Winnie-the-Pooh: Blood and Honey - Một Bức Tranh Kinh Dị Về Một Nhân Vật Kỳ Diệu

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey - Một Bức Tranh Kinh Dị Về Một Nhân Vật Kỳ Diệu

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, một bộ phim kinh dị gây tranh cãi, đã tạo nên một kỷ lục mới cho thương hiệu từ khi ra mắt vào năm 2023. Bài viết này sẽ khám phá sâu hơn về bộ phim gây chú hu ý nhiều và đồng thời để lại nhiều ấn tượng rõ ràng.

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey - Một Bức Tranh Kinh Dị

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, một bộ phim kinh dị gây tranh cãi, đã tạo nên một kỷ lục mới cho thương hiệu từ khi ra mắt vào năm 2023. Được đạo diễn bởi Rhys Frake-Waterfield, bộ phim đưa người xem đến với hình ảnh của chú gấu biểu tượng và người bạn thân Piglet biến thành những kẻ giết người quái dị, tìm kiếm sự trả thù từ Christopher Robin và tàn sát mọi người trên đường đi. Mặc dù nhận được nhiều chỉ trích từ giới phê bình, Blood and Honey vẫn đạt được thành công về mặt tài chính, mang lại lợi nhuận lớn tại phòng vé.

Winnie the Pooh Blood and Honey

Winnie the Pooh Blood and Honey

Winnie-the-Pooh có thể coi là một trong những nhân vật thiếu nhi kinh điển nhất từng được tạo ra; lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1926, trong những tác phẩm thành công của A.A. Milne, sự phổ biến của anh tăng lên khi anh được cấp phép cho Walt Disney. Nhân vật này đã vào miễn phí công cộng tại Hoa Kỳ vào năm 2022, cho phép các nhà sáng tạo và đạo diễn tận dụng và đưa thêm phong cách riêng vào những câu chuyện nổi tiếng. Bộ phim kinh dị đầu tiên về Winnie-the-Pooh giờ đây đã tạo ra một kỷ lục mới không ngờ và không mong đợi cho thương hiệu thành công từ khi Pooh Bear có màn ra mắt điện ảnh vào năm 1966.

Winnie the Pooh with blood running down his face from Winnie the Pooh: Blood and Honey

Winnie the Pooh with blood running down his face from Winnie the Pooh: Blood and Honey

Sự Chấp Nhận Chấp Nhận Chấp Nhận Chấp Nhận Chấp Nhận

Sự thích thú với bộ phim kinh dị Winnie-the-Pooh: Blood and Honey của Rhys Frake-Waterfield đã khiến cả giới phê bình và người xem phẫn nộ trước ý tưởng biến hình một biểu tượng thơ thơ của tuổi thơ trở thành một kẻ giết người vô tâm. Khi ra mắt, bộ phim đã bị chỉ trích rộng rãi, với nhiều người phê bình thiết kế trang phục, diễn xuất và kịch bản; sau đó, bộ phim được liệt kê trong danh sách 100 bộ phim tệ nhất mọi thời đại của Rotten Tomatoes.

Winnie the Pooh in Winnie the Pooh: Blood and Honey

Winnie the Pooh in Winnie the Pooh: Blood and Honey

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey cũng được liệt kê trong số các ứng cử viên tại Lễ trao giải Golden Raspberry lần thứ 44, dự kiến diễn ra vào ngày 9 tháng 3 năm 2024; đây là lần đầu tiên trong 47 năm một bộ phim Winnie-the-Pooh từng được đề cử tại Lễ trao giải Golden Raspberry. Bộ phim đã nhận được 5 đề cử Razzie tổng cộng: Bộ phim tệ nhất, Đạo diễn tệ nhất, Kịch bản tệ nhất, Phiên bản làm lại tệ nhất, và Cặp đôi trên màn ảnh tệ nhất với hình ảnh của Pooh và Piglet trong vai kẻ giết người. Mặc dù hiện chưa biết liệu bộ phim có giành giải thưởng nào trong số này hay không, việc bộ phim nhận được nhiều đề cử Razzie đánh dấu một sự suy thoái cho thương hiệu Winnie-the-Pooh.

Winnie the Pooh holding a knife in the Winnie the Pooh: Blood and Honey trailer

Winnie the Pooh holding a knife in the Winnie the Pooh: Blood and Honey trailer

Ảnh Hưởng Nhỏ Của Đề Cử Razzie Đối Với Kế Hoạch Của Thương Hiệu

Những đề cử Razzie nhiều lần cho thấy phản ứng của giới phê bình đối với bộ phim kinh dị Winnie-the-Pooh; tuy nhiên, chúng không có tác động gì đến kế hoạch làm phần tiếp theo của đạo diễn Rhys Frake-Waterfield. Vào năm 2023, đã được thông báo rằng Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2024, với sự xuất hiện của những nhân vật phổ biến như Owl và Rabbit dự kiến sẽ xuất hiện. Hình ảnh sớm được công bố, cho thấy một chú gấu Pooh mới đáng sợ hơn so với những gì đã thấy trong bộ phim đầu tiên.

Christopher Robin in Winnie the Pooh: Blood and Honey.

Christopher Robin in Winnie the Pooh: Blood and Honey.

Frake-Waterfield cũng công bố ý định tạo ra một thương hiệu phim kinh dị; vào năm 2023, đã được thông báo hai bộ phim kinh dị khác, Bambi: The ReckoningPeter Pan's Neverland Nightmare, dựa trên câu chuyện của Bambi và Peter Pan, tương ứng, đã được công bố. Vào năm 2024, đã được thông báo kế hoạch cho Pinocchio: Unstrung, một bộ phim kinh dị dựa trên tác phẩm của Carlo Collodi, với Frake-Waterfield dự định để những bộ phim của mình có một vũ trụ chung trong tương lai. Winnie-the-Pooh: Blood and Honey có thể là bộ phim đầu tiên về Pooh bị đề cử Razzie, nhưng có vẻ như nó sẽ không có tác động thực sự đến kế hoạch kinh dị của đạo diễn trong tương lai.

Winnie The Pooh in Winnie The Pooh: Blood And Honey holding head

Winnie The Pooh in Winnie The Pooh: Blood And Honey holding head