Xtend: Vũ khí tiếp thị AI mới giới thiệu tại Việt Nam, đảm bảo tăng doanh số

Xtend: Vũ khí tiếp thị AI mới giới thiệu tại Việt Nam, đảm bảo tăng doanh số

Công cụ tiếp thị bám đuổi AI của Xtend đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 3/8 Sự kiện này cũng đồng thời thông báo về sự hợp tác giữa Xtend và Tyroo - một nền tảng công nghệ quảng cáo hàng đầu tại khu vực APA

Xtend: Vũ khí tiếp thị AI mới giới thiệu tại Việt Nam, đảm bảo tăng doanh số

Chương trình có sự tham dự từ các khách hàng tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ tài chính và thương mại điện tử, nhằm giới thiệu về các giải pháp của Xtend cũng như những ưu điểm nổi bật của chúng. Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và năng động của Xtend sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận, chuyển đổi và thu hút người dùng của mình.

Xtend là một nền tảng tiếp thị tiên tiến được xây dựng và phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo, cung cấp thuật toán độc đáo, vượt trội so với các hình thức tiếp thị truyền thống bằng cách dự đoán hành vi của người dùng dựa trên thông tin người dùng điển hình. Điều này cho phép nhà tiếp thị dự đoán tương tác ưa thích tiếp theo của người dùng đối với một thương hiệu, cho dù là hoạt động tìm hiểu, so sánh sản phẩm hay thực hiện giao dịch nhanh. Dịch vụ này sẽ giúp các nền tảng thương mại điện tử mở rộng khả năng tăng doanh thu, cải thiện hiệu quả chi phí và nâng cao giá trị tổng thể của hàng hóa doanh nghiệp.

Xtend tiếp tục phát triển tiên tiến hơn thông qua việc kết hợp một không gian quảng cáo thương mại điện tử đáng kể theo ngữ cảnh sở hữu và vận hành, được gọi là SHOPit. SHOPit là một API tiện ích mở rộng tùy chỉnh đã được xây dựng để cải thiện hiệu quả mua sắm cho người dùng, đồng thời cung cấp các tính năng như khám phá và tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như đăng ký nhắc nhở về giá.

Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam tiếp tục duy trì tăng trưởng ổn định mặc dù sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu. Xu hướng tăng trưởng này được cho là do đại dịch đã tạo ra các cơ hội mới trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến cũng như sự thay đổi của khách hàng trẻ tuổi vượt qua các hạn chế trước đây của thương mại điện tử. Theo báo cáo "e-Conomy SEA 2022" của Google, Việt Nam là một trong ba quốc gia thu hút nhiều nhà đầu tư nhất trong lĩnh vực này, với thị trường tiềm năng dự kiến đạt giá trị 32 tỷ USD vào năm 2025.

Việc tích hợp này mang lại không gian tự nhiên và liền mạch hơn, giúp người dùng tương tác với các ưu đãi mua sắm trực tuyến ngoài những nền tảng thông thường. Với sự hỗ trợ từ SHOPit, giải pháp plug-and-play không phụ thuộc vào nền tảng, Xtend có thể chính xác xác định các lỗ hổng trong lịch sử hoạt động của người dùng và hỗ trợ các doanh nghiệp nhắm mục tiêu lại người dùng thông qua các tình huống được cá nhân hóa và tùy chỉnh. Ngoài ra, Xtend còn tận dụng sự sáng tạo gốc từ Nội dung do Trí tuệ nhân tạo tạo ra (AIGC) để nâng cao trải nghiệm người dùng và thúc đẩy mức độ tương tác.

"Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Tyroo, công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, trong việc đưa công cụ Tiếp thị theo dõi Trí tuệ nhân tạo của Xtend đến với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ tài chính tại Việt Nam. Thông qua việc kết hợp các phương pháp hiệu quả nhất về giải pháp công nghệ tiếp thị trên cả không gian quảng cáo, vận hành và lập trình, chúng tôi muốn cung cấp một công cụ tiếp thị tối ưu và tiên tiến, để trao quyền cho các công ty và nhà tiếp thị trong việc nhắm mục tiêu lại người dùng ứng dụng của họ bằng cách cung cấp một điểm dừng duy nhất, từ đó các doanh nghiệp có thể thực hiện những chiến dịch mang lại hiệu quả về ROI." Murali Dharan, Giám đốc thương mại tại Xtend cho biết.

Tại Tyroo, chúng tôi luôn hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng quy mô và phát triển thông qua việc cung cấp các giải pháp quảng cáo độc đáo. Hợp tác với Xtend nhằm thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ điện tử. Chúng tôi tập trung vào việc hỗ trợ các nền tảng và thương hiệu định đoạt những hạn chế và cải thiện những khía cạnh đó. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Theo Akshay Mathur, CRO Tyroo.

Mục tiêu của Xtend là trở thành công cụ tiếp thị hàng đầu, cung cấp các khả năng cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh của nhà tiếp thị. Mở rộng hoạt động sang thị trường Việt Nam là cam kết của chúng tôi và hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ http://xtend.com/