3 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc đáng chờ đợi trong tháng 1/2024

3 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc đáng chờ đợi trong tháng 1/2024

3 bộ phim lãng mạn Hàn xịn sò sẽ khiến bạn mê mẩn khi lên sóng tháng 1/2024 - những tác phẩm đáng chú ý để khởi đầu năm mới một cách tuyệt vời

Nhắm tới năm 2024, ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng. Trong tháng đầu tiên, những người yêu thích phim tình cảm nên chú ý đến 3 bộ phim sau đây.

"Đừng rời xa anh"

3 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc đáng chờ đợi trong tháng 1/2024

Bộ phim đầu tiên trong danh sách là "Marry my husband" (tựa Việt: "Cô đi mà lấy chồng tôi") với sự tham gia của Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon và Lee Gi Kwang. Câu chuyện xoay quanh Kang Ji Won, người phụ nữ không may phát hiện chồng mình, Park Min Hwan, ngoại tình với bạn thân Jung Soo Min khi chính cô đang phải đối mặt với căn bệnh nặng. Điều đáng sợ hơn, cô đã mất mạng dưới tay của chồng mình.

3 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc đáng chờ đợi trong tháng 1/2024

Park Min Young sẽ hợp tác cùng Na In Woo trong "Cô đi mà lấy chồng tôi"

Rất may, mọi chuyện không chấm dứt ở đây khi mà Kang Ji Won có cơ hội trọng sinh về 10 năm trước, thời điểm bản thân vẫn chưa lập gia đình. Cô làm mọi thứ để thay đổi số phận của mình, đồng thời có mối quan hệ lãng mạn với người đồng nghiệp Yoo Ji Hyeok.

Thể loại: Hài, lãng mạn

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Hai, thứ 3 hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 1/1

Quyến Rũ Nhà Vua

Bộ phim tiếp theo đáng chú ý là "Quyến Rũ Nhà Vua" (tựa Anh: "Captivating the king"). Phim kể về tình yêu nghiệt ngã giữa vua Lee In và cô gái xinh đẹp Kang Hee Soo/Kang Mong Woo.

Lee In nắm trong tay ngai vàng, nhưng anh ấy vẫn đang đối mặt với nguy hiểm trong cuộc chiến tranh quyền lực tàn nhẫn. Kang Hee Soo được gửi vào cung điện để quyến rũ Lee In, nhưng cuối cùng cô lại mắc vào tình yêu đầy rắc rối.

Với sự giới thiệu như vậy, "Quyến rũ nhà vua" hứa hẹn sẽ là một bộ phim cổ trang đầy kịch tính, với những âm mưu tranh đoạt quyền lợi và đầy cảm xúc, đồng thời tạo nên một câu chuyện tình ngang trái hứa hẹn sẽ gợi xúc cảm của khán giả.

3 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc đáng chờ đợi trong tháng 1/2024

Jo Jung Suk, nam diễn viên đảm nhận vai Lee In, đã chứng tỏ tài năng qua những bộ phim nổi tiếng như "Những bác sĩ tài hoa", "Cặp đôi cảnh sát", "Muôn kiểu ghen tuông" và "Ma nữ đáng yêu".

Trong khi đó, vai nữ chính Kang Hee Soo thuộc về Shin Se Kyung, mỹ nhân nổi tiếng. Cô đã đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất của mình nhưng vẫn nhận được nhiều kịch bản chất lượng.

Tuy nhiên, Shin Se Kyung đã nỗ lực cải thiện bản thân. Điều đó được thể hiện qua vai Tan Ya trong bom tấn "Arthdal niên sử ký: Thanh kiếm của Aramoon". Về ngoại hình, Shin Se Kyung dĩ nhiên là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn đương đại. Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có lý do để chờ đợi xem nàng Kang Hee Soo với diễn biến tâm lý phức tạp sẽ được mỹ nhân 33 tuổi thể hiện ra sao trên màn ảnh nhỏ.

Thể loại: Chính kịch, cổ trang, lãng mạn

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 21/1

Bác Sĩ Quái Dị

Cuối cùng trong danh sách là "Bác Sĩ Quái Dị" của cặp đôi đẹp Park Shin Hye và Park Hyung Sik. Park Shin Hye đóng vai Nam Ha Neul, một bác sĩ gây mê được mọi người xung quanh coi là thiên tài. Tuy nhiên, cuộc sống của cô chỉ xoay quanh công việc và một ngày nào đó, Nam Ha Neul nhận ra rằng cô không hề cảm thấy hạnh phúc.

Park Hyung Sik vào vai Yeo Jeong Woo, người đã trải qua những năm tháng cuộc đời cực kỳ suôn sẻ. Anh ấy từng theo học ở một ngôi trường hàng đầu và luôn giữ vị trí số một. Khi trưởng thành, Yeo Jeong Woo trở thành một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng. Dẫu vậy, anh ấy lại phải chịu cảnh rơi từ thiên đàng xuống địa ngục sau một tai nạn y tế đầy bí ẩn.

3 bộ phim lãng mạn Hàn Quốc đáng chờ đợi trong tháng 1/2024

Park Shin Hye tái xuất màn ảnh sau 3 năm vóng bóng. Ở lần trở lại này, cô hợp tác với mỹ nam đình đám Park Hyung Sik

Trong thời điểm khó khăn nhất, Yeo Jeong Woo gặp lại Nam Ha Neul, cô bạn học luôn căng thẳng với mình. Câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào từ đó được viết ra.

Trong số 3 bộ phim, "Doctor slump" có vẻ như là tác phẩm dễ xem nhất và chứa đựng nhiều yếu tố giải trí. Vừa qua, JTBC đã tung ra 2 đoạn teaser ngắn và chúng đã cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi diễn viên chính. Dường như, sẽ không ngạc nhiên nếu "Doctor slump" trở thành "cú hit" trong đầu năm.

Thể loại: Hài, lãng mạn, chính kịch, y khoa

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC, bắt đầu từ ngày 27/1