Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 - Ngày ra mắt và Sự kiện bất ngờ

Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 - Ngày ra mắt và Sự kiện bất ngờ

Hãy cùng tìm hiểu về ngày ra mắt của bộ anime Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 và những sự kiện bất ngờ trong chương mới.

Ngày ra mắt và Sự kiện bất ngờ

Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 2 năm 2024, lúc 12:00 am theo giờ Thái Bình Dương trên toàn thế giới. Từ đại dịch zombie đến khám phá vũ trụ, Haro Aso đã khiến người hâm mộ bất ngờ bằng việc đưa Akira và những người khác vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

Akira and others get chased by zombies at Kagoshima (Image via Haro Aso/Viz Media)

Akira and others get chased by zombies at Kagoshima (Image via Haro Aso/Viz Media)

Như đã chứng kiến trong chương gần đây, các nhân vật đã phát hiện ra một trung tâm vũ trụ thực sự đang vận hành. Cơ sở được hiển thị trong manga dựa trên cơ sở phóng vệ tinh trực tiếp tại thị trấn Kimotsuki thuộc tỉnh Kagoshima của Nhật Bản, được gọi là Trung tâm Vũ trụ Uchinoura. Mọi người sẽ được chứng kiến một lần phóng mà hầu hết mọi người thường mơ ước.

Tuy nhiên, không ai biết rằng Akira và những người khác, người hoàn toàn chìm đắm trong việc kỷ niệm sự phóng vệ tinh, một mối đe dọa sắp tới đang hướng về họ. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63.

Lưu ý: Bài viết này chứa nhiều spoilers lớn về manga Zom 100: Bucket List of the Dead.

A post on Tweeter (X)

Ngày ra mắt và Thời gian phát hành

Các ngày và giờ chính xác cho Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 cho tất cả các khu vực với các múi giờ tương ứng được liệt kê dưới đây:

Thời gian

Ngày

Thời gian

Thời gian Thái Bình Dương

Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024

8 giờ sáng

Giờ Trung ương

Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024

10 giờ sáng

Giờ Đông

Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024

11 giờ sáng

Giờ Greenwich Mean

Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024

4 giờ chiều

Giờ chuẩn Ấn Độ

Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024

8:30 giờ tối

Giờ mùa hè Trung Âu

Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024

5 giờ chiều

Giờ mùa hè Úc

Thứ hai, ngày 19 tháng 2 năm 2024

1:30 giờ sáng

Nơi đọc Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63:

Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 và tất cả các phần mới nhất của manga của Haro Aso sẽ được phát hành độc quyền dành cho người hâm mộ toàn cầu trên trang web chính thức của VIZ Media. Người hâm mộ của tác giả cũng có thể tìm thấy manga phổ biến khác của ông, Alice in Borderland, mà kết thúc vào tháng 3 năm 2016, vì vậy toàn bộ manga cũng có sẵn trong danh mục rộng lớn của Viz Media.

Người hâm mộ lựa chọn trải nghiệm trên đường có thể truy cập các phần mới nhất của Zom 100: Bucket List of the Dead trên ứng dụng VIZ Manga. MangaPlus và các nền tảng đọc manga phổ biến khác vẫn chưa bao gồm loạt truyện trong thư viện của họ.

A post on Tweeter (X)

Tóm tắt Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 61

Akira và những người khác bị rượt đuổi bởi zombie tại Kagoshima (Hình ảnh qua Haro Aso/Viz Media)

Akira và những người khác đã đến Tỉnh Kagoshima, và ngạc nhiên thay, họ đã hoàn thành mục tiêu chứng kiến một cây tuyết tùng Yakushima. Sau đó, họ quyết định nghỉ ngơi gần bãi biển, và lần này, Akira muốn sống trong khoảnh khắc. Tuy nhiên, họ cũng lo lắng về Tsuru, người đã trở lại phòng thí nghiệm.

Đột nhiên, Akira và băng của anh nghe thấy tiếng ồn và cuối cùng bị rượt đuổi bởi một đám đông, nhưng ngạc nhiên thay, tất cả zombie đều bị cháy thành tro. Người cứu rỗi bất ngờ là Giám đốc điều hành của một công ty phát triển vũ trụ, Hirotaka Ukaji, người ngẫu nhiên đang làm việc trên một cuộc thử nghiệm đốt cháy dựa trên mặt đất của bộ phận tăng đẩy tên lửa.

Cuối cùng, Akira và những người khác nhận ra rằng họ đang ở trên đất của một cơ quan vũ trụ. Sau khi gặp mọi người và dẫn họ tham quan cơ sở, Ukaji cho họ xem tên lửa sắp phóng.

Anh ta tiết lộ rằng dự án của họ trong suốt đại dịch, và bây giờ, sau khi phóng thành công tên lửa không người lái, nó sẽ mở ra khả năng cho người dân thông thường đi du lịch vũ trụ. Akira và những người khác rất hào hứng khi biết rằng khám phá vũ trụ gần hơn dự kiến, và điều đó xảy ra khi đại dịch zombie bao trùm thế giới.

Ukaji nói rằng anh và đội của anh đã làm việc hết sức mình để đảm bảo không có lỗi nào xảy ra, vì họ không muốn một con ốc vít lỏng lẻo nào phá hỏng công sức và ước mơ của họ. Không ai biết rằng tại trung tâm vũ trụ, nơi hàng rào giữ những xác chết bên ngoài đã ở vào giới hạn của nó, sẽ bị bao vây bởi zombie.

Những gì có thể mong đợi từ Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63

Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 sẽ thấy Akira và những người khác lên kế hoạch cứu người tại cơ quan khỏi zombie. Giống như lần trước khi Beatrice, Shizuka và Kencho cứu người của làng Akira cùng anh, có thể dự đoán lần này, đội ngũ, mà giờ đây đã lớn hơn một chút, có thể xử lý mối đe dọa.

Với việc khám phá vũ trụ là điều mà Akira và băng của anh rất hào hứng, họ sẽ không để cho bất cứ điều gì ngăn cản và cản trở nhiệm vụ mất nhiều năm của họ. Zom 100: Bucket List of the Dead Chapter 63 sẽ thấy Akira và những người bạn của anh chuẩn bị sẵn sàng vì sứ mệnh bất ngờ của họ sẽ yêu cầu họ phải đưa ra tất cả sự cố gắng của mình.