14 năm trước, MV Lisa (BLACKPINK) với diễn xuất cực kỳ ấn tượng

14 năm trước, MV Lisa (BLACKPINK) với diễn xuất cực kỳ ấn tượng

MV Lisa (BLACKPINK) từ 14 năm trước vẫn toát lên thần thái cuốn hút khi cô đóng cảnh tại quê nhà Thái Lan Với sự nổi bật đáng kinh ngạc, Lisa đã chứng tỏ tài năng và sự tự tin của mình từ thời điểm đầu nghiệp

Mới đây, trên MXH lan truyền MV có sự tham gia của em út BLACKPINK Lisa cách đây 14 năm. Khi đó, Lisa mới chỉ 12 tuổi, cô nàng đã đóng MV khi còn ở Thái Lan vào năm 2009. Đây là một sản phẩm đặc biệt được sử dụng để quảng bá lễ hội Tết ở tỉnh Nakhon Sawa. Mặc dù hình ảnh không được lưu trữ với chất lượng cao, nhưng Lisa vẫn dễ dàng được nhận ra nhờ thần thái tỏa sáng và những động tác nhảy điêu luyện.

Trước khi đến Hàn Quốc thực tập tại YG, Lisa đã có một thời gian bận rộn ở quê nhà Thái Lan, và được cho là một ngôi sao nhí đa tài, đã rèn luyện về ca hát, nhảy múa và đóng MV, đạt được nhiều giải thưởng. Lisa đã thể hiện phẩm chất tài năng từ khi còn bé, với khả năng nhảy múa xuất sắc. Trong đoạn video đang được chia sẻ, phân cảnh của Lisa chỉ kéo dài khoảng 10 giây nhưng đã thu hút toàn bộ sự chú ý.

Chất lượng hình ảnh thấp nhưng khí chất Lisa nổi bật

Lisa và những bước nhảy điệu nghệ thời thơ ấu

Em út BLACKPINK đã biến thành một cô nàng hip-hop sôi động, nhảy vô cùng điệu nghệ với những động tác khó. Ngay từ khi còn 12 tuổi, Lisa đã nổi bật với chiều cao đáng kinh ngạc, và so với hiện tại, tỉ lệ cơ thể của cô không hề thay đổi nhiều. Suốt 14 năm qua, Lisa đã dành rất nhiều thời gian và công sức để trở thành một ngôi sao toàn cầu. Đặc biệt, cô cũng rất yêu quý quê hương Thái Lan, và đã nhiều lần mang hình ảnh đất nước này lên sân khấu, đặc biệt là trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân.

14 năm trước, MV Lisa (BLACKPINK) với diễn xuất cực kỳ ấn tượng