3 nhóc tì siêu hot nhà sao Cbiz ở tuổi trưởng thành: Bí quyết dàn con thần đồng của Lục Nghị và Viên Vịnh Nghi

3 nhóc tì siêu hot nhà sao Cbiz ở tuổi trưởng thành: Bí quyết dàn con thần đồng của Lục Nghị và Viên Vịnh Nghi

Những nhóc tì nhà sao Cbiz này khiến fan phát sốt với ngoại hình cực đỉnh: Con gái Lục Nghị sở hữu chiều cao khủng, con trai Viên Vịnh Nghi chuẩn nam thần Cùng xem hình ảnh đáng yêu của các cậu bé này!

Làng giải trí Cbiz từ lâu đã được biết đến là một nơi có đội ngũ diễn viên đẹp trai, xinh đẹp hàng đầu. Nếu bây giờ ai đó nhắc đến ngôi sao, như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch... thì trước đây, showbiz Hoa ngữ cũng đã có một dàn sao có ngoại hình "visual" xuất sắc. Trong số đó, không thể không kể đến Lục Nghị, Trương Trí Lâm và Ngô Tôn...

Viên Vịnh Nghi đã nhận được sự phản ứng mạnh mẽ khi được so sánh với "Audrey Hepburn của điện ảnh Hong Kong".

Những nghệ sĩ này hiện tại đều trở thành bậc phụ huynh. Là thế hệ thứ hai của các mỹ nam, mỹ nữ hàng đầu trong ngành giải trí Hoa ngữ, các con của các ngôi sao này cũng có ngoại hình đáng chú ý không kém. Đáng chú ý là có những con còn có vẻ ngoài vượt trội hơn cả cha mẹ. Trong số đó, ba người đáng chú ý nhất hiện tại là Lục Vũ Huyên, Viên Vịnh Nghi và Triệu Văn Trác, đều là con của Lục Nghị.

Sinh năm 2008, Lưu Vũ Huyên là con gái lớn của cặp đôi Lục Nghị và Bào Lôi. Từ nhỏ, cô bé đã thu hút sự chú ý của công chúng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Ngay từ nhỏ, Lục Nghị đã cố gắng làm cho con tự tin trước ống kính bằng cách tham gia các chương trình thực tế. Bên cạnh đó, hai vợ chồng Lục Nghị cũng đưa con gặp gỡ nhiều loại hình thể thao, tham gia các hoạt động ngoài trời ở trường...

3 nhóc tì siêu hot nhà sao Cbiz ở tuổi trưởng thành: Bí quyết dàn con thần đồng của Lục Nghị và Viên Vịnh Nghi

Lục Nghị có một con gái vô cùng nổi bật về hình ngoại hình

Khi đến tuổi trưởng thành, Lục Nghị và Bào Lôi đã cho con gái của họ được trải nghiệm nhiều loại hình thể thao khác nhau. Đặc biệt, vào tháng 10/2020, trên trang cá nhân của Bào Lôi đã được chia sẻ hình ảnh vợ chồng cùng con gái của họ tới sân golf và leo núi ngoài trời.

được khẳng định là một trong những cô gái lớn nhà Lục Nghị có ngoại hình rất nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa, nhờ việc thường xuyên rèn luyện thể thao từ khi còn nhỏ. Dù mới 15 tuổi, Triệu Tử Dương đã được xác định có chiều cao trên 1m70 và đặc biệt chú ý với đôi chân dài thẳng tắp của mình.

Sinh vào năm 2007, Triệu Tử Dương là con gái lớn của tài tử võ thuật Triệu Văn Trác. Cô bé thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp đáng yêu.

Gần đây, diễn viên Trương Đan Lộ - vợ của Triệu Văn Trác đã chia sẻ hình ảnh cặp vợ chồng đến Thụy Sĩ để chúc mừng cô bé đã tốt nghiệp cấp 3 tại một ngôi trường tư thục nội trú lâu đời với học phí cao nhất thế giới. Triệu Tử Dương đã được bố mẹ cho sang Thụy Sĩ học từ khi cô bé 12 tuổi. Dù sống xa nhà ở phương Tây, cô bé luôn tự lập trong sinh hoạt hàng ngày.

3 nhóc tì siêu hot nhà sao Cbiz ở tuổi trưởng thành: Bí quyết dàn con thần đồng của Lục Nghị và Viên Vịnh Nghi

Con gái của Triệu Văn Trác ở tuổi 16 đã trở nên xinh đẹp và nổi bật.

Trên trang cá nhân của cô bé, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các hoạt động thể thao ngoài trời của mình. Cô bé có khả năng bơi và trượt tuyết xuất sắc. Ngoài ra, Triệu Tử Dương cũng đã học nhiều môn nghệ thuật truyền thống Trung Quốc như vẽ tranh, viết thư pháp và làm đồ thủ công. Đặc biệt, tại tuổi 16, cô bé đã trưởng thành rất nhiều, chiều cao của cô bé đã vượt qua con số 1m70.

Trương Mộ Đồng - con trai của nghệ sĩ Viên Vịnh Nghi

Sinh năm 2006, Trương Mộ Đồng là con trai duy nhất của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm. Với việc là con của cặp đôi nổi tiếng showbiz Hong Kong, từ khi mới sinh ra, cậu bé đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía truyền thông.

Gần đây, cả cộng đồng mạng không khỏi chấn động trước dòng ảnh mới được Trương Mộ Đồng chia sẻ trên trang cá nhân. Trong những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy rõ con trai của Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm, ở độ tuổi 16 đã sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng và nhan sắc điển trai không kém gì các nam thần trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

3 nhóc tì siêu hot nhà sao Cbiz ở tuổi trưởng thành: Bí quyết dàn con thần đồng của Lục Nghị và Viên Vịnh Nghi

Con trai của Viên Vịnh Nghi thực sự xứng đáng được gọi là "siêu mẫu".

Hình ảnh được chia sẻ bởi Trương Mộ Đồng ở phía Tây. Dù chỉ là những hình ảnh chụp từ góc nghiêng, nhưng nét đẹp của con trai Viên Vịnh Nghi vẫn khiến mọi người phát sốt. Theo nguồn tin, Trương Mộ Đồng, dù mới 16 tuổi, đã có chiều cao gần 1m90. Không chỉ có chiều cao, con trai Viên Vịnh Nghi còn sở hữu ngoại hình hoàn hảo với gương mặt điển trai như nam thần.

Con trai Viên Vịnh Nghi hiện đang theo học tại một trường quốc tế ở Hong Kong, vì vậy anh ấy có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Không chỉ giỏi trong các môn thể thao, con trai Viên Vịnh Nghi còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ và trượt ván rất tốt.

Về việc con trai ad nhập vào ngành giải trí, Viên Vịnh Nghi đã từng chia sẻ rằng điều này là không thể. Theo ông, con trai diễn xuất rất kém nên không thể tham gia vào ngành giải trí được.