sẽ có tình cảm với nhau.

Đoạn trailer cho thấy hai nhân vật ôm nhau thể hiện tình cảm thâm thiết. Tất nhiên, mọi thứ còn phải chờ đến khi phim phát sóng để biết chính xác.

Bộ phim Sinh Vật Gyeongseong phần 1 dài 7 tập, bắt đầu chiếu từ ngày 22/12.