10 nguyên nhân FIFTY FIFTY không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá hit đình đám

10 nguyên nhân FIFTY FIFTY không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá hit đình đám

Nguyên nhân FIFTY FIFTY không được quảng bá mạnh mẽ mặ despite owning a popular hit song

Sau nhiều câu hỏi đặt ra từ phía người hâm mộ về hoạt động của FIFTY FIFTY, công ty quản lý ATTRAKT đã lên tiếng để làm rõ. Theo đó, công ty giải thích vì sao nhóm không được đẩy mạnh trong việc quảng bá trong tình hình hiện nay.

Công ty ATTRAKT đã giải thích rằng một trong số bốn thành viên đã trải qua triệu chứng bệnh lý và đã phải tiến hành phẫu thuật vào ngày 2/5 vừa qua. Theo chẩn đoán từ bác sĩ, thành viên này sẽ mất từ một đến hai tháng để phục hồi. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ rõ ràng là thành viên nào đã phải phẫu thuật và thông tin về căn bệnh mà thành viên này đang mắc phải.

10 nguyên nhân FIFTY FIFTY không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá hit đình đám

(Ảnh: ATTRAKT)

Chúng tôi hiểu rằng có nhiều người hâm mộ đang lo lắng và tò mò vì sao FIFTY FIFTY không quảng bá trong thời gian bận rộn. Thành thật mà nói, một thành viên của chúng tôi đã mắc bệnh và bắt buộc phải điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Vì sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất, chúng tôi đã tạm dừng các hoạt động quảng bá của nhóm. Các thành viên khác đã được nghỉ ngơi.

Ngoài ra, chúng tôi đã thông báo rằng chúng tôi đã nâng cấp và mở rộng hệ thống của mình để sẵn sàng hỗ trợ nghệ sĩ trong thời gian tới. Chúng tôi cam kết sẽ giúp nhóm phát triển và tồn tại trong thời gian dài.

Về vấn đề việc bị lôi kéo thành viên:

Công ty của FIFTY FIFTY tỏ ra vô cùng tức giận khi phát hiện rằng có những "lực lượng bên ngoài" cố gắng tiếp cận các thành viên, lôi kéo họ vi phạm hợp đồng độc quyền.

"Mặc dù chúng tôi không thể kìm nén được sự tức giận của mình về những hành động bất hợp pháp từ những thế lực không trong sạch ở bên ngoài, những kẻ đang cố gắng chiếm đoạt tiền của một công ty nhỏ, chúng tôi sẽ kiên quyết đấu tranh đến cùng mà không chấp nhận bất kỳ sự thỏa hiệp nào", nhấn mạnh phía công ty.

10 nguyên nhân FIFTY FIFTY không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá hit đình đám

(Ảnh: Mnet)

Dự án mới nhất của FIFTY FIFTY là một ca khúc trong bộ phim Barbie đang được chờ đợi ở Hollywood. Điều này là điều đáng ngạc nhiên khi nhóm chỉ mới ra mắt vào tháng 12 năm trước và đã nổi tiếng với bản hit toàn cầu "Cupid". Nhóm chưa thậm chí bắt đầu quảng bá ở thị trường Mỹ nhưng đã nhận được sự ủng hộ và chú ý từ khán giả trên toàn thế giới. Công ty cũng tiết lộ rằng nhóm sẽ thực hiện các hoạt động quảng bá tại thị trường Mỹ trong tương lai.