Yoona - Bí quyết The Land trở thành vua rating nhờ sự quyến rũ không thể cưỡng lại

Yoona - Bí quyết The Land trở thành vua rating nhờ sự quyến rũ không thể cưỡng lại

Yoona với vẻ đẹp quyến rũ đã góp phần khiến rating King The Land tăng vọt Tập 2 của bộ phim đã mang đến nhiều cảnh hài hước đáng yêu giữa Yoona và Lee Jun Ho

Trở lại màn ảnh vào năm 2023, Yoona đã có một khởi đầu đầy ấn tượng với dự án mới mang tên King the Land (Khách Sạn Vương Giả), trong đó có sự tham gia đáng chú ý của nam diễn viên điển trai Lee Jun Ho. Tập 2 tiếp tục mang đến cho khán giả những tình huống căng thẳng giữa cặp giám đốc - nhân viên xuất sắc sau 7 năm, đồng thời đạt được mức tăng trưởng rating mạnh mẽ lên đến trung bình 7,5% trên toàn quốc.

Yoona - Bí quyết The Land trở thành vua rating nhờ sự quyến rũ không thể cưỡng lại

Sau khi có một cuộc gặp "trời ơi" trong nhà vệ sinh, Sa Rang (Yoona) đã trải qua những khó khăn và nỗ lực để giữ nụ cười tươi nhất để xin lỗi vì đã làm phiền Gu Won (Lee Jun Ho). Tuy nhiên, Gu Won nhanh chóng nhận ra rằng Sa Rang chính là nhân viên từng hiểu lầm anh là kẻ xấu trong phòng gym của khách sạn. Cả hai gặp nhau một cách không mấy vui vẻ, tuy nhiên Sa Rang chưa hề biết rằng Gu Won trong tương lai sẽ trở thành giám đốc của cô.

Tại lễ nhậm chức giám đốc, Gu Won gặp lại nhân viên ưu tú của King the Land, người cũng đồng thời là nữ chính. Cả hai có một màn trao hoa hài hước, tuy nhiên điều này đã cho thấy Gu Won có một loạt các nụ cười "công nghiệp" mà khách sạn King đã tạo ra cho nhân viên.

Không chỉ nhậm chức, Gu Won còn phải tham gia quay video quảng cáo khách sạn cùng với Sa Rang. Sau khi được gọi lên văn phòng, Sa Rang có một cuộc gặp không mấy nhẹ nhàng với sếp và cũng tranh thủ giải quyết một hiểu lầm xảy ra ở phòng gym trong quá khứ. Cả hai đã thẳng thừng tuyên bố rằng họ không phải là đối tác lý tưởng của nhau, nhưng chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra!

Hôm sau khi đi làm, nữ chính King The Land gặp rắc rối với một khách hàng khó tính. Nữ diễn viên nổi tiếng - bà mẹ quốc dân Mo Seong Ae muốn nâng hạng phòng thay vì hủy đặt và đặt lại, khiến Sa Rang không biết làm thế nào để giải quyết. Với tôn chỉ "khách hàng là thượng đế", Sa Rang không thể đối mặt với một khách hàng thô lỗ. Tuy nhiên, Gu Won đã xuất hiện sau đó và yêu cầu bảo vệ xử lý vụ việc, sau đó gọi Sa Rang lên văn phòng.

Tại đây, cặp đôi chính King The Land đã có cuộc tranh luận về quy tắc làm việc, rồi nhận ra rằng Sa Rang không biết gì về kịch bản của buổi quay video (và việc quay cho đài truyền hình). Vì vậy, Sa Rang đã "thoát khỏi tai nạn" này và nhanh chóng trở về, không quên tạo dựng một màn làm quen "tình thương mến thương" với trợ lý Sang Sik của giám đốc.

Sáng hôm sau, Sa Rang xuất hiện đáng yêu tại sân bay, khiến Gu Won không thể rời mắt. Cùng nhau đến buổi quay chụp, nữ chính King The Land bất ngờ nhận được một bản kịch bản mới đã được chỉnh sửa. Tuy nhiên, thực tế là đây là một kế hoạch phá hoại do chị gái Gu Won đặt ra nhằm hạ bệ em trai của mình.

Trong tập 2 của King The Land, khán giả có thể thấy tình cảm giữa Sa Rang và bạn trai hiện tại đã đạt đến mức thấp nhất, với người đàn ông vô tâm và lạnh lùng với bạn gái. Đó là lý do vì sao khi đối diện với Gu Won trong tình huống cuối cùng, Sa Rang cũng trở thành người không thể rời mắt như vậy. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong kịch bản, liệu buổi quay chụp quan trọng này có diễn ra suôn sẻ?

Ảnh: JTBC