Zeus đánh bại JDG, gửi tin nhắn chiến thắng cho TheShy

Zeus đánh bại JDG, gửi tin nhắn chiến thắng cho TheShy

Zeus tỏ ra rất tự tin sau khi đánh bại JDG, và không ngần ngại gửi chiến thư cho TheShy Chiến thắng này mang đến cho Zeus sự tự tin lớn hơn và khẳng định sức mạnh của anh trước những đối thủ hàng đầu

Là một trong những tuyển thủ quan trọng nhất của T1, thường xuyên được chọn vị trí người gây sát thương chính, Zeus cũng là thành viên trẻ tuổi nhất của đội hạt giống số 2 LCK. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi phẩm chất của anh so với các đồng đội. Ngay từ giai đoạn CKTG đầu tiên năm ngoái, Zeus đã đóng góp lớn để giúp T1 đánh bại nhà vô địch LPL. Mặc dù danh hiệu quốc tế vẫn chưa thuộc về siêu sao sinh năm 2004, nhưng theo thời gian, Zeus đã ngày càng tiến bộ hơn so với trước đây.

Zeus đánh bại JDG, gửi tin nhắn chiến thắng cho TheShy

Zeus thường đảm nhận vị trí người gây sát thương trong đội hình của T1.

Trong trận đấu quan trọng gặp JDG gần đây, Zeus đã một lần nữa chứng tỏ anh là một cái tên rất đáng tin cậy. Dù là khi đánh vị trí thắng đường hay phải chiến đấu ở vị trí yếu, Zeus vẫn tỏ ra xứng đáng trở thành một tuyển thủ đầy phẩm chất để chinh phục danh hiệu. Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, mọi người có thể nhận thấy rõ rằng sự đa dạng của bể tướng của Zeus đã mở rộng hơn so với CKTG 2022. Và Aatrox - người đã mang đến cho Zeus cơn ác mộng trong trận chung kết CKTG 2022 - nay được xem là một trong những tướng "yêu thích" của anh.

Zeus đánh bại JDG, gửi tin nhắn chiến thắng cho TheShy

Aatrox cũng đang trở thành một tướng thuận tay của Zeus.

Ở trận đấu cuối cùng tại Giải Vô địch Thế giới (CKTG) năm 2023, Zeus sẽ đối mặt với một thách thức lớn khi đến gặp "Top God" TheShy. Đáng chú ý, trong CKTG năm 2023, TheShy đã cho thấy dấu hiệu hồi phục và trở lại phong độ xuất sắc như những năm tháng đỉnh cao. Thành công hay thất bại của cuộc thi đấu sẽ phụ thuộc vào sự thi đấu xuất sắc của Zeus trước đối thủ TheShy. Tuy nhiên, Đường Trên nhà T1 lại tỏ ra tự tin và thoải mái trước trận đấu này. Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn, Zeus còn gửi "thư chiến" cho đàn anh của mình từ đối phương.

Zeus đánh bại JDG, gửi tin nhắn chiến thắng cho TheShy

Trong cuộc chạm trán cuối cùng này, Zeus sẽ phải đối đầu trực tiếp với TheShy.

Theo đó, Zeus nói rằng: "Đối đầu với "Top God" bên kia có thể sẽ rất "khó thở". Nhưng mọi người biết biệt danh của Zeus mà, tôi cũng là "Thunder God" đó. Nên tôi nghĩ cuộc đối đầu sắp tới sẽ rất thú vị".

Zeus đánh bại JDG, gửi tin nhắn chiến thắng cho TheShy

Zeus: "Nếu TheShy là Top God thì tôi cũng là Thunder God mà"

Trong thực tế, Zeus và TheShy có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều là đường trên giữ vai trò phụ trách gây sát thương cho đội và sở hữu kỹ năng xuất sắc, lối chơi mạnh mẽ. Hiện tại, cả Zeus và TheShy đều có khả năng chơi rất tốt với tướng Aatrox. Vì vậy, có thể Aatrox sẽ bị cấm trong nhiều trận chung kết sắp tới.

Zeus đánh bại JDG, gửi tin nhắn chiến thắng cho TheShy

Đây có thể là trận đấu quyết định kết quả giữa T1 và WBG.

Chủ yếu hiện tại và đồng thời là khía cạnh nổi bật nhất của WBG là TheShy. Trong khi đó, Zeus cũng phải thi đấu ở mức độ tốt nhất có thể. Đây là trận chung kết thứ hai trong sự nghiệp của Zeus tại CKTG và chắc chắn anh không muốn trải qua cảm giác thất bại một lần nữa.