Wind Breaker (Tập 1): Ngày ra mắt và Dự đoán tình tiết mới

Wind Breaker (Tập 1): Ngày ra mắt và Dự đoán tình tiết mới

Bài viết dự đoán về ngày ra mắt và những tình tiết mới trong bộ anime Wind Breaker

Sự Kiện Ra Mắt Anime Wind Breaker

Vào Thứ Ba, ngày 5 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức của series anime Wind Breaker đã bắt đầu phát sóng một video quảng cáo chính thức, tiết lộ ngày ra mắt chính thức vào Thứ Sáu, ngày 5 tháng 4 năm 2024.

Trang web chính thức của series cũng đã phát hành một hình ảnh chính mới cùng với video quảng cáo, cũng tiết lộ thêm diễn viên và các ca khúc mở đầu và kết thúc cho series.

Anime Wind Breaker cũng thông báo rằng sẽ được chiếu sớm tại sự kiện vào Chủ Nhật, ngày 31 tháng 3 năm 2024 tại rạp chiếu phim Shinjuku Wald 9 ở Tokyo, Nhật Bản. Các thành viên trong ekip đều đã xác nhận tham dự sự kiện chiếu sớm này.

Twitter article posted by 公式『WIND BREAKER(ウィンドブレイカー)』

Thành Viên Cast của Wind Breaker được thêm vào bởi các nhân vật từ Demon Slayers Muichiro và Frierens Übel

Như đã đề cập ở trên, series anime Wind Breaker được mong chờ cao đã được xác nhận chính thức sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào Thứ Sáu, ngày 5 tháng 4 năm 2024 vào lúc 12:26 sáng theo giờ chuẩn Nhật Bản (JST). Series sẽ được phát sóng trên 28 đài MBS/TBS, trong khung giờ Super Animeism TURBO cho 28 đài đó. Cũng như đã đề cập trước đó, điều này sẽ được tiền bối bởi sự kiện chiếu sớm đặc biệt mà dàn diễn viên sẽ tham dự.

Dàn cast mới được công bố cho series bao gồm Kengo Kawanishi vào vai Taiga Tsugeura, Toshiyuki Toyonaga vào vai Mitsuki Kiryu, và Ikumi Hasegawa vào vai Kotoha Tachibana. Ba diễn viên này có thể nổi tiếng nhất với vai trò của họ là Muichiro Tokito, Junichiro Tanizaki, và Frierens Übel. Ba người này sẽ tham gia cùng với các thành viên cast chính đã được công bố trước đó.

Toshifumi Akai đang đạo diễn cho anime tại studio CloverWorks, với Hiroshi Seko đảm nhiệm viết kịch bản series. Taishi Kawakami thiết kế nhân vật, trong khi Ryo Takahashi sáng tác nhạc cho series. Ca khúc mở đầu sẽ được trình bày bởi natori, và có tựa đề 'Zettai Reido,' có nghĩa là 'Tuyệt Đối Zero.' Young Kee biểu diễn ca khúc kết thúc 'Muteki,' dịch là 'Không Thể Đánh Bại.'

Twitter article posted by AniPlaylist