2 chân dung nhan sắc Hoa ngữ vô cùng tình tứ trong bộ phim mới: Hôn má, cùng cười hạnh phúc khiến netizen rung lên

2 chân dung nhan sắc Hoa ngữ vô cùng tình tứ trong bộ phim mới: Hôn má, cùng cười hạnh phúc khiến netizen rung lên

Cặp đôi diễn viên Hoa ngữ trong phim mới khiến cư dân mạng xao lạc với sự tình tứ, hạnh phúc tràn đầy khi hôn má và nhìn nhau Nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì vẻ đẹp cùng sức hút đặc biệt của họ

Hiện tại, Đặng Vi và Hướng Hàm Chi đang cùng quay phim Tiên Đài Hữu Thụ và đã trải qua nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" trên phim trường. Cả hai được khen ngợi nhiều trên mạng xã hội vì ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, đồng thời tạo nên cặp đôi đáng yêu trong phim. Điểm nhấn đặc biệt là cảnh hôn má và nụ cười hạnh phúc cuối cùng, khiến khán giả phải nao nức.

Một số bình luận đáng chú ý về cặp đôi trong phim Tiên Đài Hữu Thụ:- Chưa phim đã thấy couple này như chìm đắm trong tình yêu rồi. Cực kỳ đẹp đôi, dễ thương quá. Mong chờ từng ngày để xem họ trên màn ảnh.

- "Chemistry" của họ quá tốt. Chỉ là video ngắn mà đã khiến mình bị cuốn theo cặp đôi này rồi, thực sự mong chờ phim.

- Ưng nha. Rất là có "couple cảm". Thấy ăn điểm ở cái ánh mắt ấy, nhìn bạn diễn tình ghê.

- Hướng Hàm Chi xinh nhỉ, tràn đầy cảm giác thanh xuân luôn ấy.

"Qua đường mà cũng thấy dễ thương, cảm giác nhẹ nhàng quá. Phim này sẽ chiếu vào lúc nào nhỉ?

Phải hóng mới được đôi nhan sắc xinh đẹp này."

Tiên Đài Hữu Thụ kể về mối tình giữa Tô Dịch Thủy (Đặng Vi) và sư phụ Mộc Thanh Ca (Hướng Hàm Chi), người đã hy sinh để bảo vệ bách tính nhưng lại bị tứ đại huyền môn hiểu lầm là ma tu nên bị tiêu diệt. Tô Dịch Thủy quyết tâm tìm cây chuyển sinh để cứu sống Mộc Thanh Ca. Sau đó, Mộc Thanh Ca tái sinh và trở thành Tiết Nhiễm Nhiễm, rồi bái nhập vào môn phái của Tô Dịch Thủy, người đã mất mọi ký ức vì bị hãm hại.