Xe tải đấu đầu xe khách trên quốc lộ, 24 người thương vong tại Thừa Thiên - Huế

Xe tải đấu đầu xe khách trên quốc lộ, 24 người thương vong tại Thừa Thiên - Huế

Va chạm giữa xe tải và xe khách chở 24 người trên quốc lộ 1A, đoạn tránh Huế khiến 4 người bị thương Vụ tai nạn gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng, khiến người dân và du khách phải chịu đựng sự khó khăn trong việc di chuyển

Vào lúc 9h30 ngày 14/6, tại Km 51+300 trên Quốc lộ 1A, đoạn tránh TP Huế, một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách đã xảy ra, khiến cho nhiều hành khách trong xe hoảng loạn. Chi tiết, tài xế Lưu Đức P. (sinh năm 1986, trú tại Xuân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) lái xe khách 73S-000.12 chở 24 người hướng Nam - Bắc. Khi đến địa điểm trên, xe của ông Phạm Văn Tài (sinh năm 1986, trú tại Đô Lương, Nghệ An) với biển số BKS: 37H-033.83 đang di chuyển theo chiều ngược lại đã gây ra vụ tai nạn.

Xe tải đấu đầu xe khách trên quốc lộ, 24 người thương vong tại Thừa Thiên - Huế

Sau vụ tai nạn, 4 người trên xe khách đã bị thương và được đưa đến cơ sở y tế để kiểm tra và điều trị. Cảnh sát giao thông và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo để ứng cứu hành khách và bảo vệ hiện trường. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn. Trong khi đó, hai xe vận tải hư hỏng nặng phần đầu.

Tại Km 850+750 QL1, xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải. Chiếc xe khách giường nằm BKS 51B - 252.xx do anh Hồ Ngọc Đ. điều khiển đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam trên Quốc lộ 1A. Tại đoạn đường này, xe khách va chạm với xe tải ben BKS 75C- 089.xx do anh Cao Văn H. điều khiển cùng chiều phía trước đang rẽ phải qua đường, sau đó tiếp tục lao vào phía hiên nhà dân ven đường. Tai nạn đã làm 31 người trên xe khách bị thương và phải được đưa đến bệnh viện điều trị.

Xe khách và xe tải ben đã gặp tai nạn khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng, đồng thời nhiều cửa kính của xe khách bị vỡ. 3 hành khách trên xe khách đã bị thương nhẹ và nhiều người khác cũng bị hoảng sợ trong sự cố này.