Zenless Zone Zero - Siêu phẩm ARPG sắp ra mắt

Zenless Zone Zero - Siêu phẩm ARPG sắp ra mắt

Một bài viết hóm hỉnh và thú vị về tựa game Zenless Zone Zero, một siêu phẩm ARPG sắp ra mắt trên hệ máy PS5, với nhiều chi tiết thú vị về lối chơi, đồ họa và cốt truyện. Bài viết cũng sẽ giới thiệu về trailer mới nhất và những thông tin hóc búa mà anh em game thủ chờ đợi.

Giới thiệu về Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero State of Play Announcement Video

Anh em game thủ, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về siêu phẩm Zenless Zone Zero - một tựa game ARPG sắp ra mắt trên hệ máy PS5. Trong sự kiện State of Play của Sony, HoYoverse đã tung ra trailer mới của game, gây xôn xao cộng đồng game thủ với cốt truyện hậu tận thế và lối chơi đầy kịch tính. Vậy Zenless Zone Zero có gì đặc biệt mà khiến anh em dân cày không thể bỏ qua? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

zenless zone zero city shot

zenless zone zero city shot

Zenless Zone Zero hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với lối chơi ARPG kết hợp cắt cổ hành động. Trò chơi xoay quanh một thảm họa tự nhiên kỳ lạ mang tên The Hollows, khiến cho một phe phái kẻ thù có tên Ethereal bắt đầu hủy diệt thế giới. Và ở đó, một nhóm anh hùng mới phải nổi lên chống lại họ và cứu vãn những gì còn sót lại. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và kịch tính, không khác gì một bộ phim hành động bom tấn!

Trailer mới nhất và Cốt truyện

Được ra mắt tại sự kiện State of Play đầu tiên của Sony trong năm 2024, trailer mới nhất của Zenless Zone Zero đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Đoạn video cho thấy cảnh đô thị nơi mà trò chơi diễn ra, một thành phố lớn mang tên New Eridu. Hình ảnh đẹp mắt và đậm chất thời trang đã khiến cho Zenless Zone Zero trở nên đặc sắc và độc đáo. Không chỉ vậy, cảnh quay còn thể hiện một cuộc chiến nảy lửa, cùng với những hiệu ứng hoang dã, hứa hẹn mang đến một lối chơi đầy kịch tính và đặc sắc.

Và đặc biệt hơn nữa, tin vui đã đến với các fan của PlayStation khi trailer tiết lộ Zenless Zone Zero sẽ ra mắt trên PS5. Điều này không khỏi khiến anh em gamer vô cùng háo hức và mong chờ. Mặc dù chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng với thông tin này, Zenless Zone Zero đã chứng minh mình là một trong những tựa game đáng chờ đợi nhất trong năm 2024.

Những thông tin chưa biết

Hiện tại, vẫn còn rất nhiều điều mà anh em game thủ chưa biết về Zenless Zone Zero. Dù đã có nhiều phiên bản thử nghiệm, nhưng thông tin vẫn còn khá hạn chế. HoYoverse đã cam kết sẽ phát hành trò chơi trong năm 2024, nhưng vẫn chưa có ngày cụ thể. Có thể các fan sẽ sớm được biết thêm thông tin về các nhân vật và sự kiện trong game, cũng như những chi tiết mới như Anby - một trong những nhân vật mới nhất được xác nhận trong Zenless Zone Zero.