Xuất hiện hình ảnh nghi phạm sát hại trước Tòa án TP Phú Quốc

Xuất hiện hình ảnh nghi phạm sát hại trước Tòa án TP Phú Quốc

Hung thủ tàn bạo đã đâm chết nạn nhân trước cổng TAND TP Phú Quốc, gây xôn xao dư luận Vụ án đang được điều tra và hy vọng sẽ sớm tìm ra hung thủ để đưa ra xét xử công bằng

Công an TP Phú Quốc và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt giữ Trần Văn Thuận, một nghi phạm được cho là đã gây ra vụ đâm chết Võ Văn Quí trên đường 30-4, phường Dương Đông, TP Phú Quốc vào tối ngày 11-6. Nạn nhân được xác định là anh Võ Văn Quí, thường trú tại thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long và đã qua đời vì vết thương nặng do dao gây ra.

Xuất hiện hình ảnh nghi phạm sát hại trước Tòa án TP Phú Quốc

Ngược lại, theo hình ảnh từ camera an ninh phía trước trụ sở VKSND TP Phú Quốc, tối ngày 11 tháng 6, trong khu phố 1, phường Dương Đông, có 3 người đàn ông đứng trên lề đường và cầm dao trong tay đang nói chuyện.

Sau khi tranh cãi, hai người đã dẫn đến một cuộc đánh nhau. Kết quả, một người đàn ông đã ngã sấp xuống đất. Những người chứng kiến đã hô hoán và hai nghi phạm đã tẩu thoát. Nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên đã qua đời sau đó. Công an TP Phú Quốc đã nhận được thông tin và phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang để truy bắt nghi phạm sau 10 giờ từ khi vụ việc xảy ra.

Theo cuộc điều tra ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 11-6, Thuận đã đến nhà bạn tại khu phố 6, phường Dương Đông để uống rượu. Khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Quí gọi điện cho Thuận và được mời đến nhà bạn cùng uống rượu.

Anh Quí mang theo một thùng loa để hát nhạc, nhưng Thuận đã say và đi ngủ. Anh Quí tiếp tục hát, làm cho Thuận không thể ngủ được, vì vậy anh ta đã rủ Danh Tài (sinh năm 1990, thường trú tại xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) đi đến một nơi khác để uống rượu.

Sau khi gọi điện rủ Thuận đánh nhau, buổi tối cùng ngày, anh Quí và Thuận hẹn gặp trước khu vực TAND TP Phú Quốc. Thuận đã sử dụng xe máy chở Tài từ xã Hàm Ninh về phường Dương Đông để đến đánh với anh Quí. Khi đến địa điểm hẹn, Thuận dừng xe và cầm hai cây dao, đối diện với anh Quí cũng đang cầm dao trên tay. Sau một vài lời đối đầu, Thuận đã dùng dao đâm anh Quí đến chết nằm giữa đường, rồi cùng Tài lên xe rời khỏi hiện trường.