1 người phụ nữ giàu có hơn 2700 tỷ từ lừa đảo, đối xử tàn nhẫn với hơn 200 nạn nhân

1 người phụ nữ giàu có hơn 2700 tỷ từ lừa đảo, đối xử tàn nhẫn với hơn 200 nạn nhân

Vương Lệ Khôn - Sao giàu từ tiền lừa đảo 2700 tỷ, gây phẫn nộ với thái độ thất đức

Ngày 16/12, QQ đăng thông tin về một người đàn ông bị Chiêm Hạo Lễ, chồng của doanh nhân Vương Lệ Khôn, lừa tiền và sau đó đã cầu cứu công chúng trên mạng. Nạn nhân cho biết Chiêm Hạo Lễ đã lừa đảo hơn 200 người với tổng số tiền 800 triệu NDT (hơn 2.700 tỷ đồng).

Chỉ sau 2 tháng sau khi chia tay bạn trai Lâm Canh Tân, Vương Lệ Khôn đã đăng ký kết hôn trong vội vã.

Sau gần một năm điều tra, vụ án này vẫn chưa được giải quyết vì tất cả số tiền lừa đảo đã bị Chiêm Hạo Lễ tẩu tán, không còn tài sản để trả cho người bị hại. Người đàn ông đã nói rằng ông đã nhiều lần van xin Vương Lệ Khôn để biết vị trí các tài sản mà Chiêm Hạo Lễ đã giấu, nhưng ông luôn bị cô phớt lờ và chặn số liên lạc.

1 người phụ nữ giàu có hơn 2700 tỷ từ lừa đảo, đối xử tàn nhẫn với hơn 200 nạn nhân

Vương Lệ Khôn và chồng doanh nhân Chiêm Hạo Lễ

Trong khi những nạn nhân đang cầu xin sự giúp đỡ, Vương Lệ Khôn vẫn tiếp tục tham dự sự kiện một cách thanh thản và đăng ảnh lên mạng xã hội. Hành động của "nữ thần mặt mộc" đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Họ chỉ trích gay gắt về thái độ ung dung và vô tâm của nữ diễn viên này.

"Cô ấy dùng tiền của hơn 200 người mà không hề cảm thấy xấu hổ, và vẫn dám hiện diện", "Chúng ta nên cấm cửa hoạt động của cô ấy đi", "Vô duyên thật, hàng trăm người đang phải chịu đựng vì chồng của cô ấy. Làm sao Vương Lệ Khôn có thể ung dung như vậy", cư dân mạng không ngừng lên án Vương Lệ Khôn.

1 người phụ nữ giàu có hơn 2700 tỷ từ lừa đảo, đối xử tàn nhẫn với hơn 200 nạn nhân

Thái độ bất cần của Vương Lệ Khôn sau khi bị liên quan đến vụ lừa đảo hàng trăm người do chồng doanh nhân gây ra đã khiến công chúng phẫn nộ.

Thông tin đã tiết lộ rằng Vương Lệ Khôn đã tham gia sử dụng tiền bất hợp pháp mà chồng cô kiếm được. Cô đã sử dụng tiền lừa đảo để mua sắm những món quà xa xỉ như đồ hiệu, trang sức đắt tiền, cũng như nhà cửa và ôtô cho diễn viên Trung Quốc. Cụ thể, Vương Lệ Khôn nhận được một căn biệt thự trị giá 47 triệu NDT (khoảng 116 tỷ đồng) và một chiếc Rolls-Royce Phantom trị giá 1,4 triệu USD (khoảng 33,9 tỷ đồng) từ Chiêm Hạo Lễ. Sau khi Chiêm Hạo Lễ bị bắt vào tháng 2, tài sản của Vương Lệ Khôn cũng đã bị tịch thu và phong tỏa.

Có thông tin cho rằng Vương Lệ Khôn và Chiêm Hạo Lễ đã bí mật kết hôn vào năm 2019. Tuy nhiên, sau khi chồng bị vướng vào vấn đề pháp lý, nữ diễn viên Vũ Động Càn Khôn đã quyết định bỏ chạy để tránh cảnh nợ nần và không bị mất danh tiếng vì Chiêm Hạo Lễ. Trước truyền thông, Vương Lệ Khôn đã phủ nhận mối quan hệ với doanh nhân họ Chiêm, cho thấy rằng cô không liên quan đến vụ lừa đảo. Tuy nhiên, sau hậu trường, cô đã gửi đơn ly hôn chồng mình một cách kín đáo.

1 người phụ nữ giàu có hơn 2700 tỷ từ lừa đảo, đối xử tàn nhẫn với hơn 200 nạn nhân

Nguồn tin trong giới cho biết Chiêm Hạo Lễ đã dùng tiền lừa đảo để cung phụng cho cuộc sống của Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, được biết đến với biệt danh "nữ thần mặt mộc" của làng giải trí Trung Quốc. Cô nổi tiếng qua các bộ phim như Mỹ Nhân Tâm Kế, Vũ Động Càn Khôn, Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2... Trước khi kết hôn với Chiêm Hạo Lễ, Vương Lệ Khôn từng hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng và đào hoa Lâm Canh Tân.

Nguồn: QQ