Yandex ra mắt tính năng A/B Testing mới cực hot trên nền tảng AppMetrica - Tăng doanh số ứng dụng không giới hạn!

Yandex ra mắt tính năng A/B Testing mới cực hot trên nền tảng AppMetrica - Tăng doanh số ứng dụng không giới hạn!

AppMetrica - Nền tảng phân tích ứng dụng của Yandex Ads đã ra mắt chức năng thử nghiệm A/B mới, cho phép tiếp thị và sản phẩm được đánh giá hiệu quả, thực hiện thay đổi trực tiếp trên giao diện Nâng cao khả năng tối ưu hóa và tăng cường trải nghiệm người dùng

Yandex ra mắt tính năng A/B Testing mới cực hot trên nền tảng AppMetrica - Tăng doanh số ứng dụng không giới hạn!

Nền tảng này sẽ mang lại lợi ích cực kỳ hữu ích cho các nhà phát triển ứng dụng, người quản lý sản phẩm và nhà tiếp thị, giúp họ đưa ra quyết định hiệu quả nhất dựa trên những hiểu biết sâu sắc thu được trong quá trình thử nghiệm. Các khả năng mới này sẽ tồn tại trên tất cả các gói từ Free đến Pro.

Yandex ra mắt tính năng A/B Testing mới cực hot trên nền tảng AppMetrica - Tăng doanh số ứng dụng không giới hạn!

Đối với những ứng dụng có lượng người dùng tích cực và lưu lượng truy cập đông đảo, việc thực hiện các thay đổi lớn trong sản phẩm có thể gây rủi ro. Người dùng có thể không hiểu hoặc đánh giá cao những thay đổi này, dẫn đến việc họ nhanh chóng rời bỏ ứng dụng hoặc kết luận không mua hàng, và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của sản phẩm.

Nhờ tính năng mới của AppMetrica, các nhóm làm việc trên ứng dụng thử nghiệm có thể hoạt động trong một môi trường kiểm soát và đưa ra quyết định thông minh. Ví dụ: nếu muốn quyết định triển khai một tính năng hay thực hiện thay đổi nào khác hoặc để hiểu cách triển khai giả thuyết ảnh hưởng đến các chỉ số sản phẩm như ARPU, Tỷ lệ chuyển đổi, Tỷ lệ giữ chân, Thời gian sử dụng và các chỉ số khác.

Trước khi tiến hành các thử nghiệm như vậy, người quản lý sản phẩm cần xác định các điều kiện và thông số cần xem xét. Với tính năng Cấu hình Flag, các nhóm có thể thiết lập các thông số hoặc đặc điểm thử nghiệm cụ thể, ví dụ như tạo cờ cho biểu ngữ quảng cáo mới, một phần giao diện hoặc phương pháp đặt quảng cáo mới. Nhờ vào các cờ này, ta có thể xác định các tham số sẽ được triển khai ngay lập tức cho một nhóm người dùng ứng dụng cụ thể và hiểu cách những tham số này ảnh hưởng đến người dùng khác nhau.

Yandex ra mắt tính năng A/B Testing mới cực hot trên nền tảng AppMetrica - Tăng doanh số ứng dụng không giới hạn!

Ví dụ: Có thể sử dụng các cờ (flag) để kết hợp với các ưu đãi đặc biệt cho sản phẩm dành cho trẻ em và chỉ hiển thị cho người dùng đã xác nhận trạng thái phụ huynh trong hồ sơ ứng dụng. Biểu ngữ quảng cáo có thể được sử dụng cho các chiến dịch tiếp thị trong mùa lễ. Ngoài ra, nút thanh toán có thể được đặt ở vị trí khác trên màn hình ứng dụng để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Với thử nghiệm A/B của AppMetrica, bạn có thể phân tích mối quan hệ nhân quả giữa các phần dữ liệu khác nhau trong ứng dụng. Bạn cũng có thể thực hiện thử nghiệm đơn giản hoặc thử nghiệm nhiều mặt với sự kết hợp của nhiều cờ (flag) và điều kiện.

Nếu thử nghiệm thành công, các thay đổi có thể được kích hoạt ngay từ giao diện AppMetrica cho tất cả người dùng ứng dụng hoặc một đối tượng người dùng đã chọn.

Khách hàng của AppMetrica có thể bắt đầu sử dụng thử nghiệm A/B và tính năng Cấu hình gắn cờ miễn phí. Gói miễn phí cung cấp hai thử nghiệm A/B và hai cờ. Cả hai tính năng nâng cao này cũng được bao gồm trong gói Pro hoặc có thể được kết nối riêng với một khoản phí bổ sung — với tối đa 100 thử nghiệm và 2.000 cờ được định cấu hình đồng thời.

Công nghệ Varioqub hỗ trợ các thử nghiệm A/B, thông qua việc tích hợp với nền tảng AppMetrica. Để khám phá thêm về AppMetrica và các tính năng mới, vui lòng truy cập trang web chính thức của chúng tôi.

Yandex Ads, một phần của Yandex - công ty công nghệ quốc tế, là nền tảng hàng đầu về quảng cáo tại Đông Âu và CIS. Yandex Ads cung cấp một bộ công cụ đầy đủ để tiếp thị và quảng bá sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả, cũng như kiếm tiền từ việc quảng cáo trên các trang web và ứng dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp phân tích ứng dụng và tạo mục tiêu lại. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng dữ liệu và công nghệ trí tuệ nhân tạo trong quảng cáo để hỗ trợ các quyết định tiếp theo. ads.yandex.com/welcome

Yandex là một công ty chuyên phát triển sản phẩm và dịch vụ thông tin được hỗ trợ bằng máy học. Mục đích của chúng tôi là giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp dễ dàng điều hướng cả trong thế giới trực tuyến và ngoại tuyến. Từ năm 1997, chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm tìm kiếm và đáp ứng nhu cầu địa phương và toàn cầu, và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực di động, thương mại điện tử, giải trí trực tuyến, điện toán đám mây và các thị trường khác nhằm hỗ trợ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.