Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Liệu em gái Jennie có thể quay lại cứu YG? - Câu chuyện về tương lai của YG sau thông tin hợp đồng của BLACKPINK và sự đặt cược vào nhóm nữ mới BABYMONSTER Liệu nhóm này có thể trở thành cứu cánh cho công ty hay không?

Trong thời gian gần đây, tình hình tại YG trở nên u ám. G-Dragon đã xác nhận rời công ty sau 18 năm gắn bó và chuyển sang làm việc tại Công ty Galaxy. Các thành viên BLACKPINK không ký lại hợp đồng cá nhân, trong đó Jennie đã công bố công ty riêng của mình là ODDATELIER.

Với việc mất đi các ngôi sao biểu tượng, cổ phiếu YG đã giảm giá và các chuyên gia không thể tìm ra động lực tăng trưởng cho công ty giải trí này. Trong bối cảnh này, truyền thông đã tập trung sự chú ý vào các ngôi sao còn lại và đặc biệt là tân binh BABYMONSTER - người được coi là tương lai của YG.

Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Cả G-Dragon lẫn Jennie đều thông báo về việc thành lập công ty mới, dẫn đến sụt giảm của cổ phiếu YG

Vào ngày 1/1, Yang Hyun Suk đã đưa ra tuyên bố liên quan đến hoạt động của nhóm nhạc nữ mới. Sau khi ra mắt vội vã với ca khúc Batter Up và không có sân khấu quảng bá, dường như nhóm "mất dấu" tại Hàn Quốc, fan lo lắng về độ phổ biến và tương lai của BABYMONSTER. Yang Hyuk Suk cho biết BABYMONSTER sẽ quay trở lại sớm trong ngày 1/2 với âm nhạc mới. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ khả năng comeback của "bí ẩn" Ahyeon.

Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Ngày 1/2 sắp tới, Yang Hyuk Suk đã thông báo rằng BABYMONSTER sẽ có màn trở lại đầy kỳ vọng.

Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Trái ngược với thông tin trước đó, Ahyeon được đồn đoán sẽ không tham gia trong lần comeback sắp tới cùng với BABYMONSTER.

Ahyeon với lợi thế về ngoại hình và khả năng "all-rounder", từng được kỳ vọng như Jennie của BLACKPINK - là thành viên đại diện cho BABYMONSTER. Tuy nhiên, trong đợt quảng bá Batter Up, Ahyeon đã thông báo vắng mặt vì tình trạng sức khoẻ. Yang Hyun Suk tiết lộ rằng cô vẫn đang điều trị và sẽ sớm trở lại hoạt động nhóm. Trong sản phẩm sắp tới của BABYMONSTER vào ngày 1/2, Ahyeon không thể xuất hiện. Câu hỏi đặt ra là liệu Ahyeon có thể quay lại và "cứu" được YG?

Thông tin này đang gây chấn động trên mạng xã hội Hàn Quốc. Đa số cho rằng YG đang đối mặt với khủng hoảng thiếu "gà đẻ trứng vàng", do đó họ đang gấp rút chuẩn bị cho Ahyeon - người được đánh giá là tân binh nổi bật nhất để thúc đẩy sự phát triển. Tuy nhiên, YG đã được biết đến là công ty sử dụng "lịch sao hoả" và lời hứa của Yang Hyun Suk cũng chỉ là lời nói xa xăm, không được người hâm mộ tin tưởng.

Việc mất cả thủ lĩnh BIGBANG và 4 idol toàn cầu Jennie, Rosé, Jisoo, Lisa, khiến dễ dàng nhận ra ý định đào tạo thế hệ mới ở YG. Tuy nhiên, tương lai không có gì chắc chắn và không ai có thể đảm bảo rằng việc Ahyeon trở lại sẽ giúp YG khôi phục vị thế như trước. Đặc biệt trong bối cảnh các công ty nhỏ đang phát triển mạnh mẽ và sức ảnh hưởng của HYBE đang lan rộng trên toàn bộ thị trường.

Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Sau khi rời YG, Jennie đã trở nên cực kỳ sôi nổi và năng động.

Xin Jennie quay trở lại để cứu YG

Có thể NewJeans sẽ thay thế BLACKPINK, đây sẽ là một thách thức lớn đối với BABYMONSTER sau sự thành công của Batter U.

BABYMONSTER đã có một lần ra mắt không thành công. YG vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức để thu hút sự quan tâm của công chúng vào nhóm nhạc kế nhiệm BLACKPINK. Câu hỏi liệu Ahyeon có thể giúp YG hay không vẫn còn là ẩn số.

Phản ứng của người dùng mạng Hàn Quốc:

Ahyeon có thể quay trở lại, nhưng hiện tại vẫn chưa xác định rõ vị trí của cô ấy. Với việc Yang Hyun Suk vẫn đề cập đến Ahyeon, có thể cô ấy sẽ tham gia nhóm.

- Làm sao mọi người có thể tin vào lời nói của ông ta?

- Mọi người sẽ đợi cô ấy à? Tôi không biết, công chúng rất nhanh chán.

- Điều ngu ngốc nhất là tin vào lời của Yang Hyun Suk.

- Nhưng Ahyeon sẽ trở lại cứu YG chứ?

Không thể dự đoán trước được, Baemon đã có màn ra mắt không thành công, còn Ahyeon thì quá quen mặt với công chúng.

Làm sao để đảm bảo Baemon sẽ thành công? Sao mà cổ phiếu lại giảm đến vậy?