3 mỹ nhân xinh đẹp soán ngôi Song Hye Kyo

3 mỹ nhân xinh đẹp soán ngôi Song Hye Kyo

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, những mỹ nhân này còn được so sánh với Song Hye Kyo - biểu tượng của làn da trắng mịn và phong cách thời trang đỉnh cao Họ là ai? Hãy cùng khám phá!

, Jisoo và Go Min Si đều là những ngôi sao trẻ có nhan sắc đẹp giống với Song Hye Kyo. Han So Hee, nữ diễn viên 26 tuổi, được xem là bản sao của "chị đẹp" vì có đôi mắt to tròn và khuôn mặt thanh tú giống với cô. Trong khi đó, Jisoo, thành viên của nhóm nhạc Blackpink, cũng được so sánh với Song Hye Kyo vì nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ. Cuối cùng, Go Min Si, diễn viên 26 tuổi, cũng được gọi là bản sao của Song Hye Kyo vì có nụ cười rạng rỡ và làn da trắng mịn như cô.

Han So Hee trở nên nổi tiếng từ biệt danh "bản sao của Song Hye Kyo". Năm 2017, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi các vai phụ như Kim So Hye trong Lang quân 100 ngày và Jang Hee Jin trong Viên đá bí ẩn.

3 mỹ nhân xinh đẹp soán ngôi Song Hye Kyo

Tuy nhiên, nếu phải đánh giá tác phẩm nào đã giúp sự nghiệp của Han So Hee thăng hoa hơn cả, thì đó chính là bộ phim Thế giới hôn nhân đình đám năm 2020. Trong phim, cô thủ vai Yeo Da Kyung, nhân vật đã phá vỡ hạnh phúc gia đình của nữ chính Ji Sun Woo (Kim Hee Ae). Vì vai diễn này, đến tận bây giờ, Han So Hee vẫn được biết đến là "nàng tiểu tam" xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc.

Sau thành công của Thế giới hôn nhân, sự nghiệp của Han So Hee tiếp tục phát triển vượt bậc khi cô liên tiếp tham gia vào 2 tác phẩm được đánh giá cao là Dẫu biết và My Name. Với Dẫu biết, Han So Hee đã tạo nên một cặp đôi đầy hóa học cùng Song Kang. Trong khi đó, về My Name, đó được xem là tác phẩm xuất sắc nhất của Han So Hee cho đến thời điểm hiện tại. Bộ phim này đã giúp cô được đề cử cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang 2022.

3 mỹ nhân xinh đẹp soán ngôi Song Hye Kyo

Han So Hee đã thể hiện bản năng diễn xuất đáng nể trong bộ phim My Name, giúp cô đoạt được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang 2022. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim Soundtrack #1, khiến cho cặp đôi Park Hyung Sik và Han So Hee trở thành cặp đôi được yêu thích và được khen ngợi vì thể hiện tình yêu đẹp như mơ.

Trong nửa đầu năm 2023, Han So Hee chưa có bất kỳ bộ phim nào được phát sóng. Nhưng trong tương lai gần, khán giả hứa hẹn sẽ được chiêm ngưỡng siêu phẩm hành động Gyeseong creature (tạm dịch: Tạo vật Gyeseong) với sự tham gia của Han So Hee và Park Seo Joon trong vai chính.

Jeong Ga Eun, cũng được xem là một "phiên bản khác" của Song Hye Kyo, nhưng lại không có nổi danh tiếng như đàn chị. Không có bất cứ vai diễn nào đáng chú ý, nếu không phải vì gương mặt giống hệt cô nàng "Descendants of the Sun", có lẽ Jeong Ga Eun chỉ là một diễn viên vô danh không được truyền thông quan tâm.

3 mỹ nhân xinh đẹp soán ngôi Song Hye Kyo

Đời tư của Jeong Ga Eun từng có giai đoạn kết hôn với một doanh nhân nhưng chỉ kéo dài được 2 năm thì hai người đã chia tay. Sau ly hôn, cuộc sống của nữ diễn viên không mấy thuận lợi. Cô đã phải đối mặt với khó khăn tài chính vì khó khăn trong việc tìm kiếm các vai diễn phù hợp.

Trong làng phim Hoa ngữ cũng tồn tại một "bản sao" của nữ diễn viên Trái tim mùa thu - đó là Trương Vũ Kỳ. Nhiều người còn cho rằng cô có vẻ đẹp và cá tính hơn cả Song Hye Kyo.

3 mỹ nhân xinh đẹp soán ngôi Song Hye Kyo

Cô được so sánh với "nữ hoàng phim truyền hình" của Hàn Quốc và là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Trung Quốc.

Sau khi tham gia một đoạn quảng cáo đồ ăn nhanh khi mới 16 tuổi, Trương Vũ Kỳ đã nhanh chóng trở thành một gương mặt nổi tiếng và ký hợp đồng với công ty của Châu Tinh Trì khi cô 18 tuổi. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ đã đổ vỡ sau khi Trương Vũ Kỳ cùng đạo diễn Vương Toàn An hợp tác và phát sinh tình cảm. Điều đáng chú ý là cô bị Châu Tinh Trì hủy hợp đồng và kiện ra tòa, kéo dài đến 2 năm căng thẳng giữa hai bên. May mắn thay, sau khi tham gia bộ phim Mỹ nhân ngư với Châu Tinh Trì, mối quan hệ của họ được hàn gắn.

3 mỹ nhân xinh đẹp soán ngôi Song Hye Kyo

Trương Vũ Kỳ có khuôn mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất, nhưng vì những scandal đời tư, cô không thể đạt được thành công lớn như mong muốn.

Mặc dù vậy, Trương Vũ Kỳ vẫn có một sự nghiệp khá ổn định với những vai diễn đáng chú ý và những chương trình giải trí tạo được sự chú ý. Nhưng điều khiến công chúng nhớ đến cô chỉ là những vụ bê bối đời tư. Vì vậy, ngôi sao sinh năm 1987 không thể trở thành một ngôi sao đích thực.